Xu hướng bán hàng đa kênh tác động như thế nào?

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi hanphan0501, 19/7/21.

  1. Xu hướng bán hàng đa kênh tác động như thế nào?

    Xu hướng bán hàng đa kênh tác động như thế nào?

    LIÊN HỆ (134 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Cà Mau
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: hanphan0501
    3. Ngày đăng: 19/7/21 lúc 11:31
    4. Số điện thoại: 0910933859
  2. hanphan0501

    hanphan0501 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    5/1/21
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam



    Phương pháp tiếp thị đa kênh là cần thiết để tiếp cận khách hàng mới và tạo thêm nguồn doanh thu cho của bạn. Dưới đây là một số chiến lược tiếp thị đa kênh đáng tin cậy nhất cho nhà hàng của bạn.




    Bán hàng đa kênh, xu hướng tiếp thị mới không thể chối từ

    Bán hàng đa kênh omnichannel là điều tất yếu cho các doanh nghiệp kinh doanh online.




    Nhìn vào thực tế, nếu muốn bán bất kì một sản phẩm gì thì bạn đều cần một nơi nào đó để có thể trưng bày sản phẩm. Và thay vì đầu tư một khoản tiền lớn thuê mặt bằng, xây dựng cửa hàng và bày trí sản phẩm trên kệ, thì giờ đây các chủ shop online có thể cùng lúc trưng bày hàng ngàn sản phẩm một cách dễ dàng ngay trên website và các kênh online khác. Con số này lớn hơn rất nhiều so với việc kinh doanh thông qua cửa hàng. Không những vậy các đại lý sử dụng kệ để trưng bày sản phẩm còn hạn chế không gian rất nhiều cũng như không tạo ra những thay đổi lớn khiến người tiêu dùng cảm thấy hứng thú.




    Bán hàng đa kênh giúp cạnh tranh tốt hơn

    Tất cả các nhà bán lẻ đang cuốn theo trào lưu “omnichannel” và cửa hàng của bạn rất có thể sẽ gặp phải những rủi ro lớn nếu không làm như vậy. Đừng nghĩ rằng bán hàng đa kênh không quan trọng, và bạn chỉ cần những thay đổi nhỏ trong việc bán hàng sẽ khiến người tiêu dùng có những cái nhìn tích cực về doanh nghiệp của bạn. Tất cả sẽ không thể xảy ta trừ khi bạn tạo ra một trải nghiệm bán hàng đa kênh.




    Bán hàng đa kênh omnichannel giúp tạo ra lợi thế kinh doanh

    “Omnichannel” là một phương thức bán hàng mới, nó không thay đổi gì nhiều so với khi mới hình thành mà trái lại nó ngày càng lan rộng một cách mạnh mẽ. ‘Omnichannel” không chỉ là kinh nghiệm đáng để tích lũy mà đồng thời với mỗi khách hàng trải nghiệm nó, chắc chắn họ sẽ cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ. Tất cả các dẫn chứng trên đều cho thấy việc áp dụng “omnichannel” là hoàn toàn cần thiết và điều này sẽ cải thiện đáng kể doanh thu cho doanh nghiệp của bạn.



    [​IMG]



    Sử dụng Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail giúp lưu trữ thông tin khách hàng dựa trên nền tảng điện toán đám mây. Cho phép bạn truy cập từ bất cứ đâu. Ngoài ra, thông tin được bảo mật và lưu trữ không giới hạn, tiết kiệm chi phí khi không phải mua thêm dung lượng.




    Xu hướng bán hàng đa kênh ngày càng được phổ biến không chỉ trong ngành FnB mà còn ở các mô hình kinh doanh khác. Biết cách xây dựng chiến lược, áp dụng những cách thực hiện đúng vào những nền tảng khác nhau sẽ giúp cho hiệu suất kinh doanh của bạn đạt hiệu quả cao.




    Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail giải pháp quản lý bán hàng đa kênh mang lại cho nhà kinh doanh vô vàn các lợi ích tích cực. Dưới đây là một số lợi ích mà bạn sẽ cảm nhận rõ nhất ngay từ khi trải nghiệm phần mềm quản lý bán hàng đa kênh:




    Quản lý sản phẩm:

    Bạn có thể nhập liệu hàng nghìn sản phẩm một cách nhanh chóng mà không sợ bị nhầm lẫn khi nó giúp bạn quản lý và hiển thị sản phẩm một cách thông minh, chi tiết. Ngoài ra bạn có thể phân chia thuộc tính chi tiết cho sản phẩm.




    Quản lý kho hàng chặt chẽ:

    Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail cho phép nhập, xuất, chuyển kho hàng hóa theo nhiều kiểu, loại và sắp xếp vị trí sản phẩm trong kho hàng. Giúp bạn kiểm kho đơn giản, hệ thống tự động bù trừ và cân bằng hàng hóa. Có thể kiểm soát hàng lỗi, hỏng, mất mát và quản lý xếp dỡ hàng hóa, thời gian chuyển kho hàng hóa.




    Với Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail kho hàng được cập nhật liên tục 24/24 từ các giao dịch bán hàng và phiếu nhập kho. Quản lý phân chia theo nhiều chi nhánh, nhiều kho. Đặc biệt, ngay khi xử lý đơn Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail sẽ báo tình trạng hàng tồn kho. Như vậy, không cần vào kho đếm bạn cũng sẽ biết hàng nào, loại nào còn hay hết.




    Tính năng đặc biệt nữa của phần mềm là thiết lập định mức tồn, lập dự báo, cảnh báo hết hàng khi tới ngưỡng… Mỗi thao tác đều được xử lý trên máy nên độ chính xác 100%. Nhờ đó bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như công sức mà vẫn đảm bảo hiệu quả công việc.




    Quản lý đơn hàng online:

    Gửi thông tin cho doanh nghiệp khi có đơn hàng mới, đồng thời cũng gửi thông báo cho khách hàng khi trạng thái đơn hàng được thay đổi. Tự động tính phí vận chuyển cho đơn hàng giúp người dùng dễ nhận diện hơn tránh tình trạng mất khách do phí ship quá cao. Tích hợp với nhiều hãng vận chuyển lớn và uy tín, có thể theo dõi lịch trình vận chuyển đơn hàng theo thời gian thực.




    Ngoài ra các Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail còn có thể giúp bạn quản lý website, cung cấp hệ thống báo cáo chi tiết cho người quản lý và đồng bộ dữ liệu với nhiều kênh bán hàng. Phần mềm đồng bộ quản lý bán hàng là một xu thế bán hàng tương lai mang lại hiệu quả cao cho tất cả các doanh nghiệp.




    Phần mềm hiện nay đều hoạt động tốt trên nền tảng web và ứng dụng. Như vậy, bạn thoải mái đi công tác, hội họp, vui chơi vẫn không lo mất kiểm soát tại shop bán hàng. Để biết thêm nhiều thông tin chi tiết về Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail cũng như các gói dùng thử miễn phí tại s2retail.vn.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này