Vệ sinh nhà cửa, bàn ghế học cho trẻ mùa CORONA

Thảo luận trong 'Mẹ và Bé' bắt đầu bởi OKYOU_VIETNAM, 18/2/20.

  1. Vệ sinh nhà cửa, bàn ghế học cho trẻ mùa CORONA

    Vệ sinh nhà cửa, bàn ghế học cho trẻ mùa CORONA

    LIÊN HỆ (470 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Ninh Bình
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: OKYOU_VIETNAM
    3. Ngày đăng: 18/2/20 lúc 10:58
    4. Số điện thoại: 0916489550
  2. OKYOU_VIETNAM

    OKYOU_VIETNAM Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    11/2/20
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Trước tình trạng ngày một căng thẳng của dịch bệnh, chúng ta cần phải thường xuyên lau dọn bàn ghế học tập cho con, vô trùng nhà cửa sạch sẽ để tránh bản thân và gia đình bị nhiễm bệnh.

    Lau dọn vệ sinh sàn nhà thường xuyên: Vi trùng có thể bị đưa từ bên ngoài vào, đặc biệt là khi có thành viên gia đình về nhà mà không thay quần áo hoặc tắm rửa ngay. Thậm chí, vi khuẩn có thể xâm nhập nếu bạn bè và người nhà đến thăm nhà bạn trong mùa này. Bởi vậy, để phòng ngừa trong mùa dịch bệnh hãy đảm bảo sàn nhà được hút bụi và lau chùi thường xuyên.

    Vệ sinh những đồ vật thường xuyên tiếp xúc: Các tay nắm cửa cần được lau sạch bằng dung dịch nước ấm và muối trắng hoặc dung dịch với nước ấm và giấm. Axit axetic trong giấm trắng sẽ diệt các vi khuẩn và virus. Nếu bất cứ ai trong nhà bị ốm, hãy rửa tay nắm cửa thường. ngoại giả, cần cẩn trọng với ban công, tay vịn cầu thang, bàn ghế học sinh, điện thoại di động, đồ chơi và bất kỳ đồ vật nào được cầm bằng tay.

    Vệ sinh các đồ đạc trong nhà làm từ vải: Ghế sofa là nơi các thành viên trong gia đình tiếp xúc nhiều nhất. thành ra chúng ta cần làm sạch sofa thường xuyên. Ngoài ra, khăn nhà bếp cần phải được giặt sạch bằng nước nóng chí ít một tuần một lần để loại bỏ vi khuẩn phát triển trên những bề mặt ẩm ướt.

    Vệ sinh các thiết bị công nghệ trong nhà: Điện thoại di động, bàn phím máy tính là nơi cư trú cho virus. Chúng ta nên vệ sinh thường xuyên tất cả các thiết bị công nghệ, trong đó có điện thoại di động, bàn phím máy tính. Lưu ý hạn chế cho người khác mượn các thiết bị công nghệ trong giai đoạn này

    Mở cửa sổ để cho không khí lưu thông: Khi ở trong nhà nên mở cửa sổ để không khí lưu thông. Virus không thể tồn tại trong một không gian thông thoáng.

    [​IMG]
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này