Ưu điểm và đặc điểm của bơm màng khí nén

Thảo luận trong 'Ve Chai Điện Tử' bắt đầu bởi nhvan226, 7/11/21.

  1. Ưu điểm và đặc điểm của bơm màng khí nén

    Ưu điểm và đặc điểm của bơm màng khí nén

    LIÊN HỆ (1,581 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: nhvan226
    3. Ngày đăng: 7/11/21 lúc 21:51
    4. Số điện thoại: +841685344913
  2. nhvan226

    nhvan226 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    3/4/20
    Bài viết:
    489
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Máy bơm màng khí nén là gì? Bơm màng khí nén có cấu tạo thế nào và có điểm mạnh gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

    Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về máy thổi khí. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

    Bơm màng khí nén là một máy bơm chuyển động tích cực, sử dụng sự kết hợp của việc chuyển động qua lại của màng làm bằng chất liệu cao su, nhựa dẻo hoặc Teflon một cách phù hợp. Lợi thế của bơm màng là không cần trở lại kiểm tra các van mà vẫn bơm được chất lỏng một cách trực tiếp. Bơm màng phải sử dụng một luồng khí từ máy nén khí để vận hành, Bơm màng có tính năng tự mồi hoàn hảo, vận chuyển các loại bùn loãng, axit.

    Bơm màng khí nén là gì?

    tương tự như tên gọi của bơm, bơm màng khí nén là mẫu bơm màng sử dụng khí nén kết hợp với sự chuyển động của màng bơm để hút đẩy chất lỏng. Máy bơm màng khí nén gồm vài bộ phận chính như thân bơm, màng bơm, bộ phận truyền động, van khí và bi, đế bi bơm. Trong đấy , màng bơm là bộ phận hệ trọng nhất trong bơm màng, thường được làm bằng các chất liệu có chất lượng cao như nhựa PP, cao su Buna, Neo, nhựa Teflon….Đây là mẫu bơm có khả năng bơm một vài chất bơm có tính ăn mòn cao như axit, bazo nhờ khả năng tự mồi của bơm.

    [​IMG]

    kết cấu của bơm màng khí nén

    Hiện nay thị trường có khá nhiều loại bơm màng khí nén khác nhau với nhiều nhãn hàng đc yêu thích như Bơm màng Sandpiper, Bơm màng Argal, Bơm màng Wilden, Bơm màng Aro, Bơm màng TDS…Mỗi nhãn hàng sẽ tạo ra sản phẩm hàng hóa có cấu trúc và các đặc tính nổi bật riêng , Dù vậy toàn bộ vài hàng hóa sản phẩm này đều có cấu trúc chung gồm những bộ phận sau:

    1. Thân bơm

    Thân bơm được biết tới như khung xương của bơm, vài bộ phận khác của bơm chỉ thực hiện tốt nhiệm vụ của mình khi có một khung xương chắc chắn. Thân bơm bao gồm vỏ bơm và 2 buồng khí

    - Vỏ bơm: đây là hàm lượng bao bọc phía ngoài của bơm, đc thiết kế bởi nhiều vật liệu khác nhau: Nhôm, Inox , Gang, nhựa PP, Nhựa PVDF…. tùy vào chủ đích sử dụng và chất bơm, người sử dụng sẽ chọn lựa thân bơm phù hợp với nhu cầu của mình.

    - Buồng khí: hai buồng khí ở hai bên có công năng giữ gìn chất bơm trước khi đc vận chuyển ra bên ngoài .

    Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về bơm nước giá rẻ, mời bạn theo click vào bài viết.

    2. Bộ phận truyền động

    Bộ phận truyền động đc gắn trên thân bơm, gồm một thanh dưới và một thanh trên. Mỗi thanh được thiết kế có một cửa ống, cửa hút ở dưới và cửa đẩy ở trên. khi hoạt động, cửa ở dưới có nhiệm vụ hút dung dịch từ bên ngoài vào, nằm trong buồng chứa, theo sự dao động của màng ngăn để đẩy dung dịch lên thanh truyền trên và đưa ra ngoài.

    3. Màng bơm

    Đối với bơm màng, màng bơm được coi là trái tim của bơm. Màng bơm được thiết kế có tính dẻo cao, độ đàn hồi tốt nhằm đảm bảo việc giao thông liên tục trong khi hoạt động. Hiện nay có không ít loại màng với chất liệu khác nhau, rộng rãi là nguyên liệu nhựa Teflon, Santo, Neo, Cao su Buna….trong đó nguyên liệu Teflon là tốt nhất nhờ vai trò chịu ăn mòn cao.

    Việc chọn lựa nguyên liệu màng phù hợp sẽ tiết kiệm được không ít chi phí bởi trong các bộ phận của bơm, màng là bộ phận nhanh hỏng nhất do hoạt động liên tiếp , khách hàng cần cân nhắc kỹ trước lúc chọn lựa mẫu màng bơm.

    4. Van khí và bi, đế bi bơm

    - Van khí là bộ phận thiết yếu của bơm, có công năng cung cấp khí nén bơm màng sang hai bên buồng khí, Bởi vậy đẩy màng bơm dịch chuyển.

    - Bi và đế bi đc làm từ Nhựa Teflon, santo hoặc nhựa PP. Hai bộ phận này có công dụng như van một chiều, bi đc đặt trên đế bi, trong quá trình hút của bơm, bi chuyển động tạo khe hở để chất bơm đi qua, ngược lại trong giai đoạn hút nằm sát trên đế bi trợ giúp làm kín ngăn chất lỏng chảy trở lại.

    Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm trục đứng đa tầng cánh ebara

    Hãy liên hệ ngay Vimex - 0989775196 để chúng tôi giúp mọi người nhé!
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này