Vì sao Bitcoin không còn an toàn

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi nguyenhoai12, 22/6/21.

  1. Vì sao Bitcoin không còn an toàn

    Vì sao Bitcoin không còn an toàn

    1,556,000 VNĐ (151 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tp. Đà Nẵng
    3. Tình trạng hàng: Hàng cũ
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: nguyenhoai12
    3. Ngày đăng: 22/6/21 lúc 10:26
    4. Số điện thoại: +84965802909
  2. nguyenhoai12

    nguyenhoai12 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    11/5/21
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam "Sổ cái" - tính năng ưu việt nhất của Bitcoin - đang thành nhược điểm chí mạng của tiền ảo này vì ko được kiểm soát.

    "Sổ cái" là nơi ghi lại đầy đủ đổi thay trong chuỗi khối của bitcoin Mỗi thông tin giao dịch đều được ghi lại, không thể chỉnh sửa và cho phép phần đông người dùng truy hỏi cập, kiểm tra và đọc lại. Tuy thế, rất ít người chơi Bitcoin nhọc lòng đến việc dùng sổ cái để xác minh thương lượng. Họ thường sắm bán trên một sàn phân phối nào ấy mình tin tưởng. Ấy là lý do "sổ cái" từ một tính năng nổi bật của tiền điện tử đang trở nên dụng cụ lưu trữ tài liệu an toàn mà ít người quan tâm. Một đàm phán Bitcoin bình thường cũng có thể lưu trữ chứng cứ bất hợp pháp giữa khách hàng, kẻ bán.

    xem thêm tại : stop loss là gì

    [​IMG]

    Theo Wired, vài năm trước, người ta bắt đầu phát hiện ra những thông điệp, nội dung lạ được nhúng vào trong "sổ cái". Có những đường link tới các bức ảnh của Nelson Mandela hay bài viết bật mí về Satoshi Nakamoto - người được cho là cha đẻ của Bitcoin. Không ít nội dung được ghi trong giao dịch Bitcoin là những quảng bá, lời nguyện cầu, thậm chí có cả nội dung khiêu dâm, tài liệu phi pháp. Đầy đủ nội dung ghi trong sổ cái đều được ẩn danh. Điều này khiến phổ biến người nổi danh, tổ chức và chính phủ những nước đặc trưng lo ngại.

    lúc một người nào ấy thêm nội dung mới lên "sổ cái", nó phần đông bất khả xâm phạm nhờ kỹ thuật blockchain. Chỉ với 10 cent, bất kỳ ai cũng có thể cho ra một giao dịch nhái để dùng sổ cái, ghi những thông điệp muốn lưu trữ, tuyên truyền lên sổ cái. &Amp;Amp;Quot;Điều gì sẽ xảy ra ví như người nào đó thêm một loạt văn bản bị chính quyền Trung Quốc cấm? Một loạt bài phát biểu chính trị can dự tới Singapore hay phim hoạt hình mà Disney giữ bản quyền?", Wired đặt câu hỏi.

    xem thêm tại : take profit

    [​IMG]

    Việc chỉnh sửa, đổi thay nội dung trong "sổ cái" sẽ cho ra một phiên bản hoàn toàn mới (fork) dựa trên đồng bạc mã hoá cũ. Đã có nhiều bản fork của Bitcoin được tạo ra nhưng ko phiên bản nào thay thế được đồng tiền điện tử này. Ấy là lý do vì sao các thông tin được lưu trong "sổ cái" phần lớn chẳng thể chỉnh sửa hoặc xoá.

    không có cơ quan trung ương nào điều hành Bitcoin và blockchain. Mọi người đều ngang hàng nhau lúc tham dự vào màng lưới đàm phán hoặc trở nên một thợ mỏ. Dị biệt độc nhất nằm ở những Thống kê về phần cứng, khả năng thực hiện những phép tính để khai thác tiền được mã hóa.

    Internet, mạng phường hội đang thay đổi đáng đề cập cách con người giao thiệp. Chính phủ những nước phải sử dụng tới pháp luật để duy trì sự "ổn định" thiết yếu. Ngay cả các nền tảng mạng phường hội như cũng xem kiểm phê duyệt như một phần bổn phận với cùng đồng. Nhưng Bitcoin thì khác. Tính ẩn danh, không thể sửa đổi Ban đầu là tính năng tuyệt vời, nhưng lúc nó được dùng với mục đích xấu và chẳng thể kiểm soát thì nó có thể trở nên "gót chân Asin" của tiền điện tử. Những nhà lập pháp trên khắp thế giới có lý do để xem đây là nguy cơ tiềm ẩn, trong khoảng ban hành các lệnh cấm triệt bỏ. Ấn Độ là quốc gia Ban đầu trên thế giới đưa ra dự thảo về việc khai thác, giao dịch Bitcoin là phạm pháp.

    Vẫn có một cách để Bitcoin được lưu hành một cách hợp pháp - ấy là tạo ra những bản "fork" cho mỗi quốc gia, vùng địa lý khác nhau. Chúng sẽ hoạt động theo pháp luật quy định. Nhưng nếu như thế, tính kiêm toàn của "sổ cái" không còn mang phổ biến trị giá. Đồng Bitcoin mất đi sức lôi cuốn - đó là mối nguy to nhất với Bitcoin.

    xem thêm : cách kiếm tiền online 2021
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này