Xe đẩy hàng inox chất lượng tốt

Thảo luận trong 'Sim Số Đẹp,Sim 4G' bắt đầu bởi lan6789, 27/2/21.

  1. Xe đẩy hàng inox   chất lượng tốt

    Xe đẩy hàng inox chất lượng tốt

    LIÊN HỆ (165 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tp. Hồ Chí Minh
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: lan6789
    3. Ngày đăng: 27/2/21 lúc 09:00
    4. Số điện thoại: 0943151624
  2. lan6789

    lan6789 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    22/10/20
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Máy hút mùi công nghiệp hay còn gọi là chụp hút khói bếp công nghiệp là thiết bị bếp nhà hàng đang được ưa chuộng. Có thể hút khói và điều hòa không khí trong lành không thể thiếu cho các bếp ăn công nghiệp, nhà hàng, khách sạn, canteen trường học, bệnh viện…

    Máy hút mùi công nghiệp dùng để giải quyết vấn đề gì?

    Khi setup bếp nhà hàng, chúng ta vẫn luôn lắp đặt hệ thống hút mùi bếp nhà hàng cùng các hệ thống khác khi thi công thiết kế bếp, vậy tại sao chúng ta lại cần lắp đặt hệ thống máy hút mùi công nghiệp cho bếp nhà hàng, khách sạn, bếp ăn tập thể?



    Không một ai có thể phủ nhận lợi ích mà chụp hút khói mang lại cho không gian bếp ăn. Thiết bị bếp công nghiệp này cho hệ thống hút mùi, hút khói tốt. Đồng thời có thể hút nhiệt và khử mùi dầu mỡ phát sinh trong quá trình nấu nướng. Làm mới không khí trong bếp tạo bầu không khí trong lành giúp các nhân viên làm việc hiệu quả. Hút khói bếp công nghiệp

    [​IMG]



    Giữ món ăn luôn ngon là mong muốn của tất cả những đầu bếp. Sự xuất hiện của tủ hâm nóng thức ăn inox đã giúp giải được bài toán làm sao để bảo quản thức ăn luôn nóng hổi, ngon miệng.

    Thiết kế đặc biệt của sản phẩm tủ hâm nóng thức ăn

    Chắc chắn đọc đến đây nhiều người vẫn chưa hiểu nguyên lý làm thế nào mà những chiếc tủ inox này có khả năng giữ nóng thức ăn. Trong khi đựng thức ăn trong inox chỉ một lúc là chúng nguội.

    Để hiểu rõ hơn về chiếc tủ thần thành này chúng ta phải đi sâu “phẫu thuật” cấu tạo của nó.

    · Bộ khung tủ hâm nóng thức ăn

    Chiếc tủ hâm nóng thức ăn inox cấu tạo 100% từ inox. Do đó nó có độ bền cao, nhiều đơn vị sử dụng đến 5-6 năm mà vẫn còn giữ nguyên hiệu quả ban đầu. Khung tủ được thiết kế tùy vào số lượng khay và kích thước của khách hàng.

    Phần hâm nóng được bao bọc bằng bông thủy tinh cách nhiệt giúp ngăn chặn nhiệt thoát ra tối đa. Phần kính bao bọc bên ngoài nhằm ngăn chặn bụi bẩn, đảm bảo vệ sinh. Tủ giữ nóng thức ăn công nghiệp



    Tác dụng của xe đẩy hàng inox

    · Mang đến sự linh hoạt chuyên nghiệp

    Trong thời đại 4.0, hiện đại hóa công nghiệp thì các thiết bị công nghiệp có vai trò rất quan trọng. Xe đẩy hàng inox và xe đẩy khay inox không chỉ mang đến sự tiện lợi, linh hoạt sử dụng mà còn tăng hình ảnh chuyên nghiệp của đơn vị trong mắt đối tác, khách hàng.

    · Thiết kế chắc chắn, bền đẹp

    Sử dụng chất liệu inox (thép không gỉ) cao cấp sáng bóng, hình khối đơn giản gọn gàng nên những chiếc xe đẩy có tính thẩm mỹ cao. Đồng thời inox không bị han gỉ, oxy hóa luôn sáng bóng nếu được vệ sinh thường xuyên.



    Tùy vào chức năng sử dụng cũng như yêu cầu của công việc mà các thiết kế xe đẩy inox sẽ khác nhau. Xe đẩy hàng inox và xe đẩy khay inox phục vụ cho nhà hàng, khách sạn, nhà kho hay bệnh viện không giống nhau. Xe đẩy hàng inox

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH SX – TM INOX TRƯỜNG THỊNH

    Địa chỉ: 159 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức,TP HCM

    Xưởng SX: 240 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức,TP HCM

    Điện thoại: 090 9075 114 – Zalo: 0975918070

    Email: nhattruong020386@gmail.com



    Inox Trường Thịnh – Trang liên kết
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này