Virus Corona cập nhật đến 8h sáng nay 11/02

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi adolfhassler@gmail.com, 11/2/20.

  1. Virus Corona cập nhật đến 8h sáng nay 11/02

    Virus Corona cập nhật đến 8h sáng nay 11/02

    LIÊN HỆ (269 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: adolfhassler@gmail.com
    3. Ngày đăng: 11/2/20 lúc 09:35
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam [​IMG]
    Tình hình cho đến sáng nay ngày 11/02 đây anh em
    Với số liệu được công bố theo quy trình của Trung Quốc thì vẫn theo 1 quỹ đạo như cũ? Số tử vong đã vượt 1,000 trường hợp!

    - Số người tử vong là 1,013, hôm qua là 910, tăng 103
    - Số người nhiễm 42,763, hôm qua là 40,625, tăng 2,138
    - Số người hồi phục 3,946, hôm qua là 3,498, tăng 448


    - Vòng đua thử GP tại Brighton phải tạm dừng bởi 1 trong những nhân viên phục vụ ở đường đua dương tính với virus.
    - Bộ Ngoại giao Trung Quốc bày tỏ sự biết ơn với các nước, gồm Việt Nam, Nga và các nước châu Phi, vì đã ủng hộ Trung Quốc và viện trợ y tế trong cuộc chiến với virus corona mới.
    - Các công ty ở Trung Quốc đang dần quay trở lại làm việc, đang áp dụng nhiều biện pháp phòng ngừa, cách ly hoặc cho nhân viên được làm việc ở nhà.
    - Bộ Ngoại giao Trung Quốc cho biết hiện đang có 27 người nước ngoài nhiễm bệnh hiện đang ở Trung Quốc.
    - Nga cách ly cán bộ ngoại giao cấp cao của Trung Quốc để phòng dịch.
    - Cảnh sát Hong Kong đang truy lùng 2 người trốn khỏi khu cách ly, kêu những người này đã phạm tội khi bỏ trốn như vậy.
    - Có những khu dân cư tại Trung Quốc đuổi không cho những nhân viên y tế sống tại tòa nhà được về nhà của mình bởi lo họ mang bệnh về.
    - Bắc Kinh và Thượng Hải thực hiện việc đóng cửa 1 phần thành phố để phòng dịch.
    - Thượng Hải đang xây bệnh viện dã chiến để phòng ngừa dịch bệnh bùng phát ở thành phố này. Dự kiến sẽ có 200 giường, xây cạnh 1 phòng khám công có sức chứa 600 giường.
    Tình hình Việt Nam

    - Vĩnh Phúc đã trưng dụng Trường Cao đẳng văn hóa nghệ thuật Vĩnh Phúc, TP Vĩnh Yên làm bệnh viện dã chiến có khả năng tiếp nhận 300 bệnh nhân.
    - Sở Y tế Hà Tĩnh cho biết, tính đến đầu giờ chiều nay (10/2/2020), 4 trường hợp được cách ly theo dõi tại địa phương này đều có kết quả xét nghiệm âm tính với virus corona. Trước đó, có 10 trường hợp nghi ngờ khác cũng đã có kết quả xét nghiệm âm tính với virus nCoV và được các bệnh viện cho ra viện.
    - Tiếp tục răn đe các cơ sở bán hàng đẩy giá. Công ty TNHH dược phẩm Hồng Lan (TP Huế) đã bị Cục Quản lý thị trường Thừa Thiên Huế xử phạt 50 triệu đồng vì bán 1 hộp khẩu trang y tế với giá 200.000 đồng.
    - Đến ngày 10-2 Quảng Ngãi đang theo dõi cách ly 242 lao động nước ngoài tại các doanh nghiệp và 13 công dân trở về từ vùng dịch tại nơi cư trú để theo dõi, kiểm soát dịch. Cảnh cáo, phạt tiền và nhắc nhở các cá nhân đăng tin vịt.
    - Tiếp tục hoãn nhiều hoạt động du lịch lễ hội, hoạt động khởi động Năm du lịch quốc gia 2020 ở Ninh Bình cũng đã được hoãn lại.
    - Do dịch bệnh nên đường vận chuyển hàng hóa là nguyên phụ liệu cho sản xuất từ Trung Quốc vào Việt Nam bị ách tắc tại các cửa khẩu, nhất là cửa khẩu Hữu Nghị, nhiều doanh nghiệp Việt Nam gặp khó.
    - Hà Nội tạm dừng tổ chức các hoạt động tại không gian phố đi bộ.
    - TPHCM có 27 trường hợp nghi ngờ nhiễm virus nCoV, kết quả xét nghiệm tất cả đều âm tính. Có 39 trường hợp cách ly y tế do tiếp xúc gần với người mắc bệnh, trong đó có 11 trường hợp đã kết thúc thời gian theo dõi (14 ngày), 18 trường hợp đang được cách ly tập trung tại quận 3; 10 trường hợp được cách ly tại nhà. Tổng số trường hợp nhập cảnh được giám sát và cách ly y tế do nhập cảnh đến từ hoặc đi qua 31 tỉnh, thành phố của Trung Quốc trong vòng 14 ngày là 2.106 người. Trong đó, có một người đi qua tỉnh Hồ Bắc được cách ly tập trung tại cơ sở cách ly của quận 6; 2.105 người đến từ hoặc đi qua các tỉnh khác của Trung Quốc được cách ly tại nơi cư trú.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này