Vỏ Bưởi Sấy Dẻo

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi ehomepirevietnam, 20/9/21.

  1. Vỏ Bưởi Sấy Dẻo

    Vỏ Bưởi Sấy Dẻo

    40,000 VNĐ (147 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: ehomepirevietnam
    3. Ngày đăng: 20/9/21 lúc 14:49
    4. Số điện thoại: 0907006502
  2. ehomepirevietnam

    ehomepirevietnam Moderator Thành viên BQT

    Tham gia:
    18/9/21
    Bài viết:
    335
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam [​IMG]
    Vỏ Bưởi Sấy Dẻo là sản phẩm cô cạn nước bên trong thông qua kỹ thuật sấy và vẫn giữ được các chất dinh dưỡng và khoáng chất thiết yếu bên trong vỏ bưởi. Chúng là một món ăn vặt ngon, bổ dưỡng, được rất nhiều người ưa chuộng.
    Vỏ bưởi sấy dẻo IFOOD không chỉ thơm ngon, hấp dẫn hợp khẩu vị với người Việt mà còn cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu như vitamin, khoáng chất, carbohydrate phức tạp, chất xơ và chất chống oxy hoá

    • Cải thiện tiêu hóa
    Hầu hết các loại quả chứa nhiều chất xơ, và bưởi không phải là ngoại lệ. Một quả bưởi có chứa khoảng 25% nhu cầu hàng ngày của bạn về chất xơ. Điều này thúc đẩy việc tiêu hóa lành mạnh và loại bỏ các vấn đề như táo bón và tiêu chảy.
    • Giảm dấu hiệu lão hóa
    Mức vitamin C trong bưởi đóng vai trò là chất chống oxy hoá, tìm ra những gốc tự do nguy hiểm. Một tác dụng bất lợi mà các gốc tự do gây ra là sự xuống cấp của da dẫn đến dấu hiệu lão hóa sớm, như nếp nhăn, da sạm da, và các đốm tuổi. Uống nhiều vitamin C có thể ngăn ngừa điều này. Ngoài ra, trong vỏ bưởi có rất nhiều tinh dầu. Tinh dầu bưởi có tác dụng dưỡng da, kích thích sự sản xuất collagen, tái tạo các tế bào da, sửa chữa hoặc thay thế các tế bào da bị hỏng từ đó giúp da săn chắc, khỏe mạnh và đẩy lùi nguy cơ lão hóa.
    • Giảm cân:
    Bưởi có chứa “enzyme đốt chất béo” có thể giúp bạn giảm cân. Nó được gọi là Carnitine pamitoyl-transferase, và không tìm thấy trong nhiều thực phẩm, nó có thể đẩy mạnh cuộc chiến của bạn chống lại sự mập lên của cơ thể. Ngoài ra, bưởi còn là loại trái cây làm giảm nồng độ Insulin, giúp cơ thể dự trữ năng lượng cần thiết và đốt cháy chất mỡ dư thừa đặc biệt ở vùng bụng hiệu quả.
    Các hoạt chất (tinh dầu) có trong vỏ bưởi có tác dụng làm cho lượng mỡ trong cơ thể dễ dàng bị đốt cháy nhanh chóng, hiệu quả. Hơn thế, vỏ bưởi còn giúp hạ cholesterol, làm tiêu mỡ, cắt giảm chất béo và đốt cháy calo để giảm cân. Nhờ đó, lượng mỡ tích tụ lại trong cơ thể ít hơn và bạn tránh được nguy cơ tăng cân.

    • Tăng cường sức khỏe răng miệng:
    Vitamin C là yếu tố cần thiết cho sản xuất collagen, giúp tăng cường mô, các cơ quan và tế bào. Điều này có thể làm tăng sức mạnh của lợi và bề mặt miệng của bạn để ngăn ngừa chúng khỏi bị nhiễm bệnh hoặc yếu, có thể dẫn đến mất răng và các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm.
    Ngoài tinh dầu, vỏ bưởi còn chứa pectin, naringin, các men peroxydaza, amylaza, đường ramnoza, vitamin A, C, hesperidin.. nên nhiều có công dụng như trị chứng ăn không tiêu, tiêu đờm, trị buồn nôn, lợi tiểu…
    Khối lượng :100g
    Hạn Sử Dụng; 12 tháng

    Hệ Thống Cửa Hàng Ehomepire Việt Nam
    + Hotline: 1900888674

    + Facebook: ehomepire
    + Zalo: ehomepire
    Chuyên Nhãn Hàng:
    Tiêu Dùng Nhanh
    Công Nghệ và Phần Mềm
    Chăm Sóc Sức Khỏe
    Mua qua App Ehomepire
    --> Nhanh Hơn
    --> Rẻ Hơn
    --> Giao Tận Nơi
    Mua qua Sàn TMĐT FastEhome.com
    www.fastehome.com, www.quangbakinhdoanh.com
    [​IMG]

     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này