Warren Buffett: Mua Bitcoin không phải là đầu tư

Thảo luận trong 'Đồ Chơi Mô Hình - Flycam' bắt đầu bởi nguyenhoai12, 29/6/21.

  1. Warren Buffett: Mua Bitcoin không phải là đầu tư

    Warren Buffett: Mua Bitcoin không phải là đầu tư

    254,000 VNĐ (158 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tp. Đà Nẵng
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: nguyenhoai12
    3. Ngày đăng: 29/6/21 lúc 08:13
    4. Số điện thoại: +84965802909
  2. nguyenhoai12

    nguyenhoai12 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    11/5/21
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Với huyền thoại đầu cơ người Mỹ, mua Bitcoin chỉ là một dạng đầu cơ vì đồng bạc ảo này không có giá trị nội tại.

    Đánh giá trên được tỷ phú Warren Buffett đưa ra trong cuộc bàn bạc với Yahoo Finance gần đây.

    “Nếu mua Bitcoin hay 1 số đồng bạc ảo khác, các bạn không sở hữu thứ mà có thể tạo thêm các thứ khác. Các bạn chỉ mong ước quý khách sau trả giá cao hơn. Và bạn chỉ mua người này lúc họ cũng nghĩ rằng ai đấy kế tiếp sẽ trả tiền phổ thông hơn”, Buffett giải thích. Theo vị tỷ phú này, đây không phải là đầu tư mà chỉ là đầu cơ.

    đọc thêm tại : sàn mxc

    [​IMG]

    Tỷ phú Warren Buffett - CEO Berkshire Hathaway. Ảnh: Fortune.

    Theo ông, để được coi là một khoản đầu cơ, những gì các bạn sắm phải có một số trị giá của riêng nó. Tuy thế, Bitcoin chỉ cải thiện giá trị bằng các thương lượng tìm và bán. Trị giá của nó tới từ những người cung cấp tiền sắm.

    Nhà uyên bác vùng Omaha bảo lưu ý kiến này từ năm 2014 lúc đàm luận với CNBC rằng: “Các loại tiền kỹ thuật số đơn thuần là ảo ảnh. Tôi nghĩ ý kiến tiền ảo có trị giá nội tại lớn đơn thuần là trò đùa”.

    xem thêm tại : hotcross

    lừng danh với chiến lược “mua và sở hữu”, nhà sáng lập Berkshire Hathaway hiện sở hữu khối tài sản trị giá 82,8 tỷ USD và đã xây dựng đơn vị của mình có giá trị thật sự. &Amp;Amp;Ldquo;Nếu các bạn ko sẵn sàng nắm giữ một cổ phiếu trong 10 năm, đừng hình dong việc sở hữu nó trong 10 phút”, Buffett viết trong thư gửi các cổ đông năm 1996.

    Hồi đầu năm, Buffett còn dự báo, hồ hết kiên cố các đồng tiền ảo sẽ có kết cuộc ám muội nhưng ông chưa rõ khi nào nó sẽ đến và xảy ra thế nào. Đáp lại, các người ham tiền ảo nghĩ rằng, Buffett không hiểu biết về kỹ thuật blockchain đằng sau những đồng tiền này.

    tham khảo thêm : chainlink là gì

    tuy vậy, tương đối giống Buffett. Phổ thông chuyên gia đầu cơ như Jim Cramer, Kevin O'Leary hay Tony Robbins cũng gọi sắm tiền ảo là trò chơi đánh bạc, giống như lăn xúc xắc ở Las Vegas. &Amp;Amp;Ldquo;Không có gì sai nếu như bạn muốn đánh bạc vì có người sẽ đến và trả cho bạn phổ thông tiền hơn vào tương lai. Đây chỉ là một trò chơi, không phải là đầu tư”, Buffett nhấn mạnh.



    xem thêm tại : cách kiếm tiền trên mạng
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này