Vợ đòi bỏ vì có quá nhiều tật xấu, Tuấn Hưng thú nhận: 'Tôi từng khóc khi vợ nói chia tay'

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi yeumaunang88, 21/2/20.

  1. Vợ đòi bỏ vì có quá nhiều tật xấu, Tuấn Hưng thú nhận: 'Tôi từng khóc khi vợ nói chia tay'

    Vợ đòi bỏ vì có quá nhiều tật xấu, Tuấn Hưng thú nhận: 'Tôi từng khóc...

    LIÊN HỆ (296 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: yeumaunang88
    3. Ngày đăng: 21/2/20 lúc 07:50
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. yeumaunang88

    yeumaunang88 Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Có vợ thế này không biết giữ là phí lắm đấy!
    Tưởng chừng hạnh phúc viên mãn đến với Tuấn Hưng dễ dàng nhưng không phải như vậy, bản thân anh và vợ đều phải cố gắng và bao dung cho nhau.


    Tuấn Hưng vốn được khán giả biết đến với hình ảnh “chú ngựa hoang” của showbiz Việt. Tuy nhiên, kể từ khi lập gia đình, tính cách giọng ca Nắm lấy tay anh ngày càng thay đổi. Chẳng còn một Tuấn Hưng nóng tính, ham chơi, đào hoa nữa… thay vào đó anh đã trưởng thành, điềm đạm và hết lòng yêu thương vợ con. Nhưng để có được kết quả đó thì bà xã Thu Hương của anh cũng phải chịu đựng và từng ngày thay đổi con người anh rất nhiều.

    “Với tôi, gia đình là trên hết” – Tuấn Hưng nhận định. Bản thân anh cũng nhận thức rất rõ sự khác biệt trong chính con người mình kể từ lấy vợ. “Nếu như hồi trẻ tôi mông lung trước những cám dỗ thì có thể chấp nhận được nhưng giờ đây khi đã trở thành một người chồng, người cha việc để những cám dỗ làm gia đình tan nát quả là đáng trách” – nam ca sĩ chia sẻ.


    Thu Hương - bà xã của nam ca sĩ luôn là hậu phương vững chắc không chỉ chăm sóc gia đình cô còn giỏi giang trong việc kinh doanh làm đẹp và hết lòng hỗ trợ chồng trong công việc và những chuyến lưu diễn xa.
    Nam ca sĩ thừa nhận, càng sống với nhau "vợ chồng tôi thương nhau nhiều hơn. Tôi rất thương Hương. Chưa đầy một tháng sinh con, cô ấy đã trở lại với công việc. Vợ tôi tất bật với hai cơ sở kinh doanh làm đẹp tại Hà Nội và Sài Gòn cùng hệ thống phân phối với hơn 500 đại lý trên cả nước lẫn nước ngoài. Bên cạnh việc điều hành trơn tru các dự án kinh doanh, Hương vừa phải dành thời gian chăm sóc các con, vun vén cho gia đình", anh nói.


    Đồng hành với cuộc sống anh giờ đây, thay vì những ồn ào phù phiếm là bóng dáng vợ con trên mọi bước đường. Thường xuyên thấy nam ca sĩ sánh vai với vợ con tại các sự kiện. Anh cũng tự nhận mình là ông bố rất đảm, đảm nhận từ việc tắm rửa đến cho con ăn thay vợ. Để có được hạnh phúc này, Tuấn Hưng thừa nhận anh từng bị vợ nói lời chia tay nhưng may mắn cả hai đã còn niềm tin để níu kéo nhau: "Tôi là một người sống tình cảm và sẵn sàng thể hiện khi thấy cần thiết, khi thấy những điều đó xứng đáng để trái tim mình rung động. Từng có lần tôi phải khóc vì bị vợ nói lời chia tay do không chịu nổi cách sống với những cuộc chơi của chồng."

    Nguồn ảnh: FBNV
    Nguồn tin: thethaovanhoa, giadinh.net
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này