Xem tử vi ngày 17/2/2020 thứ hai của 12 con giáp chi tiết chính xác

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi quaynongvn, 16/2/20.

  1. Xem tử vi ngày 17/2/2020 thứ hai của 12 con giáp chi tiết chính xác

    Xem tử vi ngày 17/2/2020 thứ hai của 12 con giáp chi tiết chính xác

    LIÊN HỆ (142 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: quaynongvn
    3. Ngày đăng: 16/2/20 lúc 02:55
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. quaynongvn

    quaynongvn Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam [​IMG]
    Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ hai ngày 17 tháng 2 năm 2020 của 12 con giáp tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ… về vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn hay xui xẻo để biết cách phòng tránh.
    Tử vi ngày 17/2/2020 thứ hai của tuổi Tý

    Xem tử vi hôm nay của 12 con giáp thứ hai ngày 17/2/2020 cho thấy, vận trình của người tuổi Tý trong ngày mới có vẻ sẽ không được tốt lành cho lắm, đường tình duyên gặp nhiều trắc trở. Chuyện tình cảm vốn nhiều trái ngang, đế đến được với nhau bản mệnh và người ấy còn phải vượt qua nhiều thử thách ở phía trước.


    Các cặp đôi nên tôn trọng quyết định của nhau, cùng bàn bạc và trao đổi trước khi quyết định vấn đề nào đó. Những vấn đề chung giữa vợ chồng luôn cần sự đồng thuận, nếu một trong hai thiếu đi tiếng nói thì cán cân sẽ lệch, tạo ra mâu thuẫn khiến gia đình mất đi hòa khí.

    Bù lại phương diện sự nghiệp của người tuổi Tý trong ngày thứ hai đầu tuần mới khá tốt, con giáp này biết rõ thế mạnh của mình và quyết đoán trước mọi lựa chọn. Chính sự tự tin này sẽ giúp cho người tuổi Tý có đủ dũng khí để đối mặt với những trở ngại đang tồn tại.

    Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

    Quý nhân phù trợ: Dậu, Tị

    Tử vi ngày 17/2/2020 thứ hai của tuổi Sửu

    Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp thứ hai ngày 17/2/2020 cho thấy, hôm nay người tuổi Sửu sẽ được đồng nghiệp khen ngợi, cấp trên đánh giá cao vì sự nhanh trí, khéo léo trong giải quyết tình huống bất ngờ phát sinh. Với năng lực và sự thông minh của mình, con giáp này đã ngăn chặn được những nguy cơ nghiêm trọng có thể xảy ra.

    Đường công danh sự nghiệp của người tuổi Sửu trong ngày thứ hai này cũng nhờ đó mà khởi sắc. Bản mệnh nếu biết nắm bắt thời cơ thì sẽ nhanh chóng lên như diều gặp gió. Người tuổi Sửu có nhiều chuyện phải lo toan, nhưng bản mệnh biết giờ nào làm việc nấy, không để cho mọi chuyện hỗn loạn. Cống hiến hết mình vì công việc, thành quả của người tuổi Sửu có được cũng không đến nỗi nào.

    Ngũ hàng tương xung, vận tình tình duyên của người tuổi Sửu trong ngày hôm nay kém sắc khiến cho những thành công của bản mệnh vẫn chưa thực sự trọn vẹn khi không có người yêu thương bên cạnh chia sẻ. Bên cạnh đó, người tuổi Sửu nên chú ý chăm sóc sức khỏe của mình nhiều hơn. Đừng để tới khi ốm yếu rồi mới nghĩ đến chuyện bảo vệ sức khỏe nhé.

    Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

    Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

    Tử vi ngày 17/2/2020 thứ hai của tuổi Dần

    Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ hai ngày 17/2/2020 cho thấy, hôm nay người tuổi Dần được quý nhân tam hội dẫn đường giúp đường tài lộc của con giáp này khá vượng. Theo skvty.com mọi kế hoạch trong ngày diễn ra suôn sẻ, chuyện ký kết làm ăn thuận lợi nhờ thế tiền bạc thu về dồi dào, bản mệnh không cần quá lo lắng chuyện chi tiêu hay đầu tư nữa.

    Song vận tình công danh sự nghiệp của người tuổi Dần trong ngày thứ hai này có nguy cơ tiềm ẩn. Bản mệnh cần điều chỉnh một chút trong các mối quan hệ xã giao, không nên suồng sã thân thiết quá mức dễ gây ra thị phi chốn công sở, ảnh hưởng đến danh tiếng mà mình mất vất vả gây dựng.

