Vang Graciano và những hương vị hấp dẫn

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi winecellarvn, 8/9/21.

  1. Vang Graciano và những hương vị hấp dẫn

    Vang Graciano và những hương vị hấp dẫn

    1,500,000 VNĐ (135 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: winecellarvn
    3. Ngày đăng: 8/9/21 lúc 09:39
    4. Số điện thoại: 0946698008
  2. winecellarvn

    winecellarvn Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    7/9/21
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Nho Graciano là giống nho có vỏ đen nên rượu thường có màu đậm và hương thơm của dâu tằm. Bên cạnh đó, rượu vang Graciano thường có vị chát khá vừa phải, màu rượu sẫm và hương thơm đậm đà. Bạn có thể cảm nhận được hương dâu, hoa violet và socola. Hòa quyện vào một chút hương bạc hà và tuyết tùng. Dòng vang này còn mang tới hương vanilla và vị ngọt đặc trưng của những dòng vang được ủ trong thùng gỗ sồi vùng Rioja. Độ cồn của rượu khá thấp khoảng từ 12 – 13% cùng với hương thơm nồng nàn.

    [​IMG]

    Chính nhờ hương thơm nồng nàn của Graciano đã khiến cho nhiều nhà làm rượu vang yêu thích. Họ thường dùng để làm rượu vang đỏ Rioja Blend kết hợp với nho TempranilloGarnacha. Nhờ hương vị của nho Graciano mà rượu vang thể hiện được rõ nét hương vị độc đáo. Rõ ràng rằng dù chỉ một lượng nhỏ nhưng sự đóng góp của giống nho này là hoàn toàn chất lượng. Nếu xét về đặc điểm này thì nho Graciano khá giống với Petit Verdot – giống nho màu đậm giàu hương vị thường được dùng để pha trộn.

    Mặc dù rượu vang Graciano mang tới trải nghiệm hương vị tuyệt vời nhưng lại không được nhiều người trồng yêu thích. Nho không có khả năng chịu nấm mốc và cho ra năng suất rất thấp. Vào thế kỉ 20, nhiều nhà máy rượu vang đã quyết định loại các vườn nho Graciano để trồng các giống nho hợp thời hơn. Dù vậy, đến ngày nay, nho Graciano đang dần lấy lại được vị thế của mình.

    Sự kết hợp với các món ăn
    Sự phức tạp của Graciano giúp rượu có thể kết hợp với nhiều món ăn thú vị. Rượu vang Graciano hoàn hảo với các món ăn làm từ thịt nhất là thịt cừu tẩm gia vị, ức, ba chỉ hoặc chorizo nướng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thưởng thức vang với phô mai, cá cajun sốt cay.

    Dòng vang từ nho Graciano đang trở lại mãnh liệt hơn và hứa hẹn đem đến những trải nghiệm hương vị độc đáo nhất. Với những cá tính riêng biệt của mình, nho Graciano ngày càng được yêu thích, chuyên sản xuất ra những dòng vang chất lượng. Đừng quên, truy cập WINECELLAR.vn để tìm hiểu thêm nhiều giống nho độc đáo nhé.

    …Xem chi tiết: www.fastehome.com, www.quangbakinhdoanh.com

    Xem thêm: Vang Tây Ban Nha nhập khẩu

    — -

    WINECELLAR.vn — We are masters of wine!

    Hotline: 094 669 8008

    Hệ thống: Cửa hàng rượu vang trên toàn quốc
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này