Ý nghĩa mã hs của bơm bánh răng. Máy bơm Vimex

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi vihoang, 29/9/22.

  1. Ý nghĩa mã hs của bơm bánh răng. Máy bơm Vimex

    Ý nghĩa mã hs của bơm bánh răng. Máy bơm Vimex

    LIÊN HỆ (95 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: vihoang
    3. Ngày đăng: 29/9/22 lúc 11:28
    4. Số điện thoại: 0919381578
  2. vihoang

    vihoang Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    1/6/22
    Bài viết:
    765
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Ý nghĩa mã hs của bơm bánh răng. Máy bơm Vimex

    Hôm nay Vimex xin giới thiệu đến các bạn ý nghĩa mã hs của bơm bánh răng để bạn có thể ứng dụng sản phẩm vào trong quá trình chọn mua sản phẩm.

    Mã HS của bơm bánh răng là cụm từ được nhắc tới rất nhiều khi mua máy bơm hóa chất. Tuy nhiên không phải bất cứ khách hàng nào cũng hiểu rõ về cụm từ này. Để nắm rõ ý nghĩa cũng như tầm quan trọng của mã HS của bơm bánh răng, bạn nên tham khảo ngay những phân tích cụ thể dưới đây.

    [​IMG]

    >>> Xem thêm: hệ thống bơm định lượng hóa chất

    Bơm bánh răng là loại bơm chuyên dùng để vận chuyển các chất lỏng có độ nhớt cao, được sử dụng phổ biến trong những hệ thống thủy lực có áp suất trung bình. So với các loại bơm khác thì bơm bánh răng có kết cấu đơn giản, kích thước nhỏ gọn, công suất hoạt động lớn, đặc biệt có khả năng chịu quá tải trong thời gian ngắn, chịu được môi trường làm việc với nhiệt độ cao...vì thế mà được rất nhiều khách hàng tin dùng.

    Ý nghĩa mã hs của bơm bánh răng:

    Mã HS ở đây chính là mã số đại diện của bơm bánh răng, mã số này sẽ được xuất trình và tính thuế hải quan. Mã HS của bơm bánh răng là 84138119, được dùng chung cho cả thế giới, tuy nhiên mỗi quốc gia lại áp dụng một mức thuế khác nhau cho sản phẩm này.

    Mã HS có vai trò quan trọng đối với quá trình mua bán bơm bánh răng, rất cần thiết khi nhập khẩu bơm bánh răng từ nước này sang nước khác, tức là loại nhập khẩu, được sử dụng để tính thuế xuất nhập khẩu cho doanh nghiệp.

    >>> Xem thêm: bơm chìm công nghiệp

    Mã HS của bơm bánh răng được chia làm nhiều loại khác nhau phụ thuộc vào từng loại bơm bánh răng chứ không phụ thuộc vào hãng hoặc là nguồn gốc hay xuất xứ. Sự khác nhau của các loại mã HS bơm bánh răng chỉ khác nhau ở phần đuôi.

    Hiểu đơn giản hơn mã HS là mã hải quan với mục đích để phân loại hàng hóa và xác định thuế xuất nhập khẩu của hàng hóa. Với mã số này thì người mua bán bơm bánh răng có thể tính trước được mức thuế sẽ phải nộp khi có nhu cầu sử dụng bơm bánh răng. Đồng thời cũng thông qua mã HS này có thể phân biệt sản phẩm bơm bánh răng chính hãng và loại bơm bánh răng chất lượng kém.

    Nói cách khác nếu như bạn không biết mã hs của bơm bánh răng thì bạn sẽ không thể biết trước được mức thuế chính xác phải trả khi mua bán bơm bánh răng là bao nhiêu. Thậm chí là còn dễ bị mua phải hàng giả, hàng nhái.

    Vậy sử dụng mã HS của bơm bánh răng như thế nào? Cụ thể khi khách hàng thực hiện thủ tục xuất nhập hàng thì bên thuế hải quan sẽ tra mã HS này để tính thuế cho các đơn vị mua bán. Căn cứ vào từng quốc gia hoặc từng loại sản phẩm mà mức thuế được tính khác nhau. Ví dụ nếu như cùng sản phẩm máy bơm bánh răng nhưng nếu trong nước mà sản xuất được với chất lượng tốt nhưng bạn vẫn nhập khẩu nước ngoài thì thuế sẽ cao hơn. Còn nếu như trong nước không sản xuất được thì thuế sẽ giảm.

    Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:áp suất của bơm bánh răng
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này