Vụ Mai Phương bị mẹ ruột đay nghiến trong giai đoạn cuối đời

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi mrtran890350, 1/4/20.

  1. Vụ Mai Phương bị mẹ ruột đay nghiến trong giai đoạn cuối đời

    Vụ Mai Phương bị mẹ ruột đay nghiến trong giai đoạn cuối đời

    LIÊN HỆ (375 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Phú Yên
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: mrtran890350
    3. Ngày đăng: 1/4/20 lúc 15:18
    4. Số điện thoại: 0996697022
  2. mrtran890350

    mrtran890350 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    11/9/19
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Theo lời của Nguyễn Sin, còn 8 đoạn clip nữa về mẹ của Mai Phương vẫn chưa được công bố. Mọi người đang chờ nữ diễn viên an nghỉ xong xuôi mới công khai tất cả.

    Cộng đồng mạng đang vô cùng bàng hoàng trước đoạn clip ghi lại cảnh Mai Phương bị mẹ ruột chửi bới, chì chiết. Thời điểm đó sức khỏe của nữ diễn viên đã rất yếu, người chỉ còn da bọc xương, không thể ngồi vững. Cô thậm chí còn phải tựa vào người bạn thân Trương Bảo Như và liên tục lắc tay như muốn xin mẹ đừng nói nữa. Mai Phương không nói được một câu nào, chỉ biết dùng tay để thể hiện ý nghĩ. Trong khi đó, mẹ ruột cô vẫn dùng những lời lẽ cay độc để mắng mỏ con gái.
    [​IMG][​IMG]
    Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip nhanh chóng chiếm được sự chú ý và lan truyền rộng rãi. Cùng với đó, một tài khoản Facebook còn tiết lộ thêm về mối quan hệ không mấy tốt đẹp giữa hai mẹ con cố nghệ sĩ. Cụ thể, người này cho biết, cuối đời, Mai Phương bị hành hạ cả về tinh thần lẫn thể xác.
    [​IMG][​IMG]
    “Mẹ ruột Mai Phương là một con quỷ đúng nghĩa. Bà ta đã không biết bao nhiêu lần tham lam muốn chiếm đoạt số tiền của Phương nên đầu độc cũng như muốn Phương mất sớm hơn. Cả bệnh viện ai cũng biết bà ta quậy không biết bao nhiều lần. Rất nhiều người đã nghi ngờ bà ta có vấn đề tâm thần. Mai Phương rất sợ hãi khi bà ta đến gần. Còn vụ của Phùng Ngọc Huy, trước đây thì đúng là nó sống tệ với Phương, nhưng sau này đỡ hơn nhiều rồi. Ba mẹ Phương trước đây làm in ấn decal ở Trần Quang Khải quận 1, Phương bị bệnh cũng do một phần sống trong căn phòng gớm ghiếc đó. Trước ngày Phương mất, bà ta tự ý đưa cô về nhà bất chấp bác sĩ. Đưa về nhà, bà ta quậy tưng bừng lên vì bạn Phương đến chăm sóc. Ai muốn biết sự thật thì có thể đợi đám tang sẽ có clip cho mọi người. Bà ta ác mồm ác miệng đến mức biến thành con quỷ satan độc ác”, Facebooker chia sẻ.
    [​IMG]
    Chưa hết bàng hoàng thì vừa qua, Facebooker nổi tiếng là Nguyễn Sin còn tiết lộ thêm về vụ việc này. Anh chàng tỏ ra xót thương cho Mai Phương, đồng thời cho biết đoạn video được ghi lại bởi một công an phường. Người này vì quá bức xúc, thương cho nữ diễn viên nên chia sẻ lên để dư luận biết rõ.
    [​IMG]
    Đồng thời, phía sau vẫn còn 8 clip nữa chưa được công bố. Trong đó đều là cảnh mẹ ruột Mai Phương chì chiết, chửi mắng con gái. Các nghệ sĩ thân thiết với Phương đều biết chuyện và đang tìm cách để bảo vệ bé Lavie.
    [​IMG]
    Nguyễn Sin cũng tiết lộ thêm dưới phần bình luận rằng mình đang ghép các video lại với nhau. Chia sẻ này càng khiến người hâm mộ hoang mang. Hiện tại, mức độ thực hư của thông tin này vẫn chưa rõ.

    Theo Techz
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này