Xả kho thùng rác nhựa Sài Gòn 240L sỉ lẻ giá rẻ tại Quận 3- Call: 0911.084.000 Ms Ngọc

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi HuynhBaoNgoc, 14/8/19.

  1. Xả kho thùng rác nhựa Sài Gòn 240L sỉ lẻ giá rẻ tại Quận 3- Call: 0911.084.000 Ms Ngọc

    Xả kho thùng rác nhựa Sài Gòn 240L sỉ lẻ giá rẻ tại Quận 3- Call:...

    790,000 VNĐ (355 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tp. Hồ Chí Minh
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: HuynhBaoNgoc
    3. Ngày đăng: 14/8/19 lúc 15:08
    4. Số điện thoại: 0911084000
  2. HuynhBaoNgoc

    HuynhBaoNgoc Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    14/8/19
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Công ty Công Nghiệp Sài Gòn Chuyên nhập khẩu và phân phối: Thùng rác 120 lít, thùng rác 240 lít, xe đẩy rác 660 lít, thùng rác công cộng, thùng rác công nghiệp,thùng rác hình thú, thùng rác công viên, thùng rác bệnh viện, thùng rác trường học, thùng rác văn phòng, chợ...
    Thùng rác công cộng có nhiều mẫu mã thiết kế đa dạng, phù hợp với yêu cầu và tiêu chí sử dụng khác nhau.
    - Chịu va đập tốt, tuổi thọ cao

    - Chịu được nhiệt độ, nắng mưa và thời tiết khắc nghiệt ngoài trời.

    - Kết cấu vững chắc và tiện lợi cho người sử dụng
    [​IMG]
    - Có thể di chuyển xe một cách nhẹ nhàng, ít tốn sức người

    - Khả năng chứa rác lớn.

    - Phù hợp với nhiều loại xe cẩu rác hiện nay.
    I.Thùng đựng rác 240 lít - CAM KẾT GIÁ RẺ NHẤT: 0911.084.000 MS NGỌC

    – Kích thước thùng rác công cộng 240 lít:

    Dài (L): 730 mm

    Rộng (W): 570 mm

    Cao (H): 1060 mm
    [​IMG]
    – Chất liệu: Nhựa HDPE nguyên sinh, độ bền cao.

    – Màu sắc: xanh, đỏ cam, vàng.

    – Dung tích chứa rác: 240 lít.

    – Thùng rác công cộng 240 lít được tin dùng với số lượng lớn hơn hẳn so với các kích thước cùng loại khác

    – Thùng rác công cộng 240 lít làm từ nhựa HDPE và nhựa Composite có tính bền, độ dẻo và độ cứng cao, chịu tác dụng lực cơ học tốt. Bề mặt ngoài của thùng được phủ lớp chống tia UV, chống oxi hóa từ môi trường nên thùng rác 240 lít tỏ ra rất bền bỉ khi đặt ngoài trời.
    [​IMG]
    – Với kích thước và dung tích lớn vừa phải chứa được nhiều loại rác thải công cộng, công nghiệp tại các khu vực phát sinh nhiều rác đó là: bệnh viện, công viên, khu sản xuất công nghiệp…

    – Mặt trên có nắp đậy kín không để rác tràn ra ngoài hoặc bị xâm nhập bởi mưa nắng, vi khuẩn gây bốc mùi.hôi thối

    – Thùng có 2 bánh xe để dễ dàng di chuyển đến nơi tập kết hoặc thay thế xe gom rác..
    Vai trò của thùng rác nhựa

    Thùng rác nói chung và thùng rác nhựa nói riêng là sản phẩm vô cùng gần gũi đối với mỗi chúng ta. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy chúng tại những nơi công cộng như ngoài đường, công viên, các khu trường học, bệnh viện, các cơ quan làm việc,…Như vậy có thể khẳng định rằng vai trò của chúng đối với cuộc sống là vô cùng quan trọng và cần thiết. Thùng rác nhựa không chỉ chứa rác, chúng còn là nơi thể hiện sự văn minh, văn hóa của chúng ta.

