Xưởng sản xuất tô giấy kraft nâu Giá rẻ- chất lượng

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi ToLyRVC, 16/10/24 lúc 14:41.

  1. Xưởng sản xuất tô giấy kraft nâu Giá rẻ- chất lượng

    Xưởng sản xuất tô giấy kraft nâu Giá rẻ- chất lượng

    1,280 VNĐ (6 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tp. Hồ Chí Minh
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: ToLyRVC
    3. Ngày đăng: 16/10/24 lúc 14:41
    4. Số điện thoại: 0938510689
  2. ToLyRVC

    ToLyRVC Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    20/2/21
    Bài viết:
    207
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Những năm gần đây, tô giấy ra đời dần thay thế các loại bao bì truyền thống. Bởi sản phẩm này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật và thân thiện với môi trường.

    Tô giấy kraft được làm từ nguôn giấy thực phẩm được thiết kế với định lượng cao 300gsm, đồng thời bên trong được xử lý chống thấm. Vì thế chúng có khả năng chống thấm nước cao mà không lo bị mủn hay mềm khi đựng thực phẩm ở dạng lỏng.

    Tô giấy 1000ml có khả năng chịu nhiệt trên 100 độ C mà không lo bị chảy nhựa hoặc biến dạng trong quá trình đóng gói mang đến cho khách hàng

    Tô giấy kraft đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng: loại giấy kraft được cơ quan có thẩm quyền kiểm định an toàn thực phẩm. Chúng không chứa chất độc hại hoặc thôi nhiễm chất độc sang thực phẩm như đồ nhựa. Vì thế, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.
    [​IMG]
    Tô giấy kraft có khả năng tự phân hủy trong thời gian ngắn: Các mẫu tô giấy kraft được thiết kế với khả năng tự phân hủy 100% trong môi trường đất/nước từ 2-6 tháng. Vì thế, tô giấy góp phần vào bảo vệ môi trường sống xung quanh của con người.

    Kích thước tô giấy kraft trên thị trường khá đa dạng, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của quý khách hàng sẽ có một kích thước phù hợp. Kích thước tô giấy hiện đang được sử dụng phổ biến gồm:500ml, 750ml, 1000ml.

    Nhìn chung, mẫu mã, kích thước của tô giấy không kém gì so với các mẫu bao bì nhựa trước đây. Tô giấy vừa có khả năng đựng được thức ăn nóng và lạnh mà không sản sinh độc tố do nhiệt tác động. Vì thế, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người dùng.

    Ngoài ra, tô giấy còn được các doanh nghiệp sử dụng để kinh doanh quảng bá hình ảnh, thương hiệu. In tô giấy được xem là cách tiếp cận khách hàng hiệu quả, tiết kiệm chi phí nhất dành cho các doanh nghiệp.


    Liên hệ xưởng sản xuất tô giấy giá sỉ:

    Công Ty TNHH RVC

    Hotline: 0975 663 984

    Zalo: 0919 192 294

    ĐC: số 40, đường số 8, khu dân cư Hồng Long, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này