Tuổi Ất Dậu Sinh Năm 2005 và 1945 Cách hóa giải vận hạn năm sao xấu mà bạn chưa biết

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi hoiang1988, 27/3/20.

  1. Tuổi Ất  Dậu  Sinh Năm 2005 và 1945  Cách hóa giải vận hạn năm sao xấu mà bạn chưa biết

    Tuổi Ất Dậu Sinh Năm 2005 và 1945 Cách hóa giải vận hạn năm sao xấu...

    LIÊN HỆ (400 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Vĩnh Phúc
    3. Tình trạng hàng: Like New
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: hoiang1988
    3. Ngày đăng: 27/3/20 lúc 14:01
    4. Số điện thoại: 0946361089
  2. hoiang1988

    hoiang1988 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    29/8/19
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Tuổi Ất Dậu Sinh Năm 2005 và 1945 Cách hóa giải vận hạn năm sao xấu mà bạn chưa biết

    Sinh năm 2005 mệnh gì? Vòng phong thủy hợp tuổi Ất Dậu
    Tuổi Ất Dậu 2005 mệnh gì?
    – Năm sinh dương lịch: 2005 sinh từ ngày 09/02/2005 đến ngày 29/01/2006 .


    – Năm sinh âm lịch: Ất Dậu.

    – Ngũ hành: Tuyền Trung Thủy ( Nước trong khe) – Mệnh Thủy.

    Người tuổi Ất Dậu – mệnh Tuyền Trung Thủy là biểu hiện của một dòng nước trong xanh, mát lành nằm ở một con suối ở thượng nguồn nơi rừng sâu thăm thẳm.




    TÁC DỤNG VÒNG PHẬT BẠN CHƯA BIẾT LIÊN HÊ Zalo : 090.2277.552

    Vòng Phật Bản Mệnh, tác dụng đầu tiên chính là khiến cho bạn bình an từ tâm. Điều này không loại phong thủy nào mang lại được ngoài Phong thủy tâm linh – Phật Bản Mệnh.

    Mỗi khi bạn thấy không ổn, bạn đến chùa và cảm thấy bình an. Không phải do việc đến chùa đem lại cho các bạn cảm giác đó. Mà đó là do tâm các bạn đã định.

    Vòng Phật Bản Mệnh giúp bạn hàng ngày hàng giờ định tâm.

    Đó là lý do vì sao khách hàng ngay từ những hôm đầu tiên đeo vòng Phật Bản Mệnh đã cảm thấy sao mọi việc trở lên nhẹ nhàng đến vậy, dường như không có điều gì tác động khiến cho mình dễ thất vọng, dễ nổi nóng, dễ phiền não như trước nữa.

    Phật Bản Mệnh Theo Tuổi vừa là vật phẩm phong thủy cát tường lại có ý nghĩa tâm linh. Người gặp năm khó khăn, trắc trở, mọi việc không thuận, công việc bất định, rung chuyển bất an, thị phi nhiều, khổ nạn lắm hay có tai ương, gây khó dễ, cãi vã về tiền bạc, tình cảm, quan hệ giao tiếp hao tổn thì nên thỉnh bản mệnh Phật về đeo.

    HỖ TRỢ TƯ VẤN ONLINE ZALO : 090.2277.552

    -----------------------------------------


    [​IMG]

    Tại sao nên đeo Phật Bản Mệnh tuổi ất dậu

    Bởi vì mỗi con người chúng ta cầm tinh 1 con giáp khác nhau nên vị phật hộ mệnh cũng khác nhau và quyền năng cũng khác nhau. Vì thế nên chọn và tu hành theo Phật bản mệnh tương ứng với tuổi của mình để đạt được những nhiệm màu tốt đẹp.

    Phật bản mệnh được biết đến như một trong những vị hộ mệnh, người đem đến điều tốt lành, bình an, sức khỏe, may mắn và giúp bảo vệ mọi người trong cuộc sống.

    Đeo bản mệnh Phật bên người sẽ gặp nhiều may mắn, phúc đức và kết được thiện duyên.

    [​IMG]

    Bản mệnh Phật vừa là vật phẩm phong thủy cát tường lại có ý nghĩa tâm linh. Người gặp năm khó khăn, trắc trở, mọi việc không thuận, công việc bất định, rung chuyển bất an, thị phi nhiều, khổ nạn lắm hay có tai ương, gây khó dễ, cãi vã về tiền bạc, tình cảm, quan hệ giao tiếp hao tổn thì nên thỉnh bản mệnh Phật về đeo.

    Ý nghĩa của việc đeo dây chuyền hình Phật Bản Mệnh Tuổi Dậu Bất Động Minh Vương
    Như đã nói ở trên, khi được sinh ra, con người thường có một vị Phật, Bồ Tát hộ thân (Phật bản mệnh). Biết được điều đó mà chuyên tâm tích phúc tích thiện, không làm những điều trái với lương tâm, kiến thành hướng tới Bản tôn cầu nguyện thì mọi hung họa cũng qua đi. Lúc đó, đeo đá hộ mệnh có hình tượng Phật bản mệnh mới phát huy được tác dụng. Kết hợp nhất thể với trường khí của con người, thúc đẩy sự nghiệp phát triển, gia đình hạnh phúc, xã hội an khang. Sách Liễu phàm tứ huấn cũng nói rõ về việc chuyên tâm làm việc phúc cũng có thể cải được mệnh số.


    [​IMG]

    Ý nghĩa các màu hợp với tuổi Ất Dậu
    Màu trắng: Màu trắng là biểu tượng của sự hoàn mỹ và cái thiện. Màu trắng mang ý nghĩa của sự đơn giản, nhã nhặn và an toàn. Đây là lý do vì sao bệnh viện thường sử dụng màu trắng, thiên thần thường mặc trang phục màu trắng,...


    Màu đen: Màu đen thường làm người ta liên tưởng đến quyền lực, nghiêm minh và nhã nhặn giống như những doanh nhân, chính trị gia thường khoác trên mình một bộ vest màu đen vậy. Màu đen cũng là màu của quyền lực, huyền bí, giàu có và quý tộc.

    [​IMG]

    Màu xanh dương: Xanh dương là màu của trời và biển. Màu xanh dương mang đến cảm giác sâu thẳm, rộng lớn, bao la nhưng vô cùng vững vàng và bình yên, giống như khi chúng ta dõi mắt nhìn theo một khoảng trời xanh vậy. Màu xanh dương cũng mang ý nghĩa của sự trong sáng, tinh khiết và là màu của sự nam tính. Ngoài ra, nó còn là màu của sự trung thành, tin tưởng, thông thái, tự tin và trí tuệ.

    [​IMG]

    Những hướng hợp và khắc đối với tuổi Ất Dậu
    Những người tuổi Ất Dậu để được tài vận luôn vây xung quanh cần lưu tâm đến những hướng sau.


    [​IMG]
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này