    Về phương diện tình cảm của người tuổi Dần trong ngày đầu tuần này, bản mệnh nên giữ khoảng cách đúng mức với các mối quan hệ khác giới sẽ nhận được nhiều ánh nhìn thiện cảm hơn. Đặc biệt là người tuổi Dần đã có đôi có gặp, việc này sẽ giúp bản mệnh tránh chuyện thi phi hay hiểu lầm không đáng có, ảnh hưởng đến hạnh phúc đôi lứa.

    Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

    Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

    Tử vi ngày 17/2/2020 thứ hai của tuổi Mão

    Xem tử vi phương đông của 12 con giáp thứ hai ngày 17/2/2020 cho thấy, hôm nay người tuổi Mão bắt đầu ngày mới tràn ngập may mắn. Con giáp này đón nhận toàn những chuyện tốt lành, vận tình tình duyên nở rộ, các mối quan hệ thăng cấp nhanh chóng, được cả gia đình và bạn bè ủng hộ, tán thành. Bản mệnh và người ấy có thể bàn tính đến chuyện trăm năm.

    Nếu còn độc thân, người tuổi Mão nên tham gia các hoạt động xã giao để mở rộng mối quan hệ, nếu được người khác dắt mối tình cảm thì cũng đừng ngại ngần mà từ chối. Song bản mệnh cũng chớ nên đặt nặng quá chuyện làm quen, cứ coi đó là cơ hội để có thêm người bạn mới trước đã.

    Người tuổi Mão phát huy năng lực bản thân mạnh mẽ, được cấp trên ưu ái nâng đỡ trao cho những trọng trách mới. Tuy có chút áp lực nhưng đây chính là bước tiến tích cực trong sự nghiệp của bản mệnh. Chính Tài ổn thỏa con giáp này không cần quá lo lắng về chuyện tiền bạc, thu nhập ổn định lại biết cách chi tiêu nên cuộc sống sẽ dễ thở hơn nhiều.

    Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

    Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

    Tử vi ngày 17/2/2020 thứ hai của tuổi Thìn

    Xem tử vi hôm nay của 12 con giáp thứ hai ngày 17/2/2020 cho thấy, đường công danh của người tuổi Thìn có phần tốt đẹp hơn. Công việc tuy vất vả song nhờ tinh thần trách nhiệm cùng những nỗ lực không ngừng nghỉ của con giáp này đã được cấp trên đánh giá cao và có ý định cất nhắc lên vị trí cao hơn.

    Ngày ngũ hành tương xung nên vận tình tình duyên của người tuổi Thìn trong ngày thứ hai này không được suôn sẻ cho lắm. Các cặp đôi dễ nảy sinh tranh cãi, không có nhiều thời gian dành cho nhau nhiều như trước nữa. Trải qua nhiều chuyện, mối quan hệ tình cảm không còn giữ được sự cuồng nhiệt như lúc ban đầu nữa.

    Trong khi đó người độc thân chưa có tâm trạng để tìm kiếm một cuộc tình mới. Bản mệnh vẫn chưa thoát được khỏi nỗi đau quá khứ nên cần thêm thời gian để tĩnh lặng lại trước khi đón nhận hạnh phúc mới đến với mình. Hãy suy nghĩ tích cực và thoáng ra nhé, hạnh phúc vẫn đang chờ đợi người tuổi Thìn ở phía trước.

    Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

    Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

    Tử vi ngày 17/2/2020 thứ hai của tuổi Tỵ

    Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp thứ hai ngày 17/2/2020 cho thấy, hôm nay người tuổi Tỵ cần phải bình tĩnh để tìm cách giải quyết khi vướng phải cục diện Tỵ Dần tương hại. Thị phi bủa vây, những mâu thuẫn, hiểu lầm có thể giết chết tình yêu. Con giáp này không muốn dễ dàng từ bỏ tình yêu của đời mình vì những lý do vô lý đến thế.

    Trong tình yêu luôn cần sự chia sẻ từ cả hai phía. Người tuổi Tỵ cần lắng nghe nhiều hơn thay vì chỉ nói đến quan điểm cá nhân của mình. Đừng quá tập trung vào việc chỉ trích, hãy thông cảm và chia sẻ với những khó khăn của đối phương nhé, có như vậy mới mong cải thiện được tình hình.

