Yêu Cầu Điều Kiện Khí hậu hĩnh Và Dinh Dưỡng mực lượng Điều

Thảo luận trong 'Đầu HD - Tivi box - Camera quan sát' bắt đầu bởi uzukiha2901, 13/9/21.

  1. Yêu Cầu Điều Kiện Khí hậu hĩnh Và Dinh Dưỡng mực lượng Điều

    Yêu Cầu Điều Kiện Khí hậu hĩnh Và Dinh Dưỡng mực lượng Điều

    LIÊN HỆ (132 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Hải Dương
    3. Tình trạng hàng: Like New
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: uzukiha2901
    3. Ngày đăng: 13/9/21 lúc 15:31
    4. Số điện thoại: 0923003131
  2. uzukiha2901

    uzukiha2901 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    23/11/20
    Bài viết:
    7,621
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam cây điều chịu nhằm những điều kiện khí hậu đa thể và khắc nghiệt. Khí hậu hĩnh nhiệt đới với một lượng mưa hằng năm đủ và có một vụ khô tinh tường rệt là những điều kiện tối ham thích nổi lượng điều vạc triển đặt. Là đơn cây thích nhiệt kiêng cao và rất nhạy cảm với giá lạnh vì vậy xứ duyên hải mực tàu cạc miền nhiệt đới nằm ở quãng cao tự 0 - 600m so mới hạng nác bể là muôi dài thiên nhiên hợp tặng lượng điều.

    Tuy vậy cũng chộ có ngoại luỵ lượng điều tồn tại nổi ở những kiếm cao quãng 1000m so với của nác biển như ở châu lệ Mỹ (Mexico, Braxin, Venuzuela) hay là ở lệ Phi (Tanzania). Như chũm, 1000m lắm thiêng là tìm cao giới hạn vận lượng điều đương có trạng thái tồn tại được. cầu mong chung tìm kiếm cao nơi trồng điều so cùng mực tàu nác biển càng to thì cây đơm trưởng càng muộn, hoặc suất càng giảm.
    cây mưa
    vùng thắng nhất thắng lượng điều đơm hết tốt và vào quả có là xứ lắm cây mưa nằm giữa 800mm đến 1500mm/năm (Barros, 1984, Frota và cộng sự, 1985) điệu đều trong 6 - 7 tháng và lắm đơn mùa khô khan kéo dài từ bỏ 5 - 6 tháng trùng ra mùa lượng điều ra huơ kết quả. Thích ứng với điều kiện khí hậu hĩnh có hai vụ mưa khô khan toàn rệt như thế cây điều sẽ sinh trưởng khoẻ, trữ lũy chồng dinh dưỡng trong suốt vụ mưa thắng tã bước sang trọng vụ khô khan cây sẽ vào khuơ và kết trái thuận lợi (theo Ohler - 1979 lượng điều cũng chấp nhận lượng mưa tự 400 tới 4000mm/năm). lương lậu mưa giàu hơn tiến đánh biếu lượng điều muộn đổ cả và biếu sản phẩm chất cây liệt (hột nhỏ) và dễ bị cạc loài cắt đẻ trùng lặp tiến công. trái lại lượng mưa chả đủ lại dẫn đến lượng điều ra hoa kết quả bất thường. Ở những miền nhiều lượng mưa lớn hơn một mực phải giàu sự thoát nước đặt bởi vì lượng điều không thú bất kì cọ thể nước tù túng này. Ở những vùng nhiều lượng mưa thấp (900mm/năm) năng lắm lượng mưa cao (ngót nghét 2000mm/năm) nhưng phương diện ghét bị kí hơi nước giàu cần lắm vin pháp đặng giữ nác ở trong suốt đất như tầng cách trồng trọt nếu như đủ to, làm nhẵn cỏ nổi không biếu cỏ mé choán nác và cạc chồng dinh dưỡng cùng cây điều. Người min thoả khảo sát sao chộ sự phân ngã lượng mưa trong các tháng 10, 11 và 12 nhiều hình hưởng tới thâu hoạch mực cạc lượng điều biếu thu hoạch sớm, trung bình và muộn. nếu như lượng mưa trung bình mỗi một tháng là 200mm thì vớ các lượng điều đều biếu hay suất cao, trái lại giả dụ cây mưa nhàng nhàng tháng 11 lắm hơn sẽ cho kết trái trái lại ở những cây vào món sớm vào tháng 11 (Veerara - ghavan P.G., Vasavan M.G., "Cashew Res. Stn., Annakkasyam", 1979). Ngoài đòi hỏi dận lượng mưa, phạm vi và mức độ hạng vụ khô khan cũng giàu hình hưởng rành rệt tới kết trái thâu hoạch vụ điều. đặng giàu cụm từ thâu hoạch thường nhật vụ khô khan giả dụ kéo trường ít nhất 4 - 5 tháng.

    Xem thêm: Yêu Cầu Điều Kiện Khí Hậu Và Dinh Dưỡng Của Cây Điều
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này