Vào thang máy chung cư SG dùng nước rửa tay, người đàn ông đút cả chai vào cạp quần mang về

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi mebetho2309, 9/2/20.

  1. Vào thang máy chung cư SG dùng nước rửa tay, người đàn ông đút cả chai vào cạp quần mang về

    Vào thang máy chung cư SG dùng nước rửa tay, người đàn ông đút cả chai...

    LIÊN HỆ (286 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: mebetho2309
    3. Ngày đăng: 9/2/20 lúc 13:06
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. mebetho2309

    mebetho2309 Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Tòa nhà trang bị một chai nước rửa tay trong thang máy phục vụ cư dân. Tuy nhiên, người đàn ông giấu chai nước rửa tay phía sau cạp quần được camera ghi lại khiến dân mạng phẫn nộ. Đến cả chai nước rửa tay còn trộm được thì đến bó tay với anh rồi. Chẳng hiểu nghèo nàn đến đâu mà đi làm trò xấu hổ đến như vậy. Chắc có mình anh biết lo cho tính mạng của bản thân, còn người khác thì không??
    Giữa thời điểm dịch bệnh viêm phổi cấp do chủng mới của virus corona bùng phát, nhiều chung cư, tòa nhà đã bố trí nước rửa tay trong thang máy để người dân tiện sử dụng.
    Tuy nhiên, mới đây trên mạng xã hội lan truyền 1 đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông đã trộm chai nước rửa tay ở thang máy khiến cộng đồng mạng xôn xao.

    Clp do tài khoản N.H.D đăng tải ghi lại vụ việc xảy ra vào khoảng 3hh30' sáng ngày 7/2 tại thang máy của 1 chung cư nằm trên địa bàn quận 7, TP.HCM.

    Trong clip, một người đàn ông mặc áo phông trắng, đội mũ bảo hiểm đi vào thang máy. Sau khi bấm số tầng, người này thấy chai nước rửa tay nên đã xịt một ít để xoa tay, rồi xoa cổ.

    Khoảng vài giây sau, người này liền tìm cách rút chai nước rửa tay khỏi chỗ được cố định và nhanh chóng giấu phía sau cạp quần của mình. Khi thang máy mở, người đàn ông nhìn ngó ra ngoài xem có ai không rồi mới bước ra.


    Người đàn ông vào thang may, xịt nước rửa tay sát khuẩn

    Điều mà ông ta không ngờ nhất chính là mọi hành động của mình đều được camera an ninh của tháng máy ghi lại.
    Clip ngay khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ ra ngán ngẩm trước hành động trộm cắp của người đàn ông trên. Một số tài khoản còn cho rằng có thể tại không mua được nên người này 'chôm' về để diệt khuẩn toàn thân.


    Sau đó ông ta đút luôn chay nước rửa tay vào cạp quần, mang về


    Clip được chia sẻ trên mạng xã hội trong bối cảnh cả cộng đồng đang tích cực đeo khẩu trang, sát trùng tay để phòng ngừa dịch bệnh. Ai cũng ngán ngẩm khi chứng kiến hành động kém văn minh này.
    "Đeo casio mà hành động kỳ vậy".

    "Cháy hàng ở thị trường mua không được nên đem về dùng tạm”

    "Có chai nước rửa tay mà cũng "chôm" thì đến chịu ông này"

    "Chắc muốn mang về diệt khuẩn toàn thân hay gì"...

    Một số khác có thể hiểu được rằng trên thị trường đang khan hiếm các loại nước rửa tay nên có thể người này mới nảy sinh thói ăn cắp vặt. Tuy nhiên, dù với bất cứ lý do gì thì cũng không thể chấp nhận được.

    Đây chỉ là 1 trong những hành động kém văn minh giữa mùa dịch bệnh đang bị cả xã hội lên án. Cách đây ít ngày, hình ảnh những chiếc khẩu trang đã qua sử dụng bị vứt vương vãi ra giữa đường cũng khiến ai nấy lắc đầu ngán ngẩm trước ý thức của một bộ phận người dân.

    Không chấp nhận được khi nhìn thấy tình cảnh khẩu trang y tế vứt tràn lan khắp mọi nơi trong cơn đại dịch vì virus corona này, Nguyễn Ngọc Hoàng Dung, cựu sinh viên Trường ĐH Khoa học Huế, bày tỏ: “Thực sự là mình không hiểu điều gì đang xảy ra khi mà nhìn thấy hình ảnh khẩu trang y tế bị vứt đầy trên đường. Thiệt tình, mọi người vì muốn bảo vệ mình trong mùa dịch bệnh, giành giật nhau từng hộp khẩu trang y tế, thậm chí, chấp nhận mua khẩu trang giá đắt gấp 3- 4 lần so với giá thực trong thời điểm bị “bão giá”, ấy vậy mà khi có được lại xài chúng một cách thiếu ý thức. Cứ nghĩ là bảo vệ mình thôi rồi vứt đại ra như vậy, nhưng thực ra giúp người là giúp mình, vì dịch bệnh lây lan rất nhanh nếu cứ thiếu ý thức”.


    Dường như tiện tay là vứt chứ không ý thức được việc lây lan của dịch bệnh

    Chị Ngọc Diễm (Q.Thủ Đức) cho biết: "Tôi thường xuyên đưa con nhỏ đến công viên vào cuối mỗi buổi chiều, phải chú ý con thường xuyên vì trẻ rất dễ tò mò lấy khẩu trang vương vãi ra nghịch rất nguy hiểm".

    Khẩu trang y tế nằm ngang dọc đủ loại màu khiến nhiều người đi đường ngán ngẩm - Ảnh: THU HIẾN
    Thiết nghĩ giữa giai đoạn dịch bệnh nguy hiểm trầm trọng như hiện tại, mỗi người nên tự có ý thức bảo vệ sức khỏe cho cho bản thân mình và cộng động. Đừng dại dột tạo điều kiện cho mầm bệnh phát triển, bởi bệnh tật chính là mối đe dọa lớn nhất đến sự sống của con người đó ạ!
    Nguồn thông tin và ảnh từ: Vietnamnet.vn, thanhnien.vn
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này