    Người tuổi Tỵ có bản lĩnh vững vàng, biết cách đối mặt với thử thách, dù có bất trắc xảy ra nhưng vẫn kiên tâm bền chí, không hoang mang lo sợ. Chính sự tỉnh táo đó sẽ giúp cho bản mệnh đưa ra quyết định đúng đắn mà không ảnh hưởng tới lợi ích chung trong công việc.

    Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

    Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

    Tử vi ngày 17/2/2020 thứ hai của tuổi Ngọ

    Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ hai ngày 17/2/2020 cho thấy, Tam hợp quý nhân sẽ mang tới thêm nhiều niềm vui trong ngày thứ 2 đầu tuần của người tuổi Ngọ. Con giáp này không quá quan tâm đến lễ nghi cần có, chỉ cần đôi lứa bên nhau là đủ. Tình cảm chín muồi, chẳng có vấn đề gì nảy sinh dù giữa bản mệnh và người ấy vẫn còn những điều chưa thật hòa hợp.

    Chính Quan ở bên nâng đỡ, những sóng gió trước đó đã qua, người tuổi Ngọ bình tĩnh đối mặt với tàn cục, chịu hết trách nhiệm đối với công việc của mình. Cấp trên nhìn thấy và đánh giá rất cao công sức của bản mệnh. Trải qua nhiều thử thách, khó khăn người tuổi Ngọ cũng dần trưởng thành và vững vàng hơn.

    Tuy nhiên trong ngày thứ hai này người tuổi Ngọ cần đề phòng họa mất tiền. Có thể là bản mệnh bị nhầm lẫn, sai sót trong tính toán, đặt niềm tin nhầm người dẫn đến hậu quả tiền mất tật mang. Đây là vận xui khó tránh trong ngày nhưng nếu cẩn trọng thì người tuổi Ngọ sẽ giảm bớt được phần nào thiệt hại.

    Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

    Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

    Tử vi ngày 17/2/2020 thứ hai của tuổi Mùi

    Xem tử vi phương đông của 12 con giáp thứ hai ngày 17/2/2020 cho thấy, hôm nay người tuổi Mùi khá cao ngạo, tự kiêu, coi mình là người toàn năng nên dễ bị đánh bại trong cuộc chiến nơi công sở. Đường công danh sự nghiệp của con giáp này cũng vì thế mà khó lòng thăng tiến được. Bản mệnh cần thay đổi tính hiếu thắng, nóng nảy bộp chộp của mình.

    Mỗi người cần có chính kiến của riêng mình nhưng cũng nên khiêm tốn để học hỏi từ những người đi trước, vừa nâng cao kiến thức cho mình vừa gây được cảm tình với người khác nữa. Thái độ khiêm tốn, ham học hỏi sẽ giúp người tuổi Mùi sớm đạt được thành công như mong muốn hơn đấy.

    Ngũ hành tương khắc khiến vận tình tình cảm của người tuổi Mùi trong ngày thứ hai này có nhiều khúc mắc. Đôi lứa yêu nhau nhưng lại bị ngăn cản bởi nhiều lý do, trong đó gia đình chính là rào cản lớn nhất. Nếu bản mệnh và người ấy có thể vượt qua được thì sẽ có cuộc sống hạnh phúc viên mãn vô cùng.

    Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

    Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

    Tử vi ngày 17/2/2020 thứ hai của tuổi Thân

    Xem tử vi hôm nay của 12 con giáp thứ hai ngày 17/2/2020 cho thấy, ngày Thân Dần tương xung dự báo có những điều không may sẽ đến với người tuổi Thân. Tình cảm vợ chồng không được vun đắp bồi dưỡng dần trở nên phai nhạt, khoảng cách giữa các cặp đôi ngày càng lớn có nguy cơ đổ vỡ nên không nhanh chóng hâm nóng tình cảm.

    Cuộc sống luôn có nhiều mối quan tâm và các mối quan hệ mới xuất hiện, người tuổi Thân có cơ hội gặp gỡ với nhiều người xuất sắc hơn nửa kia của mình và bản mệnh có thể sẽ lung lay, dao động. Người tuổi Thân cần chấn chỉnh ngay thái độ, đừng để hạnh phúc tan vỡ vì những rung động nhất thời.

