Vang Glera và những hương vị hấp dẫn

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi winecellarvn, 8/9/21.

  1. Vang Glera và những hương vị hấp dẫn

    Vang Glera và những hương vị hấp dẫn

    800,000 VNĐ (149 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Hà Nội
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: winecellarvn
    3. Ngày đăng: 8/9/21 lúc 14:42
    4. Số điện thoại: 0946698008
  2. winecellarvn

    winecellarvn Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    7/9/21
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Trong vô vàn những loại rượu vang Ý ngon thì không thể không nhắc đến dòng vang sủi Prosecco đầy mê hoặc. Hãy cùng khám phá tổng quan về những hương vị nổi bật nhất của dòng vang được làm từ giống nho Glera này

    Rượu vang Ý làm từ nho Glera hầu như là frizzante (có ga) hoặc spumante (hoàn toàn lấp lánh). Đã có rất nhiều nơi thử sản xuất dòng vang này nhưng không nơi nào có quy mô lớn như ở Ý. Chính sự phổ biến của rượu vang Prosecco trên toàn thế giới đã khiến chính quyền Ý tìm kiếm sự bảo vệ pháp lý cho cái tên Prosecco vào năm 2009.

    Glera là giống nho có năng suất cao, thường chín vào cuối mùa. Nho có tính axit cao, khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mại trên vòm miệng. Nổi bật trong hương thơm của Glera là đào trắng, sự tươi mát. Các dòng vang thường nhẹ và độ cồn thấp. Một ly rượu vang từ nho Glera hoàn hảo cho mùa hè hoặc sử dụng làm rượu khai vị.

    [​IMG]

    Những điều thú vị về rượu vang Prosecco
    Thực tế rằng có một thị trấn tên là Prosecco, ở tỉnh Trieste của Friuli Venezia Giulia.

    Số lượng rượu vang Prosecco trên toàn cầu nhiều hơn cả Champagne Pháp kể từ năm 2013. Có tới 307 triệu chai Prosecco được bán vào năm 2013, trong khi đó chỉ có 304 triệu chai Champagne.

    Quá trình lên men của nho Glera diễn ra trong bể. Quá trình lên men của Champagne diễn ra trong chai. Chính vì thế đã dẫn đến rượu vang sủi tăm sở hữu giá phải chăng hơn.

    Sự thật rằng, không phải tất cả Prosecco đều lấp lánh.

    Prosecco có cả phân loại DOC và DOCG. Những nơi có vườn nho trên sườn đồi giàu đó vôi, độ dốc cao cho ra đời những chai vang chất lượng hơn.

    Dòng vang từ nho Glera luôn đem đến cho những tín đồ yêu rượu vang trải nghiệm hương vị cực độc đáo. Với những cá tính riêng biệt của mình, nho Glera ngày càng được yêu thích, chuyên sản xuất ra những dòng vang chất lượng. Đừng quên, truy cập WINECELLAR.vn để tìm hiểu thêm nhiều giống nho độc đáo nhé.

    …Xem chi tiết: www.fastehome.com, www.quangbakinhdoanh.com

    Xem thêm: Vang Ý nhập khẩu

    — -

    WINECELLAR.vn — We are masters of wine!

    Hotline: 094 669 8008

    Hệ thống: Cửa hàng rượu vang trên toàn quốc
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này