    Thật không thể tưởng tượng được cuộc sống và môi trường xung quanh chúng ta sẽ như thế nào nếu không có thùng rác. Rác ngập ngụa khắp nơi từ ngoài đường đến môi trường học tập và làm việc. Bệnh dịch xảy ra liên miên và kéo theo những hệ lụy nghiêm trọng đến sức khỏe. Thùng rác nhựa là một sản phẩm vô cùng hữu ích đối với cuộc sống con người. Mỗi đơn vị trường học, bệnh viện, công ty đều sử dụng khá nhiều sản phẩm này ở khắp mọi đường đi để người sử dụng có thể bỏ rác vào thùng.
    II.Cần lắp đặt thêm thùng rác ở các tuyến phố
    Bấy lâu nay tại các khu vực vườn hoa, công viên , các khu quảng trường, hay những đường phố thuộc khu vực mấy quận trung tâm thành phố Hồ Chí Minh đều có sự xuất hiện của rất nhiều các thùng rác công cộng.
    Sự xuất hiện của thùng rác là điều không thể thiếu được với bất kỳ đô thị nào, nhất là với một đô thị lớn như TP. HCM, bởi lẽ những thùng rác không chỉ có nhiệm vụ chứa giữ rác thải, mà nó còn hướng mọi người sống có ý thức hơn trong việc giữ gìn môi trường sống sạch sẽ bằng thói quen không xả rác lung tung, mà hãy bỏ rác vào thùng ở mọi chỗ mọi nơi.
    – Thế nhưng, cũng giống như một số đô thị lớn khác ở Việt Nam là Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng…, thì tại TP. HCM nhiều sản phẩm thùng rác nhựa thường vẫn chỉ đươc lắp đặt nhiều tại các con phố khu trung tâm, các vườn hoa, công viên, quảng trường…, còn thì ở các tuyến đường phố càng xa trung tâm thì thùng rác được lắp đặt ở ven đường phố càng hiếm, thậm chí là không có.

    – Chính vì không có những thùng rác ở ven đường như thế nên người dân vãng lai nói chung và khách du lịch nói riêng khi lưu thông trên những tuyến đường phố như vậy thường rất khó khăn trong việc tìm kiếm thùng rác để bỏ rác vào./ Với những người có ý thức sống, thường khi không thấy thùng rác thì họ cho rác thải vào túi nilon rồi cầm tới nơi có thùng rác mới bỏ vào.
    – Nếu như có thùng rác thì rác thải sẽ không vứt thành đống ở đường phố. chỉ cần 1 cơn gió là số rác thải này bay đi khắp mọi nơi

    – Thế nhưng, với những người có ý thức với môi trường sống như vậy là không hề nhiều, mà đại đa số người ta đều bạ đâu vứt đó, tiện đâu xả ra đó vì thế ven đường, gốc cây, vỉa hè luôn có rác thải vương vãi.

    Tất nhiên là qua mỗi ngày sẽ có đội thu gom rác thuộc các công ty môi trường đô thị đi quét dọn, gom lại, nhưng sẽ là rất vất vả, và nếu như có các thùng rác được lắp đặt nhiều ở các tuyến đường phố hẳn phần việc của công nhân vệ sinh môi trường sẽ giảm nhẹ đi sự vất vả ít nhiều.
    – Hơn nữa, khi không có thùng rác tại nhiều tuyến đường phố thì việc người dân, người đi đường xả rác ra lề đường, vỉa hè là khó tránh khỏi. Rồi thì, khi gặp mưa xuống bất chợt, rác thải theo dòng nước chảy xuống hố ga cũng là nguyên nhân gây tắc cống rãnh, làm ngập lụt ở một số nơi…

    Để hầu khắp các tuyến đường phố trên địa bàn nội, ngoại thành TP. HCM luôn sạch sẽ và không có cảnh rác thải vương vãi ùn ứ ở lòng, lề đường thì công ty môi trường đô thị TP, cũng như các cơ quan chức năng có liên quan, các mạnh thường quân…, hãy chung tay để đầu tư lắp đặt thật nhiều các thùng rác công cộng trên tất cả các tuyến đường phố, bởi như đã nói ở trên, khi có sự xuất hiện của thùng rác thì hiệu quả sẽ là hạn chế được rác thải vương vãi, giúp sức nhiều cho công nhân quét dọn thu gom, đồng thời nó còn hướng mỗi công dân TP sống có ý thức hơn đối với môi trường sống…
    HỆ THỐNG PP THIẾT BỊ CN HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM:

    1. CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

    Tại HCM: 93 Phạm Ngọc Thảo, P.Tây Thạnh,Q.Tân Phú, TPHCM


    2. CTY TNHH ĐẦU TƯ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI

    Tại Hà Nội: Khu B tập thể bộ nông nghiệp, thôn Nhị Châu, xã Liên Minh , Thanh Trì, Hà Nội.


    3. CN CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

    Tại Miền Tây: QL1A ấp Phú Thành, Tân Phú, Tam Bình, Vĩnh Long.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này