Vô tình bắt gặp tin nhắn hẹn hò của chồng 'soái ca' với người đàn ông lạ mà tôi ngã khuỵu

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Tiktak92, 22/2/20.

  1. Vô tình bắt gặp tin nhắn hẹn hò của chồng 'soái ca' với người đàn ông lạ mà tôi ngã khuỵu

    Vô tình bắt gặp tin nhắn hẹn hò của chồng 'soái ca' với người đàn ông...

    LIÊN HỆ (177 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Tiktak92
    3. Ngày đăng: 22/2/20 lúc 15:17
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. Tiktak92

    Tiktak92 Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Tôi và chồng lấy nhau cũng được 3 năm rồi, có với nhau 1 mặt con trai rồi vậy mà hiện tại tôi cảm giác như mình chẳng hiểu chút gì về anh ấy cả.
    Chồng tôi là trưởng phòng truyền thông cho 1 công ty truyền thông khá nổi tiếng với mức lương đáng mơ ước. Trước giờ anh luôn là người chồng, người cha mẫu mực, yêu vợ thương con, đối đãi với bố mẹ 2 bên rất tốt.

    Tôi chưa từng chê anh ấy ở điểm gì bởi làm việc gì anh đều rất chu toàn. Thời điểm công việc bận rộn phải ra ngoài nhiều anh thường nói trước với vợ để tôi yên tâm sau đó sẽ hỏi:
    “Sắp tới anh bận lắm chắc không có thời gian đưa mẹ con em ra ngoài chơi với mua sắm. Tranh thủ hôm nay còn rảnh anh đưa đi”.

    Chồng tôi luôn ân cần chu đáo như thế. Ai nhìn vào cũng nói số tôi sướng lấy được ông chồng vàng 10 có 1 không 2.

    Đặc biệt từ ngày cưới nhau đến giờ anh chưa bao giờ nặng lời với vợ 1 câu chứ đừng nói là vợ chồng đánh cãi nhau. Chẳng may có chuyện gì bất động quan điểm, cảm thấy tôi bắt đầu lớn tiếng là anh bỏ ra ngoài. Trước khi đi sẽ nói với vợ: “Anh đợi em bình tĩnh lại mình sẽ nói chuyện tiếp, anh cũng cần thời gian suy nghĩ về chuyện này”.

    Như vậy chẳng bao giờ vợ chồng tôi cãi nhau to cả. Riêng chuyện gái gú tôi chẳng bao giờ phải lo lắng về chồng bởi anh luôn là người biết khoảng cách, chừng mực và như cảm nhận của tôi thì mọi con gái đẹp với anh đều vô vị.

    Cuộc sống vợ chồng đang hạnh phúc, vẹn tròn như thế thì vừa rồi tôi vô tình bắt gặp những tin nhắn lạ lẫm của chồng với 1 người đàn ông. Nội dung ngọt ngào cứ như đang tán tỉnh một người con gái vậy đó.

    Nhưng tôi biết người kia, đó chính là đối tác chính với công ty của chồng tôi, ngoài đời tôi cũng đã vài lần bắt gặp họ đi với nhau nhưng đêu nghĩ đó là vì công việc.

    Trong tin nhắn, họ gọi nhau anh em ngọt xớt, còn hẹn nhau đi cà phê, đi ăn sáng. Thậm chí là đi cắt tóc hay làm đẹp cùng nhau. Bình thường tôi rất ít khi vào đọc tin nhắn của chồng bởi lâu nay cực kỳ tin chồng. Nhưng hôm đó tôi tình cờ mượn máy tính của anh để gửi mail cho 1 người bạn nên mới phát hiện được sự thật ghê người này.

    Những tin nhắn ấy khiến tôi hoang mang về giới tính của chồng, về tình cảm của chồng đối với tôi từ trước đến nay. Có khi nào đó chỉ là vỏ bề ngoài để che đậy đi sự thật về con người của anh ấy.

    Tôi suy nghĩ mãi từ hôm đó đến nay xem có nên nói chuyện này với chồng không? Tôi rất sợ, sợ hạnh phúc vợ chồng tự dưng tan biến, sợ sự thật quá tàn nhẫn khiến tôi không thể chấp nhận được.

    Sợ tôi sẽ mất chồng, con tôi sẽ mất bố mãi mãi. Mọi người cho tôi xin lời khuyên với ạ, tôi có nên thẳng thắn nói chuyện này với chồng không hay cứ để cuộc sống diễn ra êm đềm như trước nay vẫn vậy?
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này