Xbox không ngán PS5 và Switch, coi Google Stadia mới là đối thủ trực tiếp

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi phamdung_ml@yahoo.com, 7/2/20.

  1. Xbox không ngán PS5 và Switch, coi Google Stadia mới là đối thủ trực tiếp

    Xbox không ngán PS5 và Switch, coi Google Stadia mới là đối thủ trực tiếp

    LIÊN HỆ (143 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: phamdung_ml@yahoo.com
    3. Ngày đăng: 7/2/20 lúc 17:12
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam [​IMG]
    Ngay cả khi chưa ra mắt chính thức, chưa có mức giá và cấu hình, nhiều người đã bắt đầu chọn PS5 thay vì Xbox Series X sẽ là cái tên giành chiến thắng trong cuộc đua máy console cuối năm nay, dựa vào thành tích mà PS4 đã làm được trong 7 năm qua. Thế nhưng Phil Spencer, giám đốc mảng Xbox của Microsoft trong cuộc phỏng vấn mới đây với Protocol đã cho rằng, đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Xbox không phải Sony hay Nintendo, mà là Amazon cùng Google, những ông lớn đang muốn tạo ra hệ thống server đám mây để xử lý game, cho phép anh em chơi game mọi lúc mọi nơi, trên mọi thiết bị:
    “Khi nói về Nintendo và Sony, dĩ nhiên chúng tôi vẫn vô cùng tôn trọng họ, nhưng từ nay chúng tôi sẽ coi Amazon và Google là hai đối thủ chính. Lý do không phải vì bất kính Nintendo và Sony, nhưng những công ty game truyền thống đang trở nên lỗi thời.”

    Hiện tại, Microsoft ắt hẳn đang nghĩ về tương lai thị trường game. Họ không chỉ đang phát triển Xbox Series X, mà còn cả dịch vụ chơi game đám mây Project xCloud nữa. Google đã có Stadia, với phản hồi khá đa chiều, người thích người chê bai. Tuy nhiên Microsoft đang có hướng đi khá đúng, khi đến cả Sony cũng bắt tay với họ, sử dụng nền tảng đám mây Azure để củng cố thêm khả năng phục vụ người chơi của hệ sinh thái PlayStation.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này