Tương lai của các cửa hàng tiện lợi, quy mô nhỏ

Thảo luận trong 'Thời Trang Nữ' bắt đầu bởi hanphan0501, 26/2/21.

  1. Tương lai của các cửa hàng tiện lợi, quy mô nhỏ

    Tương lai của các cửa hàng tiện lợi, quy mô nhỏ

    LIÊN HỆ (176 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Hà Nội
    3. Tình trạng hàng: Like New
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: hanphan0501
    3. Ngày đăng: 26/2/21 lúc 14:27
    4. Số điện thoại: 0910933859
  2. hanphan0501

    hanphan0501 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    5/1/21
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Không khó để phát hiện một xu hướng đang rộ lên trong lĩnh vực bán lẻ hiện nay, điển hình như các thương hiệu nổi tiếng của Mỹ như Target, Ikea, Whole Foods và Sephora đang đồng loạt cho ra đời các phiên bản “cửa hàng bán lẻ thu nhỏ.”

    Sức ảnh hưởng khổng lồ của Amazon đã khiến không ít thương hiệu buộc phải đóng cửa. Trước mối đe dọa mang tên “Amazon”, doanh nghiệp bán lẻ buộc phải lựa chọn một là đóng cửa các cửa hàng hoạt động không hiệu quả, hai là thu nhỏ mô hình cửa hàng để phát triển dài lâu.

    Cũng vì lẽ đó, Ikea, Target, Walmart và một vài nhà bán lẻ khác nhanh chóng lên kế hoạch phát triển các cửa hàng “mini” nhằm duy trì sự hiện diện vật lý của thương hiệu đồng thời giữ chi phí ở mức thấp nhất có thể.

    [​IMG]

    Mô hình kinh doanh “mini” đang ngày càng lan tỏa, phần lớn lý do vì các nhà bán lẻ nhờ sự thay đổi này sẽ dễ tiếp cận với người mua hàng đồng thời cung cấp các dịch vụ mang tính cá nhân hóa cao, một lần nữa khẳng định “tính tiện lợi” của bản thân.

    Ví dụ: mô hình “Studio” thử nghiệm của Sephora ngay tại trung tâm New York là nhắm đến việc tạo cảm giác gần gũi đồng thời tăng tương tác giữa khách và nhân viên bán hàng.

    Sephora còn tổ chức các lớp dạy trang điểm nhưng thay vì mở các lớp lớn, đông khách tham gia, các lớp dạy trang điểm tại Sephora Studio thường chỉ bao gồm một thầy, một trò.

    Khi các cửa hàng bán lẻ ngày càng thu hẹp quy mô kinh doanh và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ngày càng có chọn lựa hơn, trọng tâm chủ yếu giờ đây đặt lên cách từng thương hiệu chăm sóc khách hàng của họ.

    Những công nghệ hiện đại, thông minh như trí tuệ nhân tạo hay thực tế ảo đang dần được ứng dụng tại cửa hàng nhằm mục đích nâng cao trải nghiệm của khách. Tuy nhiên, một điều chắc chắn rằng những công nghệ này dù có tinh vi đến đâu cũng không thể cạnh tranh lại một nhân viên người thật, có kiến thức sâu rộng về sản phẩm và thương hiệu cùng các kỹ năng cần thiết để đáp ứng yêu cầu độc đáo của từng cá nhân mua hàng.

    Thương hiệu bán lẻ vẫn sẽ tiếp tục duy trì các cửa hàng vật lý và tiếp tục đầu tư vào trải nghiệm khách hàng cho đến khi thực thành thục, không còn sai sót.


    Thay vì những cửa hàng của các thương hiệu lớn biến hóa “mini” để giảm chi phí thì các cửa hàng bán lẻ trên các trang thương mại điện tử cũng đồng thời mọc lên như nấm. Thay vì mở một cửa hàng offline cần nhiều chi phí vận hành thì mở gian hàng trên các kênh bán hàng online thì lại tiết kiệm mà mang lại hiệu quả hơn. Vì thế sự ra đời của Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail đã ra đời, cung cấp một giải pháp quản lý tối ưu, tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả cao.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này