Virus Corona cập nhật đến tối nay 11/02

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi adolfhassler@gmail.com, 11/2/20.

  1. Virus Corona cập nhật đến tối nay 11/02

    Virus Corona cập nhật đến tối nay 11/02

    LIÊN HỆ (510 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: adolfhassler@gmail.com
    3. Ngày đăng: 11/2/20 lúc 21:12
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam [​IMG]
    Chắc từ giờ bản tin buổi tối mình không đưa số liệu về các ca nhiễm hay tử vong trong ngày nữa bởi thấy số liệu vào thời điểm hiện tại từ sáng đến tối không có sự khác biệt nhiều. Cho đến khi có sự khác biệt có tính chủ động hơn từ nguồn nào đó...
    Tình hình quốc tế

    • Theo nghiên cứu được dẫn đầu bởi giáo sư phát hiện ra bệnh SARS trên hơn 1000 người thì có thể người nhiễm có thời gian ủ bệnh đến 24 ngày. Vẫn chưa có nguồn xác thực nghiên cứu này.
    • Tổng thống Trump nói: "Tôi đã có một cuộc nói chuyện dài với Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình cách đây 2 đêm và ông ấy cảm thấy rất tự tin. Ông tự tin rằng trong tháng 4, nhiệt độ nói chung sẽ giết virus này. Đó sẽ là một điều tốt".
    • Trung Quốc chia người dân Vũ Hán thành 5 "loại người": người bị bệnh, người nghi bị nhiễm bệnh và chưa được kiểm tra, người bị sốt có thể nhiễm bệnh, người tiếp xúc gần với các trường hợp bị bệnh và người khỏe mạnh.

    Tình hình Việt Nam
    • Ngay sáng nay Việt Nam đã có ca bệnh thứ 15, là 1 bé mới 3 tháng tuổi. Ca bệnh thứ 15 tại Việt Nam là lây từ bà ngoại sang cháu, bà ngoại lây từ con gái.
    • Bệnh nhân thứ 2 ở Việt Nam (66 tuổi người Trung Quốc) đã cho kết quả âm tính vào tối hôm qua, các bác sỹ đang theo dõi để xem có cho ra viện hay không.
    • Theo số liệu của cơ quan Hải quan TP.HCM, chỉ trong một tuần, hơn 36 tấn khẩu trang đã được xuất qua cửa khẩu quốc tế Tân Sơn Nhất. Trong đó, hầu hết khẩu trang được xuất qua Trung Quốc, số còn lại vào Singapore, Malaysia.
    • Vĩnh Phúc lập 8 chốt kiểm soát tại “tâm dịch” corona Bình Xuyên để kiểm tra thân nhiệt người ra, vào vùng đã phát hiện dịch bệnh
    • Trong tổng số 13 trường hợp nghi nhiễm nCoV và cách ly tại các cơ sở y tế tỉnh Daklak, đã có 11 trường hợp có kết quả âm tính. Còn lại 2 trường hợp, đang tiếp tục giám sát, cách ly tại Trung tâm Y tế thị xã Buôn Hồ và Trung tâm Y tế huyện Ea H’leo.
    • Ngày 11-2, Việt Nam bắt đầu thử nghiệm kit thử nhanh chủng virus corona mới (2019-nCoV) trên các mẫu bệnh phẩm thực , dự kiến sẽ có kết luận vào cuối tuần này.
    • Các người đăng tin vịt tiếp tục sẽ bị xử lý, một tiêu đề báo rất hay ngày hôm nay của tờ Tuổi trẻ: 'Ăn trứng luộc thoát nạn diệt vong' không thoát phạt 10 triệu .
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này