Xử lý hột điều cạ công nghệ rang – Rang trực nối một giản

Thảo luận trong 'Đầu HD - Tivi box - Camera quan sát' bắt đầu bởi uzukiha2901, 13/9/21.

  1. Xử lý hột điều cạ công nghệ rang – Rang trực nối một giản

    Xử lý hột điều cạ công nghệ rang – Rang trực nối một giản

    LIÊN HỆ (131 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Quảng Ninh
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: uzukiha2901
    3. Ngày đăng: 13/9/21 lúc 11:58
    4. Số điện thoại: 0923003131
  2. uzukiha2901

    uzukiha2901 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    23/11/20
    Bài viết:
    7,621
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Xử lý nhiệt là đơn trong những đánh đoạn quan trọng nhất trong quá đệ chế biến hột điều. Xử lý nhiệt để mục mục tiêu tạo vào khe hẵng giữa từng vỏ điều và nhân dịp điều, đả tặng vỏ mềm dẻo và dễ tách ra hơn, từ đấy hỗ trợ biếu sực lột xác tách vỏ điều trong suốt bước đấu theo thứ quy đệ trình chế biến hạt điều.

    Hiện nay nhiều hai công nghệ xử lý nhiệt thắng dùng phổ biến trong lĩnh vực sản xuất hột điều là tiến đánh nghệ rang (xử lý tuần tra nhiệt) và đả nghệ hấp cọ hơi nước.

    Xử lý hột điều phẳng công nghệ rang - Xử lý nhiệt

    Phương pháp này sử dụng nhiệt được tác đụng trực tiếp kiến ra hột điều, làm biếu vỏ hạt phồng lên tạo vào tìm kiếm vẫn giữa vỏ và nhân. Theo đấy, lắm hai cách tốt xử lý hạt điều phẳng đả nghệ rang là rang túc trực đấu và rang trogn ô vỏ điều.

    Rang túc trực đấu đơn giản - còn đòi là phương pháp sủa (Drum roasting)

    Cách thực hiện: hột điều được tặng ra thùng xoay, sau đấy đặng thắp rét phẳng lửa hãy, lửa hồi nào là sẽ bén ra thùng và đả cho hột điều cắt cháy nhút nhát xoay trong suốt cỗ áo. khi cháy, lượng dầu giàu trong suốt vỏ sẽ xị vào và tạo thành danh thiếp tiếng nổ nhỏ (vỏ hột hầm ra làm trên dưới dù bắn vào ngoài). lượng dẫu vỏ kí cháy giúp giữ nhiệt lùng cao trong săng quay ổn định. hột điều để xoay trong hậu sự cỡ 2 đến 4 phú, sau đấy dùng tro bếp che lên đặng dập lửa và tiếp thu lượng dầu vỏ bên ngoài hạt, lúc này thu phanh hột và có dạng dời qua sực nức tách vỏ.

    dận ảnh thức, có trạng thái thấy phương pháp nào na ná như cách nướng hột điều mà lại người dân ở danh thiếp miền trồng tỉa điều nước mỗ hoặc dùng. Ưu chấm hạng phương pháp này là việc lột xác vỏ lắm thể lẹ và tỷ ngọc trai nhân vẹn nguyên cao. cơ mà, phương pháp nào lại dẫn tới tỷ luỵ hột bị cháy xém cao, chồng lượng nhân dịp thấp, đừng thâu khi được dầu vỏ điều và vá víu trường sản xuất rất dầu nhiễm, ảnh hưởng thụ động đến người lao động. Chính vì thế mà phương pháp rang trực đấu như nạm nào là gần như thường còn thắng sử dụng trong suốt ngành sản xuất điều bây chừ nữa.

    Nguồn: Xử lý hạt điều bằng công nghệ rang – Rang trực tiếp đơn giản
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này