Xây miếu thờ thần linh thổ địa tại cơ quan – Miều thờ sơn thần

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi tuongblo, 14/7/20.

  1. Xây miếu thờ thần linh thổ địa tại cơ quan – Miều thờ sơn thần

    Xây miếu thờ thần linh thổ địa tại cơ quan – Miều thờ sơn thần

    LIÊN HỆ (198 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Lai Châu
    3. Tình trạng hàng: Like New
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: tuongblo
    3. Ngày đăng: 14/7/20 lúc 10:40
    4. Số điện thoại: 0950932901
  2. tuongblo

    tuongblo Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    28/6/20
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Xây miếu thờ thần linh thổ địa tại công ty – Miếu thờ sơn thần
    Xây miếu thờ thần linh thổ địa tại công ty hay khu công nghiệp ngày nay đang được chú trọng. Bởi ai trong chúng ta cũng luôn mong muốn được các vị thần phù hộ cho công việc làm ăn được gặp may mắn, thuận buồn xuôi gió mọi việc thành công tốt đẹp. Miếu thờ thần linh thường được xây dựng để thờ một vị thần cụ thể nào đó tùy vào kiến trúc công trình cũng như mục đích sử dụng mà có các tên miếu thờ khác nhau:

    Thờ trời đất( thờ thổ địa): Thờ trời đất để cầu mong đất đai màu mỡ, mưa thuận gió hòa, quốc thái dân an.
    Thờ Mẫu cửu: Mẫu Cửu Trùng Thiên, còn có một số tên gọi khác như Mẫu Cửu Trùng, Mẫu Cửu Trùng Thiên hay Mẫu bán Thiên.
    Thờ các vị thổ công, thổ địa thổ kỳ: Thổ Công là vị thần coi sóc nhà cửa, Thổ Địa là vị thần coi việc bếp núc và Thổ Kỳ là vị thần coi việc chợ búa
    Thờ thành hoàng làng: Có một số địa phương, làng quê lại dùng cây hương để thờ cúng thành hoàng làng, người khai quật ra làng đó để tỏ lòng biết ơn và mong được phù hộ, che chở.
    Miếu thường thờ các vị thần như: Miếu thờ thổ thần( thần Hậu Thổ ), miếu thủy thần(hay còn gọi là miếu Hà Bá), miếu sơn thần( Thờ thần núi), miếu quan thần linh( miếu thờ vị quan trấn giữ định danh) miếu cô, miếu cậu…

    Miếu thờ thần linh tại công ty thường được xây dựng từ nhiều nguyên vất liệu khác nhau như bằng đá, bằng gỗ hay xi măng, nhưng trong những năm gần đây miếu thờ thần linh bằng đá được rất nhiều công ty lựa chọn để xây dựng.

    Kích thước xây miếu thờ thần linh thổ địa tại Công ty

    Nên lựa chọn kích thước xây miếu thờ như nào cho hợp mang lại tài lộc may nắm cho việc làm ăn kinh doanh luôn là một điều được các chủ doanh nghiệp quan tâm. Một số kích thước đẹp phổ biến được chúng tôi lựa chọn để xây dựng miếu thờ thần linh đẹp.

    Nếu miếu thờ đá dùng thờ trong gia đình thì kích thước trung bình của mặt ban thờ là rộng 61cm * dài 61cm, hoặc rộng 69cm * dài 69cm,…

    Còn như kích thước miếu thờ thần linh cho công ty hay khu chung cư thì mặt ban thờ là rộng 107cm * dài 107cm hoặc rộng 117cm * dài 117cm,rộng 170cm * dài 170cm…

    Ngoài những kích thước miếu thờ bằng đá phổ thông như trên thì khách hàng cũng có thể đặt xưởng sản xuất làm theo kích thước riêng tùy theo nhu cầu của quý khách.

    Một số mẫu miếu thờ thần linh đẹp được lắp đặt trên toàn quốc.


    Địa chỉ Xây miếu thờ sơn thần bằng đá uy tín chất lượng
    Cơ sở Đá mỹ nghệ Thái Vinh chúng tôi là một cơ sở có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm xây dựng miếu thờ thần linh thổ địa tại các tỉnh như: Long An, Cần THơ, Sóc Trăng, Vĩnh Long, Bình Dương, Hậu Giang, An Giang, Sài Gòn,

    Chúng tôi chuyên sản xuất các sản phẩm lăng mộ gia đình giá rẻ cùng với các sản phẩm đá mỹ nghệ đa dạng khác như mẫu tháp mộ đẹp , cuốn thư đá, mẫu cổng nhà thờ họ đẹp, miếu thờ thần linh, cột đá nhà thờ họ… vận chuyển và lắp đặt trên toàn quốc.

    Chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực điêu khắc tâm linh bằng đá. Với phương châm làm việc là lấy “cái tâm và cái tình” để tạo nên những sản phẩm nên chúng tôi luôn tự hào về chất lượng cũng như hoa văn điêu khắc trên từng sản phẩm.

    Quý khác có nhu cầu làm lăng mộ đá khối cho gia đình dòng họ hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau để được tư vấn tốt nhất. Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ Quý Khách!

    Thông tin liên hệ Đá mỹ nghệ Thái Vinh

    Địa chỉ: Làng đá Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình
    Di động: 0912.957.222
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này