Yêu Cầu Điều Kiện Khí hậu hĩ Và Dinh Dưỡng của cây Điều

Thảo luận trong 'Xe đạp' bắt đầu bởi donhan2901, 13/9/21.

  1. Yêu Cầu Điều Kiện Khí hậu hĩ Và Dinh Dưỡng của cây Điều

    Yêu Cầu Điều Kiện Khí hậu hĩ Và Dinh Dưỡng của cây Điều

    LIÊN HỆ (117 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Thanh Hóa
    3. Tình trạng hàng: Like New
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: donhan2901
    3. Ngày đăng: 13/9/21 lúc 17:03
    4. Số điện thoại: 0914915916
  2. donhan2901

    donhan2901 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    6/12/20
    Bài viết:
    19,552
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam cây điều chịu nhằm những điều kiện khí hậu hĩ da thể và hà khắc. Khí hậu hĩnh nhiệt đới với một cây mưa hằng năm đủ và giàu một mùa khô khan tuyền rệt là những điều kiện tối thú để cây điều phạt triển nổi. Là đơn lượng ham thích nhiệt khoảng cao và rất nhạy cảm với giá lạnh bởi thế vùng duyên hải mức các vùng nhiệt đới nằm ở dạo cao từ bỏ 0 - 600m sánh mới ngữ nác bể là môi trường học thiên nhiên hạp tặng lượng điều.

    Tuy vậy cũng chộ giàu ngoại châu lệ lượng điều tồn tại phanh ở những kiêng cao tầng 1000m so cùng ngữ nác biển như ở châu lệ Mỹ (Mexico, Braxin, Venuzuela) năng ở lệ Phi (Tanzania). Như ráng, 1000m giàu lẻ là tìm cao giới hạn vận cây điều còn giàu dạng tồn tại để. nhìn nhận chung quãng cao nơi trồng tỉa điều sánh với mực nác bể càng to thời lượng đẻ trưởng càng muộn, hay là suất càng giảm.
    lượng mưa
    xứ đặng nhất được cây điều đâm ra hết phanh và vào trái giàu là vùng có lượng mưa nằm giữa 800mm đến 1500mm/năm (Barros, 1984, Frota và quýnh quáng sự, 1985) điệu đều trong 6 - 7 tháng và lắm một mùa khô khan kéo trường học từ 5 - 6 tháng trùng lặp ra vụ cây điều ra khoa kết quả. thích nghi đồng điều kiện khí hậu lắm hai mùa mưa khô rành rệt như nắm cây điều sẽ đâm ra cả bạo, trữ lũy chồng dinh dưỡng trong suốt vụ mưa được khi bước sang mùa khô khan cây sẽ vào huê và kết trái thuận lợi (theo Ohler - 1979 cây điều cũng chấp thuận cây mưa từ bỏ 400 tới 4000mm/năm). lương hướng mưa lắm hơn công biếu cây điều chậm đâm ra cả và tặng sản phẩm chồng lượng liệt (hột nhỏ) và dễ bị cạc loài ton hót đơm trùng lặp tấn công. ngược lại lượng mưa chớ đủ lại dẫn đến lượng điều vào huê kết trái bất thường. Ở những xứ nhiều lượng mưa to hơn nhất mực nếu như lắm sự thoát nước được bởi lượng điều chớ thú nhận bất lạ dạng nước tội phạm này. Ở những vùng có lượng mưa thấp (900mm/năm) hoặc có lượng mưa cao (ngót nghét 2000mm/năm) nhưng mà phương diện đất bị hốt hơi nác nhiều cần lắm biện pháp đặng giữ nước ở trong cáu như ngần cách trồng giả dụ đủ lớn, đánh ráo trọi cỏ đặt đừng biếu cỏ lề đoạt nước và các chất dinh dưỡng đồng lượng điều. Người min đã khảo sát sao chộ sự phân té lượng mưa trong suốt danh thiếp tháng 10, 11 và 12 nhiều hình hưởng tới thâu hoạch mức cạc cây điều cho thu hoạch sớm, nhàng nhàng và chậm. nếu như cây mưa làng nhàng mỗi một tháng là 200mm thời cả thảy các lượng điều đều biếu hoặc suất cao, ngược lại Nếu lượng mưa nhàng nhàng tháng 11 giàu hơn sẽ cho kết trái ngược lại ở những cây vào môn sớm vào tháng 11 (Veerara - ghavan P.G., Vasavan M.G., "Cashew Res. Stn., Annakkasyam", 1979). Ngoài gọi hỏi trớt cây mưa, phạm vi và chừng độ mức vụ khô cũng có hình hưởng tuyền rệt tới kết trái thâu hoạch vụ điều. tốt lắm ngữ thâu hoạch thông thường mùa khô khan phải kéo trường học ít ra 4 - 5 tháng.

    Xem thêm: Yêu Cầu Điều Kiện Khí Hậu Và Dinh Dưỡng Của Cây Điều
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này