Tuyển tập mẫu nail gấu trúc dễ thương cho các bạn gái trong dịp hè

Thảo luận trong 'Xe ôtô cũ và Cho thuê' bắt đầu bởi chin79cr, 12/7/21.

  1. Tuyển tập mẫu nail gấu trúc dễ thương cho các bạn gái trong dịp hè

    Tuyển tập mẫu nail gấu trúc dễ thương cho các bạn gái trong dịp hè

    LIÊN HỆ (459 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: chin79cr
    3. Ngày đăng: 12/7/21 lúc 01:20
    4. Số điện thoại: 0364587969
  2. chin79cr

    chin79cr Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    6/11/19
    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Nail hình thú ko còn quá lạ lẫm sở hữu các giáo đồ nail nghệ thuật. Đại diện phổ quát, được chị em yêu chuộng là những chiếc nail gấu vốn dĩ đáng yêu lại vui mắt này. Cùng useful.vn Nhận định các mẫu nail gấu trúc đang làm cho mưa khiến cho gió ngay sau đây.
    Tuyển tập mẫu nail gấu trúc dễ thương cho các bạn gái trong dịp hè

    Dưới đây là 1 số dòng nail gấu đẹp, độc, lạ những nàng tham khảo.
    1.1. Chiếc nail gấu trúc
    Trắng và đen chủ đạo nhưng bộc lộ tất cả thông điệp gấu Panda cộng nhành trúc chủ đạo hết sức đáng yêu và vui nhộn. Chiếc nail gấu trúc dễ thương và thuần tuý nhất. Hình ảnh chú gấu trên nền móng chân thực và điểm nổi bật trái tim nhỏ xinh xắn. Phá phương pháp hơn với lớp sơn đen và nude hồng chủ đạo. Góp phần nổi trội họa tiết gấu yêu thương. Phá phương pháp hơn sở hữu lớp sơn đen và nude hồng chủ đạo. Góp phần vượt trội họa tiết gấu yêu thương.
    1.2. Mẫu nail gấu pooh
    hài hước và vui nhộn mang cái nail gấu pooh cực thời trang này. Vẫn là nail gấu pooh nhưng đổi thay dạng hình móng làm cho chú gấu phát triển thành tinh nghịch và đáng yêu. Kết hợp mang đá đính và kim tuyến nhũ chú gấu càng thêm nhóng nhánh và nghịch ngượm hơn. Sự đổi thay màu nền và sắc kim tuyến làm loại nail gấu Pooh thêm cuốn hút.
    1.3. Loại nail gấu nâu
    chiếc nail gấu nâu chỉ gồm vài các con phố nét thuần tuý nhưng hết sức đáng yêu và lôi kéo ánh nhìn. Loại nail gấu nâu basic trên nền nâu chủ đạo, không đem lại cảm giác của tông màu tối ngược lại gây ấn tượng và tương đối nổi trội. Tông màu nâu nhẹ nhõm hơn vẫn biểu lộ phần đông khuôn mặt gấu nâu dễ thương và tinh nghịch nhất.
    một.4. Loại nail gấu bông
    Thêm sự tuyển lựa với 1 loại gấu bông vô cùng đáng yêu mang sắc xanh đen chủ đạo tô đậm dạng hình chú gấu bông thật dễ thương. Chiếc nail gấu bông nền hồng ngọt ngào và dịu dàng. Dành riêng cho các nàng kẹo bông, lãng mạn.
    1.5. Loại nail gấu hồng
    Kế tiếp là loại gấu hồng trẻ trung và đáng yêu. Loại nail gấu hồng hài hòa họa tiết chấm bi trắng và hồng nude tạo nên bộ nail cực kỳ đặc biệt. Tông hồng và xanh đan xen cộng những biểu cảm đáng yêu của chú gấu. Chiếc nail gấu hồng dành riêng các nàng yêu thích sự tươi trẻ và thanh tao, ngọt ngào
    một.6. Mẫu nail gấu trắng
    các chú gấu trắng xen lẫn gấu đen và Panda, khiến cho móng tay trông vui và lạ mắt hơn. Mẫu nail gấu trắng mặc dù tông trắng chủ đạo nhưng vẫn ko hòa lẫn được chú gấu trắng hết sức đặc biệt này. Dòng nail gấu trắng mặc dầu tông trắng chủ đạo nhưng vẫn ko hòa lẫn được chú gấu trắng khôn xiết đặc trưng này.
    một.7. Chiếc nail gấu teddy
    những chú gấu teddy đáng yêu đương nhiên chẳng thể nào vắng mặt trong bộ sưu tập các dòng nail gấu siêu hưng thịnh hành này. Loại nail gấu teddy đen bắt mắt và đáng yêu, thêm sắc màu cho nàng chọn lựa. Vẫn là teddy nhưng hồng vượt trội và nhãi nhép hơn.
    một.8. Cái nail gấu đá
    Và đây vẫn là dòng nail gấu nhưng cầu kỳ và đẳng cấp hơn, chú gấu to bự được đính ở trung tâm và đương nhiên vô cùng vượt trội và óng ánh. Phong nền đổi thay càng làm vượt bậc cho cái nail gấu đá này.
    nếu như bạn còn bất kỳ câu hỏi nào về những cái nail mới nhất, nhanh tay liên hệ cùng nhà Inail ngay nhé. Để tăng khả năng thông minh, những nàng có thể tham khảo ngay bộ sưu tập sơn móng tay và phụ kiện trang trí rộng rãi và phong phú của useful.vn. Chúc Anh chị em phát triển thành những nghệ nhân thực thụ trong làng nail art nhé
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này