    Vận tình tài lộc trong ngày thứ hai này của người tuổi Thân khá tốt. Bản mệnh tìm được hướng làm ăn mới và mạnh dạn đầu tư, cộng thêm cát khí dồi dào nên dễ dàng thành công ngay trong lần thử đầu tiên, đón nhận thành quả lớn đến không ngờ, tiền bạc đổ ào ào về nhà.

    Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

    Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

    Tử vi ngày 17/2/2020 thứ hai của tuổi Dậu

    Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp thứ hai ngày 17/2/2020 cho thấy, hôm nay người tuổi Dậu không phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc. Người tuổi Dậu không phải vất vả nhiều mà nguồn thu chính ổn định sẽ giúp bản mệnh thực hiện những dự định của mình dễ dàng và thuận lợi hơn.

    Về phương diện tình cảm trong ngày thứ hai này của người tuổi Dậu không được tốt cho lắm vì ngũ hành tương xung, vận đào hoa ảm đạm, đường tình duyên có phần kém sắc. Trong hoàn cảnh này, bản mệnh còn độc thân vẫn chưa thể tìm được một nửa tâm đầu ý hợp cùng mình đi hết cuộc đời.

    Đối với các cặp đôi nên có sự bàn bạc và thương lượng trước mọi việc để tránh mâu thuẫn bùng nổ biến thành cuộc tranh cãi không hồi kết. Việc gì cũng có cách giải quyết, đừng để cái tôi quá lớn biến cuộc tình đứng trước nguy cơ tan vỡ nhé.

    Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

    Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

    Tử vi ngày 17/2/2020 thứ hai của tuổi Tuất

    Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ hai ngày 17/2/2020 cho thấy, hôm nay người tuổi Tuất có thể tìm thấy hạnh phúc của đời mình nhờ ngày Tam hợp. Bản mệnh biết đâu sẽ là người thích hợp với mình nên rất thận trọng chứ không hẹn hò bừa bãi. Song chính điều này lại khiến mọi người hiểu lầm về tình trạng yêu đương của con giáp này.

    Đào hoa nở rộ trong ngày thứ hai đầu tuần này nên người tuổi Tuất hãy năng ra ngoài kết giao bạn bè, mở rộng mối quan hệ cho mình. Với sự giúp đỡ của quý nhận con giáp này sẽ sớm tìm được ý trung nhân, song vì là người sẽ chung sống với mình cả cuộc đời nên cần tìm hiểu kỹ càng nhé.

    Vận tiểu nhân vẫn không ngừng đeo bám, dù người tuổi Tuất đã cố gắng khắc phục rất nhiều. Lời khuyên cho người tuổi Tuất là nên cẩn thận chỉn chu trong công việc. Hãy lập kế hoạch làm việc cụ thể để tránh mắc phải sai lầm lần nữa. Sự canh tranh ngày càng lớn khiến con giáp này phải dốc hết sức lực của mình mới mong có những điểm khởi sắc mới.

    Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

    Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

    Tử vi ngày 17/2/2020 thứ hai của tuổi Hợi

    Xem tử vi phương đông của 12 con giáp thứ hai ngày 17/2/2020 cho thấy, hôm nay người tuổi Hợi gặp cục diện Hợi Dần nhị hợp nhờ vậy mà vô cùng sáng suốt và tỉnh táo, bản mệnh không mắc phải sai lầm nào, dù có lúc thể lực đã cạn kiệt. Nhờ khả năng chịu áp lực tốt mà con giáp này đã vượt qua được nhiều thử thách sắp tới.

    Vận tình tài lộc của người tuổi Hợi trong ngày thứ hai này khá tốt, được Thiên tài giúp sức, bản mệnh sẽ tìm được vận may kiếm tiền cho mình. Người làm công ăn lương tuy vất vả sớm tối nhưng cũng nhờ vậy mà gánh đỡ được áp lực tài chính của cả gia đình, cuộc sống cũng thoải mái hơn ít nhiều.

    Người buôn bán kinh doanh nên chuẩn bị sẵn bởi cơ hội sẽ đến với mình bất cứ lúc nào. Kế hoạch càng chuẩn bị chu đáo thì càng dễ thành công hơn. Tuổi Hợi lại là người có tài ăn nói nên hàng hóa bán chạy, khách hàng ra vào tấp nập, lợi nhuận thu về vô cùng lớn.

    Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

    Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

    Source: https://skvty.com/xem-tu-vi-ngay-17-...chinh-xac.html
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này