Vật liệu Bơm trục đứng thường là gì? Vimex

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi maiphuong56, 21/7/21.

  1. Vật liệu Bơm trục đứng thường là gì? Vimex

    Vật liệu Bơm trục đứng thường là gì? Vimex

    LIÊN HỆ (141 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: maiphuong56
    3. Ngày đăng: 21/7/21 lúc 06:24
    4. Số điện thoại: 0919381578
  2. maiphuong56

    maiphuong56 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    17/2/21
    Bài viết:
    345
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam
    Vật liệu Bơm trục đứng thường là gì? Vimex

    Trước khi mua sản phẩm bơm trục đứng bạn cần xác định về các thông số của bơm và liên hệ với nhà cung cấp theo số 0989775196 để được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp.

    Máy bơm trục đứng có đa dạng mẫu mà và hãng sản xuất vì vậy cũng có vật liệu bơm đa dạng không kém. Vật liệu bơm trục đứng thường là vật liệu đảm bảo chịu được áp lực bơm cao, có thể sử dụng trong thời gian lâu dài, có thể bơm mọi loại chất bơm có khả năng ăn mòn và tính mài mòn cao vì vậy bơm trục đứng luôn được đầu tư vật liệu bơm đáp ứng đầy đủ những nhu cầu trên.

    >>> Xem thêm: bơm trục đứng seoca

    [​IMG]

    Vậy vật liệu bơm trục đứng là gì?

    Vật liệu chế tạo bơm trục đứng thường được sử dụng nhiều nhất là inox và nhựa, đây là hai loại vật liệu cơ bản được sử dụng chính cho nhiều loại máy bơm khác trên thị trường ngoài máy bơm trục đứng ra.

    Hai loại vật liệu này có chung đặc điểm chịu được ăn mòn hóa học, không lo mài mòn vì vậy thường được dùng bơm hóa chất, được dùng sản xuất hầu hết các loại máy bơm hiện nay.

    Tuy nhiên, hai loại vật liệu bơm này cũng có những điều khác biệt như bơm trục đứng vật liệu nhựa chịu được nhiệt độ chất bơm và nhiệt độ môi trường làm việc thấp hơn bơm trục đứng inox, ở nhiệt độ quá cao thân bơm nhựa sẽ bị chảy.

    Đặc biệt các loại chất liệu khác cũng có thể được sử dụng làm vật liệu thân bơm trục đứng, tuy nhiên ứng dụng của bơm không nhiều, tuổi thọ bơm không cao và đặc biệt ít được sử dụng bơm hóa chất.

    Máy bơm ly tâm công nghiệp được ứng dụng rất nhiều trong công nghiệp như bơm trong hệ thống làm mát, bơm phòng cháy chữa cháy, bơm cấp nước trong sản xuất, bơm nước thải sau khi xử lý, ứng dụng trong tưới trên diện rộng….máy bơm công nghiệp thường có công suất từ nhỏ đến lớn, có khi lên đến vài trăm HP.

    >>> Xem thêm: cách lắp đặt bơm trục đứng

    Máy bơm ly tâm công nghiệp thường có nhiều dạng: bơm ly tâm công nghiệp trục đứng, bơm ly tâm công nghiệp trục ngang, bơm chìm nước thải công nghiệp…


    Bơm ly tâm trục ngang công nghiệp là dạng bơm công nghiệp có trục nằm ngang, bơm này có 2 loại là bơm liền trục và bơm rời trục. Bơm liền trục có kích thước nhỏ gọn hơn , kích thước đầu bơm và motor phải tương thích với nhau, bơm trục rời là bộ bơm có đầu bơm và động cơ rời nhau được gắn với nhau bằng chân đế và các phụ kiện, chỉ cần mua đầu bơm và motor của bất kỳ hãng nào có công suất tương ứng là có thể gắn vào được. Giá thành của bơm rời trục thường cao hơn bơm liền trục và tuổi thọ sử dụng cao hơn.

    Để có được máy bơm trục đứng tốt nhất phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình vui lòng liên hệ Hotline: 0989.775.196 để được tư vấn nhé!



    .Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:bơm hóa chất finish thompson













     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này