Tuyên bố ăn chay trường, Angela Phương Trinh vẫn tự tin khoe bụng 6 múi cuồn cuộn ai cũng...

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi yeumaunang88, 16/2/20.

  1. Tuyên bố ăn chay trường, Angela Phương Trinh vẫn tự tin khoe bụng 6 múi cuồn cuộn ai cũng...

    Tuyên bố ăn chay trường, Angela Phương Trinh vẫn tự tin khoe bụng 6 múi...

    LIÊN HỆ (145 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: yeumaunang88
    3. Ngày đăng: 16/2/20 lúc 08:32
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. yeumaunang88

    yeumaunang88 Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Công nhận đẹp thật, nhìn cái eo mê mệt luôn!
    Ăn chay trường và không mặn mòi với showbiz, Angela Phương Trinh vẫn đủ sức khiến nhiều mỹ nhân showbiz thán phục vì body cực chuẩn.


    Thời gian qua, Angela Phương Trinh ở ẩn sau giai đoạn liên tiếp vướng scandal. "Bà mẹ nhí" lui về hậu trường ăn chay, mặc áo nâu sòng tụng kinh niệm phật, mang yêu thương đến cho những hoàn cảnh khó khăn... Cô ít tham dự các sự kiện của làng giải trí. Thay vào đó, người đẹp sinh năm 1995 thường xuyên ăn chay, đi chùa tu tập. Vừa qua, trên trang cá nhân, Angela Phương Trinh chia sẻ hình trong buổi tu tập gần nhất. Cô cũng đưa ra quyết định sẽ ăn chay trường.


    Angela Phương Trinh ăn chay trường




    Bên cạnh đó, nữ diễn viên nóng bỏng ngày nào cũng dành thời gian tập luyện giữ gìn vóc dáng. Angela Phương Trinh đã cậy nhờ vận động viên thể hình Phạm Văn Mách trong suốt hành trình đi tìm body hoàn hảo.



    Mặc dù không thường xuyên khoe thân hình đáng ngưỡng mộ như trước nhưng bất cứ khi nào có dịp diện đồ gợi cảm là một lần Angela Phương Trinh làm khán giả phát sốt vì thân hình quá hoàn hảo. Bằng chứng là mới đây, chỉ một bức ảnh diện áo croptop khoe vòng 2 bên Phạm Văn Mách, nữ diễn viên đã lập tức khiến người hâm mộ phải hết lời khen ngợi vì múi bụng đâu ra đấy không thể xem thường.
    Chia sẻ về bí quyết để có thân hình chuẩn, Angela Phương Trinh từng cho biết: "Tôi tập luyện, ăn uống khoa học đủ chất như huấn luyện viên chỉ dạy nên cơ thể mới đạt được những chỉ số như mong muốn. Nên nếu tôi có được đường cong đẹp, múi bụng, đó là nhờ tôi cố gắng mỗi ngày".
    Nguồn ảnh và tin: 2sao
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này