Webcam hội nghị Yealink UVC30

Thảo luận trong 'Điện Tử - Đồ Gia Dụng' bắt đầu bởi hieutran, 9/4/20.

  1. Webcam hội nghị Yealink UVC30

    Webcam hội nghị Yealink UVC30

    LIÊN HỆ (243 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tp. Hồ Chí Minh
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: hieutran
    3. Ngày đăng: 9/4/20 lúc 09:58
    4. Số điện thoại: 0899339028
  2. hieutran

    hieutran Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    9/4/20
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Yealink UVC30 Desktop là một webcam USB để sử dụng với PC. Được thiết kế để đặt lên trên màn hình, UVC30 Desktop cung cấp chất lượng video chuyên nghiệp tại máy trạm của bạn: độ phân giải lên tới 4k Ultra HD! Với màu sắc tự nhiên và ống kính góc cực rộng, UVC30 Desktop là giải pháp hoàn hảo cho hội nghị video tại bàn làm việc của bạn.

    Máy tính để bàn Yealink UVC30 được Microsoft chứng nhận để sử dụng với Windows Hello, mang đến cho bạn một phương pháp nhanh chóng, thuận tiện để đăng nhập an toàn vào máy tính. Nó cũng có một micrô tích hợp để cải thiện chất lượng âm thanh, mang đến cho bạn trải nghiệm hội nghị chuyên nghiệp hoàn hảo. UVC30 đi kèm với một clip máy ảnh linh hoạt giúp cài đặt đơn giản.

    Các tính năng và lợi ích chính:
    1. Chất lượng hình ảnh tuyệt vời
    Phòng UVC30 mang đến chất lượng hình ảnh tốt nhất với khả năng tái tạo màu sắc tự nhiên. Video mượt mà và chi tiết, nỗ lực để tối ưu hóa trải nghiệm cuộc họp cho người dùng. Phòng UVC30 cũng hỗ trợ nhiều độ phân giải. Bao gồm 4K / 30FPS, 1080P / 60FPS, 720P / 60FPS thích ứng với màn hình và ứng dụng khác nhau.

    2. Tự động đóng khung chính xác và mượt mà, API để phân tích dữ liệu
    Dựa trên tính năng nhận diện khuôn mặt. Phòng UVC30 có khả năng tự động định khung hình để đóng khung mọi người trong phòng một cách mượt mà và chính xác. Mang lại trải nghiệm gặp gỡ thông minh hơn cho người dùng. Với API được phát triển, dữ liệu thống kê của những người trong phòng họp có thể truy cập để phân tích thêm.

    Xem chi tiết: https://thietbihop.com/sanpham/webcam-hoi-nghi-yealink-uvc30/
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này