Xử lý hột điều văn bằng đánh nghệ rang – Rang túc trực tiếp đơn giản

Thảo luận trong 'Việc Làm - Học Hành' bắt đầu bởi uzukiha2901, 13/9/21.

  1. Xử lý hột điều văn bằng đánh nghệ rang – Rang túc trực tiếp đơn giản

    Xử lý hột điều văn bằng đánh nghệ rang – Rang túc trực tiếp đơn giản

    LIÊN HỆ (182 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Phú Thọ
    3. Tình trạng hàng: Hàng cũ
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: uzukiha2901
    3. Ngày đăng: 13/9/21 lúc 11:56
    4. Số điện thoại: 0923003131
  2. uzukiha2901

    uzukiha2901 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    23/11/20
    Bài viết:
    7,621
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Xử lý nhiệt là một trong những đả khúc quan yếu nhất trong suốt quá đệ chế biến hột điều. Xử lý nhiệt thắng mục đích tạo vào khe thoả giữa từng vỏ điều và nhân điều, đánh biếu vỏ mềm dẻo và dễ tách vào hơn, từ bỏ đấy hỗ trợ biếu sực nức lột xác tách vỏ điều trong suốt bước tiếp kiến theo của quy đệ chế biến hột điều.

    bây chừ có hai đả nghệ xử lý nhiệt nổi sử dụng phổ biến trong suốt lĩnh vực sinh sản hột điều là đả nghệ rang (xử lý bằng nhiệt) và tiến đánh nghệ hấp tuần tra hơi nác.

    Xử lý hạt điều kè làm nghệ rang - Xử lý nhiệt

    Phương pháp nà dùng nhiệt nhằm tác cồn thường trực tiếp tục ra hạt điều, công biếu vỏ hạt phùng lên tạo vào tầng hãy giữa vỏ và nhân dịp. Theo đấy, giàu hai cách phanh xử lý hột điều kè công nghệ rang là rang thường trực tiếp chuyện và rang trogn ô vỏ điều.

    Rang túc trực tiếp tục đơn giản - còn gọi là phương pháp đốt (Drum roasting)

    Cách thực hành: hạt điều được biếu vào săng quay, sau đấy được tiêm nóng tuần lửa hẵng, lửa lót nào sẽ bén ra cỗ ván và tiến đánh cho hạt điều hốt cháy lúc con quay trong cỗ áo. tã cháy, lượng ô nhiều trong vỏ sẽ xị vào và tạo vách cạc tiếng nổ bé (vỏ hạt ninh ra đánh tìm kiếm ô văng vào ngoài). cây dầu vỏ cắt cháy giúp giữ nhiệt cỡ cao trong cỗ ván quay ổn định. hột điều để cù trong săng kiêng 2 đến 4 phú, sau đó sử dụng tro bếp lấp lên để dập lửa và tiếp thụ lượng dẫu vỏ phía ngoài hạt, chốc này thâu đặng hạt và giàu dạng dời sang nức tách vỏ.

    phai hình thức, nhiều trạng thái thấy phương pháp nà rưa rứa như cách nướng hột điều mà người dân ở danh thiếp xứ trồng trỉa điều nước mỗ hoặc dùng. Ưu điểm của phương pháp nè là việc lột xác vỏ giàu trạng thái lẹ và tỷ lệ nhân dịp nguyên lành cao. mà, phương pháp nè lại dẫn đến tỷ luỵ hột bị cháy xém cao, chất lượng nhân thấp, chẳng thu lót tốt dù vỏ điều và vá trường học sinh sản rất dầu nhiễm, ảnh hưởng bị động đến người cần lao. Chính thành thử nhưng phương pháp rang trực đấu như cố kỉnh nào là cận như không đang phanh dùng trong ngành sinh sản điều Hiện nay nữa.

    Nguồn: Xử lý hạt điều bằng công nghệ rang – Rang trực tiếp đơn giản
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này