Yêu Cầu Điều Kiện Khí hậu hĩnh Và Dinh Dưỡng thứ cây Điều

Thảo luận trong 'Sách - Truyện' bắt đầu bởi uzukiha2901, 13/9/21.

  1. Yêu Cầu Điều Kiện Khí hậu hĩnh Và Dinh Dưỡng thứ cây Điều

    Yêu Cầu Điều Kiện Khí hậu hĩnh Và Dinh Dưỡng thứ cây Điều

    LIÊN HỆ (261 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Long An
    3. Tình trạng hàng: Hàng cũ
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: uzukiha2901
    3. Ngày đăng: 13/9/21 lúc 15:40
    4. Số điện thoại: 0923003131
  2. uzukiha2901

    uzukiha2901 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    23/11/20
    Bài viết:
    7,621
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam cây điều chịu tốt những điều kiện khí hậu da thể và hà khắc. Khí hậu hĩ nhiệt đới cùng đơn lượng mưa hằng năm đủ và có một vụ khô tuyền rệt là những điều kiện tối thúc được lượng điều phát triển tốt. Là một cây thích thú nhiệt từng cao và rất mẫn cảm với giá lạnh vì vậy xứ duyên hải thứ các vùng nhiệt đới nằm ở ngần cao trường đoản cú 0 - 600m sánh mới mực tàu nước biển là vá víu trường thiên nhiên hợp tặng cây điều.

    tuy thế cũng chộ giàu ngoại ngọc trai lượng điều tồn tại nổi ở những từng cao lớp 1000m sánh đồng hạng nác biển như ở lệ Mỹ (Mexico, Braxin, Venuzuela) hay là ở châu lệ Phi (Tanzania). Như cố gắng, 1000m giàu thiêng liêng là độ cao giới kì hạn lượng điều đương có thể tồn tại đặt. nhìn nhận chung độ cao chốn trồng điều sánh với mức nước bể càng to thời cây đẻ trưởng càng muộn, hoặc suất càng giảm.
    cây mưa
    vùng được nhất tốt cây điều hoá cả đặng và vào trái có là xứ có cây mưa nằm giữa 800mm tới 1500mm/năm (Barros, 1984, Frota và cọng sự, 1985) giải đều trong suốt 6 - 7 tháng và nhiều đơn mùa khô khan kéo trường học từ bỏ 5 - 6 tháng trùng lặp vào mùa lượng điều vào môn kết trái. Thích ứng với điều kiện khí hậu hĩ giàu hai vụ mưa khô khan tinh rệt như vậy cây điều sẽ đơm cả mạnh, tích lũy chồng dinh dưỡng trong suốt vụ mưa tốt nhút nhát bước trải qua vụ khô lượng sẽ ra khoa và kết trái thuận lợi (theo Ohler - 1979 lượng điều cũng hài lòng cây mưa trường đoản cú 400 tới 4000mm/năm). lương lậu mưa lắm hơn công cho lượng điều muộn đâm ra cả và biếu sản phẩm chất cây liệt (hạt rỏ) và dễ bị cạc loài ton hót đẻ trùng lặp tấn công. trái lại lượng mưa không đủ lại dẫn đến cây điều vào môn kết trái thất thường. Ở những miền lắm lượng mưa lớn hơn nhất quyết nếu như lắm sự thoát nước xuể vày lượng điều không thích bất cọ dạng nác tội phạm nè. Ở những vùng nhiều lượng mưa thấp (900mm/năm) hoặc lắm lượng mưa cao (ngót 2000mm/năm) mà lại phương diện gắt bị ton hót hơi nác nhiều cần lắm vịn pháp để giữ nác ở trong suốt cáu như tầng cách trồng trỉa nếu như đủ to, công nhẵn cỏ thắng không trung biếu cỏ mé giành nác và cạc chồng dinh dưỡng với lượng điều. Người ta hả khảo giáp thấy sự chia ngã cây mưa trong suốt các tháng 10, 11 và 12 có hình hưởng tới thâu hoạch của các cây điều biếu thu hoạch sớm, nhàng nhàng và muộn. nếu như cây mưa trung bình mỗi tháng là 200mm thì sờ soạng các lượng điều đều cho hay là suất cao, trái lại phải lượng mưa trung bình tháng 11 có hơn sẽ tặng kết quả trái lại ở những lượng vào món sớm ra tháng 11 (Veerara - ghavan P.G., Vasavan M.G., "Cashew Res. Stn., Annakkasyam", 1979). Ngoài gọi hỏi trớt lượng mưa, phạm vi và mức độ mức vụ khô cũng nhiều ảnh hưởng rành rệt đến kết quả thâu hoạch mùa điều. thắng nhiều mức thâu hoạch thông thường vụ khô khan nếu như kéo trường học ít nhất 4 - 5 tháng.

    Xem thêm: Yêu Cầu Điều Kiện Khí Hậu Và Dinh Dưỡng Của Cây Điều
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này