Tuổi Đinh Mão Sinh Năm 1987 Cách hóa giải vận hạn năm sao xấu tốt nhất

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi hoiang1988, 15/6/20.

  1. Tuổi Đinh  Mão Sinh Năm 1987   Cách hóa giải vận hạn năm sao xấu tốt nhất

    Tuổi Đinh Mão Sinh Năm 1987 Cách hóa giải vận hạn năm sao xấu tốt nhất

    LIÊN HỆ (331 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Khánh Hòa
    3. Tình trạng hàng: Hàng cũ
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: hoiang1988
    3. Ngày đăng: 15/6/20 lúc 16:32
    4. Số điện thoại: 0946361089
  2. hoiang1988

    hoiang1988 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    29/8/19
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Tuổi Đinh Mão 1987 mệnh gì? Vòng Tay Phong Thủy Tuổi Đinh Mão
    – Năm sinh dương lịch: 1987 tính từ ngày 29/1/1987 đến ngày 16/2/1988
    – Năm sinh âm lịch: Đinh Mão
    – Ngũ hành: Lư Trung Hỏa (Lửa trong Lò) – Mệnh Hỏa


    Theo khái niệm tuổi Đinh Mão là mệnh Lư trung hỏa có dạng vật chất thuộc nhóm Hỏa. Dịch nghĩa của ngũ hành nạp âm này là ngọn lửa trong lò. Ý nghĩa Lư trung hỏa có sách dịch nghĩa là lửa âm dương nung nấu càn khôn. Thế nhưng trong Đạo giáo có thuật luyện đơn để bồi dưỡng sức khỏe, tăng cường tuổi thọ. Nhân vật Lão Tử – Thái Thượng Lão Quân có lò bát quái để luyện linh đơn mà trong tiểu thuyết Tây du ký. Tôn Ngộ Không đã ăn trộm tiên đơn lại đạp đổ lò này. Ngọn lửa để luyện đơn không phải ngọn lửa bình thường mà nó chính là tam vị chân hỏa, loại hỏa khí có sức nóng mạnh nhất trong vũ trụ. Ngày nay, trong kỹ thuật nó là ngọn lửa trong quá trình luyện kim.

    TÁC DỤNG VÒNG PHẬT BẠN CHƯA BIẾT LIÊN HÊ Zalo : 090.2277.552

    Vòng Phật Bản Mệnh, tác dụng đầu tiên chính là khiến cho bạn bình an từ tâm. Điều này không loại phong thủy nào mang lại được ngoài Phong thủy tâm linh – Phật Bản Mệnh.

    Mỗi khi bạn thấy không ổn, bạn đến chùa và cảm thấy bình an. Không phải do việc đến chùa đem lại cho các bạn cảm giác đó. Mà đó là do tâm các bạn đã định.

    Vòng Phật Bản Mệnh giúp bạn hàng ngày hàng giờ định tâm.

    Đó là lý do vì sao khách hàng ngay từ những hôm đầu tiên đeo vòng Phật Bản Mệnh đã cảm thấy sao mọi việc trở lên nhẹ nhàng đến vậy, dường như không có điều gì tác động khiến cho mình dễ thất vọng, dễ nổi nóng, dễ phiền não như trước nữa.

    Phật Bản Mệnh Theo Tuổi vừa là vật phẩm phong thủy cát tường lại có ý nghĩa tâm linh. Người gặp năm khó khăn, trắc trở, mọi việc không thuận, công việc bất định, rung chuyển bất an, thị phi nhiều, khổ nạn lắm hay có tai ương, gây khó dễ, cãi vã về tiền bạc, tình cảm, quan hệ giao tiếp hao tổn thì nên thỉnh bản mệnh Phật về đeo.

    HỖ TRỢ TƯ VẤN ONLINE ZALO : 090.2277.552




    [​IMG]

    Phật bản mệnh tuổi Đinh Mão
    Phật bản mệnh Văn Thù Bồ Tát phù hộ độ trì cho những người tuổi Đinh Mão 1987. Văn Thù Bồ Tát (hay còn gọi là Văn Thù Sư Lợi) tượng trưng cho sự thông minh, trí tuệ, sự sáng suốt và minh mẫn. Ngài mang nhiệm vụ quan trọng và cao cả là truyền bá Phật Pháp đên với tất cả chúng sinh. Hình tượng của ngài trong kinh phật là vị Phật có nét mặt tinh anh, thông thái. Ngài cưỡi trên nghê hoặc sư tử, trên tay cầm một thanh kiếm để trừ yêu diệt tà mang lại may mắn, bình an cho chúng sinh. Khi nam nữ 1987 mang phật bản mệnh Văn Thù Bồ Tát bên mình, họ sẽ được khai thông trí tuệ, mang lại trí tuệ tinh thông cũng như mở mang sức mạnh tâm trí. Đặc biệt, phật bản mệnh này rất có công dụng trong công việc cũng như chuyện học hành, thi cử. Nếu kết hôn với người sinh năm 1980 nếu họ đeo phật bản mệnh tuổi Canh Thân thì chính có thể phù hợp với tuổi Mão và có thể lấy nhau tạo được sự tương sinh trong gia đình phật bản mệnh tuổi mão


    [​IMG]

    Tuổi Đinh Mão – mệnh Lư Trung Hỏa hợp màu gì theo phong thủy?
    Vì sao tuổi Đinh Mão hợp với những màu này mà không phải những màu khác? Để lý giải điều này, khoa học phong thủy dùng học thuyết ngũ hành.


    [​IMG]

    Sinh năm 1987 hợp / khắc với tuổi nào?
    Tuổi hợp
    Theo thiên can tam hợp , tuổi Đinh Mão hợp với người tuổi Mùi (con dê) và tuổi Hợi (con lợn). Những tuổi này kết hợp với nhau rất ăn ý, dù là con đường tình bạn hay tình duyên đều phát triển tốt đẹp, gắn bó thân thiết. Họ yêu thương, giúp đỡ, đùm bọc và tin tưởng lẫn nhau. Bởi vậy, ví dụ như nam nữ sinh năm 1987 ở cùng những người sinh năm 1983 hay 1979, họ sẽ tương trợ nhau và cùng nhau phát triển.


    [​IMG]



    http://phat-ban-menh-tuoi-mao.kinhmatnam.top/



     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này