Tưng bừng khai trương Chi nhánh Hóc Môn của Viện thẩm mỹ DIVA

Thảo luận trong 'Thời Trang Nữ' bắt đầu bởi leloikt90, 29/10/19.

  1. Tưng bừng khai trương Chi nhánh Hóc Môn của Viện thẩm mỹ DIVA

    Tưng bừng khai trương Chi nhánh Hóc Môn của Viện thẩm mỹ DIVA

    LIÊN HỆ (477 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tp. Hồ Chí Minh
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: leloikt90
    3. Ngày đăng: 29/10/19 lúc 19:59
    4. Số điện thoại: 0387664156
  2. leloikt90

    leloikt90 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    21/9/19
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    thị trấn đăk hà, huyện đăk hà, tỉnh kon tum
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Sáng ngày 25/10, hệ thống Viện thẩm mỹ DIVA chính thức khai trương cơ sở thứ 36 tại số 9 Lý Thường Kiệt, Thị Trấn Hóc Môn, Huyện Hóc Môn, TP. HCM. Đây được xem là dấu mốc quan trọng trong quá trình phát triển và trình phục khách hàng tại khu vực Tp. Hồ Chí Minh, hứa hẹn là địa chỉ làm đẹp ưa thích của chị em phụ nữ.
    [​IMG]
    Uy tín – Chất lượng khẳng định thương hiệu

    Với 36 chi nhánh trải khắp các tỉnh thành phía Nam, từ Cà Mau, Kiên Giang, Cần Thơ, Bạc Liêu, Đồng Nai. Dự kiến đến năm 2020 sẽ mở rộng thành 50 chi nhánh trên toàn quốc để phục vụ hàng triệu khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất, đẳng cấp nhất như chính câu nói “VIỆN THẨM MỸ DIVA – ĐẾN LÀ ĐẸP!’’.

    Viện thẩm mỹ DIVA hiện đang trở thành một trong những thương hiệu chăm sóc sắc đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Và đây cũng là một trong những địa chỉ đáng tin cậy, hội tụ đủ 5 tiêu chí: Công nghệ hiện đại, đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi, dịch vụ hoàn hảo, giá cả hợp lý và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Chính vì vậy, Viện thẩm mỹ DIVA luôn chiếm trọn niềm tin và thu hút hơn 3 triệu khách hàng đến chăm sóc sắc đẹp mỗi năm. Sự ra đời cơ sở đầu tiên tại Tp. Hồ Chí Minh nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong việc di chuyển cũng như trải nghiệm không gian sang trọng, cao cấp với những dịch vụ mà Viện thẩm mỹ DIVA mang lại.
    [​IMG]
    Viện thẩm mỹ Diva ưu đãi 50% dịch vụ khi khai trương tại Hóc Môn - TP.HCM

    Nhân dịp khai trương, chúng tôi tổ chức chương trình ưu đãi giá trị lên đến 2 tỷ đồng dành cho khách hàng đến tham dự: Tư vấn và thăm khám da miễn phí, tặng voucher chăm sóc da trị giá 500k, mũ bảo hiểm thời trang, áo mưa sành điệu…cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn khác. Đặc biệt, Viện thẩm mỹ DIVA giảm 50% tất cả dịch vụ bắt đầu từ 25/10 - 25/11/2019. Nhằm mang đến cho chị em nhiều cơ hội trải nghiệm dịch vụ lại vừa tiết kiệm chi phí.
    [​IMG]
    Không chỉ nổi bật ở công nghệ thẩm mỹ và bắt kịp xu hướng thời thượng, Viện thẩm mỹ DIVA – Hóc Môn, còn là “thiên đường” với các dịch phun thêu thẩm mỹ, chăm sóc và điều trị da chuyên sâu bằng các công nghệ cao và dịch vụ tiểu phẫu. Tại đây, đội ngũ chuyên gia bác sĩ có tay nghề cao, đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, luôn tận tình, chu đáo trong từng khâu chăm sóc khách hàng.

    Tới đây, Viện thẩm mỹ DIVA sẽ tiếp tục khai trương chuỗi cơ sở mới tại TP. HCM như: Quận Gò Vấp, Quận 1, Quận 3, Quận 5, Quận 7, Quận 10. Đây sẽ là bước đột phá lớn của đơn vị trong việc mang đến dịch vụ chăm sóc vẻ đẹp toàn diện cho tất cả các khách hàng.

    VIỆN THẨM MỸ DIVA – HÓC MÔN:

    - Hotline CSKH: 1900 63 34 96

    - Địa chỉ: Số 9 Lý Thường Kiệt, Thị Trấn Hóc Môn, Huyện Hóc Môn, TP. HCM


    >>>Xem thêm: https://www.24h.com.vn/bi-quyet-lam...ai-truong-tai-hoc-mon-tphcm-c673a1095064.html
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này