Webcam Logitech Group lý tưởng cho phòng họp trực tuyến lớn

Thảo luận trong 'Thiết bị nghe nhìn' bắt đầu bởi nhuvnsup, 8/11/19.

  1. Webcam Logitech Group lý tưởng cho phòng họp trực tuyến lớn

    Webcam Logitech Group lý tưởng cho phòng họp trực tuyến lớn

    LIÊN HỆ (446 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tp. Hồ Chí Minh
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: nhuvnsup
    3. Ngày đăng: 8/11/19 lúc 10:53
    4. Số điện thoại: 0377440977
  2. nhuvnsup

    nhuvnsup Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    5/11/19
    Bài viết:
    121
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Thấu hiểu được nhu cầu hội họp của các doanh nghiệp lớn mới đây hãng Logitech đã tung ra thị trường chiếc webcam hội nghị với thiết kế nhỏ gọn, tích hợp nhiều tính năng nổi bật và khả năng tương thích với các phần mềm UC hàng đầu hiện nay đó là chiếc camera hội nghị Logitech Group lý tưởng cho phòng họp trực tuyến lớn của doanh nghiệp.

    [​IMG]

    Camera hội nghị Logitech Group Conference Cam là sản phẩm webcam hội nghị cao cấp nhất hiện nay. Chiếc webcam Logitech này được thiết chuyên dụng để hộp họi. Đàm thoại trực tiếp cho nhóm lớn từ : 14 – 20 người. Logitech ConferenceCam Group với video Full HD 1080P 30FPS. Phục vụ các cuộc đảm thoại, họp, hội thảo trực tuyến với chất lượng cao.

    1.Về thiết kế
    Thiết kế gọn nhẹ dễ dàng sử dụng. Mặt dưới của chiếc webcam là 3 đầu cắm dây cáp. Bộ điều khiển từ xa giúp người dùng nhanh chóng kiểm soát các cuộc họp với điều khiển từ xa.Remote điều khiển từ xa được tích hợp các nút trả lời / kết thúc cuộc gọi, thiết lập âm lượng lên / xuống, độ nghiêng, thu phóng và tắt âm.

    [​IMG]



    2. Dễ dàng sử dụng
    Đơn giản chỉ cần kết nối GROUP tới máy tính phòng hội nghị hoặc máy tính xách tay của bạn thông qua USB là bạn đã sẵn sàng làm việc. Để có cuộc gọi với âm thanh tuyệt vời, hãy ghép cặp thiết bị di động cóBluetoothBluetooth® không dây của bạn với thiết bị thu âm GROUP.

    3. Video có độ phân giải cao
    Thu phóng 10 lần không bị mất dữ liệu, và hiệu suất HD 1080p/30. Lấy khung hoàn hảo người thuyết trình và bảng trắng với điều khiển quét ngang/nghiêng và phóng to để xem chi tiết và rõ ràng.

    [​IMG]

    Trường ngắm chéo 90° của GROUP lấy được phạm vi lý tưởng cho các phòng hội nghị vừa và lớn, với tính năng quét ngang và nghiêng bằng động cơ cho phạm vi từ tường tới tường, từ sàn tới trần.

    4. Tương thích với hệ thống UC hàng đầu hiện nay
    GROUP được chứng nhận tương thích với Skype for Business và sẵn sàng cho Teams. Các chứng nhận và khả năng tương thích với các ứng dụng phổ biến khác bao gồm BlueJeans, Broadsoft, Fuze, Lifesize Cloud, Vidyo vf Zoom. Nếu ứng dụng hay dùng của bạn có thể nhận ra webcam, bạn có thể sử dụng nó với GROUP.

    5. Tích hợp công nghệ tiên tiến Rightsense
    Công nghệ tiên phong RightSense™ của Logitech giúp cho bạn có các cuộc họp dễ dàng và tự động tốt hơn. RightSound tối ưu hóa giọng nói con người và nâng cao độ rõ ràng của cuộc hội thoại, RightSight tự động di chuyển camera và điều chỉnh độ thu phóng để không ai bị gạt ra ngoài khung ảnh, và RightLight giúp cho mọi người có diện mạo tốt nhất trên camera, bất kể điều kiện ánh sáng. Với RightSense được tích hợp bên trong, các cuộc họp video trở nên đẹp một cách tự nhiên và hiệu quả mà không cần chỉnh sửa, can thiệp thủ công hay hỗ trợ.

    Trên đây là webcam được đánh giá khá cao về chất lượng, nếu bạn còn đang băn khoăn về giá thành, chất lượng một chiếc webcam thì webcam Logitech là lựa chọn hàng đầu.

    Hoặc bạn có thể tham khảo một số mẫu webcam khác tại VNLOGI.COM để đưa ra lựa chọn chính xác nhất phù hợp với nhu cầu sử dụng.

    ====================================================

    CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

    Website: https://vnlogi.com

    Hotline/ zalo : 0899 339 028

    Phone: 028 777 98 999

    Email: info@vnsup.com
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này