Túi giữ nhiệt, túi đựng cơmgiá rẻ

Thảo luận trong 'Máy Tính Bảng Và Phụ Kiện' bắt đầu bởi dung 12, 15/5/21.

  1. Túi giữ nhiệt, túi đựng cơmgiá rẻ

    Túi giữ nhiệt, túi đựng cơmgiá rẻ

    LIÊN HỆ (460 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Phú Thọ
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: dung 12
    3. Ngày đăng: 15/5/21 lúc 14:49
    4. Số điện thoại: 0989066740
  2. dung 12

    dung 12 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    27/11/20
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Túi giữ nhiệt, túi đựng cơm
    Kích cỡ: dài x cao x ngang
    ⏩⏩⏩Ứng dụng của túi:
    - Mang cơm văn phòng
    - Mang đồ ăn đi picnic, du lịch (Đi du lịch mà mang đồ ăn trong túi đáng yêu lâm ý
    - Đựng đồ cá nhân
    Túi giữ nhiệt, bảo quản thức ăn gọn gàng, sạch sẽ, kín mùi.
    ✔✔✔ Tất cả túi cơm của shop đều là hàng loại 1, có lót bạc giữ nhiệt bên trong.
    Điểm nổi bật
    - Túi giữ nhiệt là sản phẩm cực tiện ích cho dân văn phòng, giới học sinh - sinh viên, giúp món ăn bạn đem theo luôn nóng hổi, thơm ngon.
    - Kiểu dáng đơn giản mà xinh xắn, ngăn to tiện dụng đựng vừa nhiều loại hộp khác.
    - Khóa kéo chắc chắn giúp bạn để hộp thức ăn vào gọn gàng và không bay hơi và quai cầm tiện dụng.
    - Túi nhiệt Thiết kế hai lớp thông minh, bên ngoài là lớp vải chống thấm nước, bên trong là lớp lót giúp giữ nhiệt hiệu quả.
    - Dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng.
    - Thích hợp dùng khi đi làm, đi học, đi chơi picnic…

    [​IMG]
    link đặt hàng
    Mỗi khi đi ra ngoài phái mạnh chỉ cần ăn mặc gọn gàng, mang theo bên mình 1 chiếc ví bỏ túi thì chị với chị em phụ nữ lại khác, với nhu cầu thiết yếu của một cô gái mỗi khi đi ngoài luôn cần mang theo vô số đồ dùng cá nhân nào là kính mắt, mỹ phẩm, ví tiền, điện thoại,… vì vậy một phụ kiện thiết yếu không thể thiếu của chị em chính là một túi xách nữ
    Bạn có nghĩ, túi xách cũng sẽ giúp bạn trong hack dáng. Một chiếc túi đẹp và hợp mốt có thể nâng tầm đẳng cấp thời trang của bạn hay thậm chí là "vị cứu tinh" khắc phục nhược điểm vóc dáng, giúp bạn cao ráo thon thả chỉ bằng kiểu túi tôn dáng nhất. Với mỗi vóc dáng luôn có những ưu - nhược điểm nhất định và chính chiếc túi xách mà bạn chọn sẽ góp phần nổi bật cơ thể hơn.
    Một chiếc túi xách đeo chéo nhỏ xinh chắc chắn sẽ nhìn gọn gàng và phong cách, hơn nữa còn giúp các nàng cảm thấy thoải mái khi đi chơi, dạo phố mà không hề bị vướng víu. Chúng còn tôn lên vẻ dễ thương, nữ tính nhưng không làm mất đi sự trẻ trung và năng động của các cô gái. Các nàng nên căn cứ vào phong cách ăn mặc bình thường khi đi chơi của mình. Các cô gái sẽ không cảm thấy vướng víu khi đeo kiểu túi này một tẹo nào. Chỉ cần mix với các món đồ một cách hài hòa là nâng hạng style ngay
    link đặt hàng
    Cũng giống như giày và trang sức, một chiếc túi xách phù hợp có vai trò lớn giúp hoàn thiện bộ trang phục của bạn. Sau đây là gợi ý cho 4 kiểu túi cơ bản bạn cần có và khi nào bạn nên diện chúng.
    TÚI ĐEO CHÉO
    Với kích cỡ vừa phải, giúp bạn mang theo đồ dùng cần thiết mà không cần một chiếc túi quá khổ. Bạn vừa có thể “lên đồ” đi dự tiệc hay đi chơi. Chiếc túi này còn có ưu điểm dễ mang vì được đeo chéo qua người, giúp bạn dễ cố định chiếc túi hơn. Bạn nên chọn các màu như như trắng, đen, nâu. Buổi sáng đi làm khi bạn không cần một chiếc túi cầu kỳ, vào buổi tiệc tối khi bạn không mang quá nhiều đồ và chỉ cần túi làm phụ kiện.
    TÚI XÁCH CỠ LỚN
    Đây có vẻ là chiếc túi tiện dụng nhất phù hợp cho những chuyến du lịch, cho những bà mẹ “bỉm sữa” và cả những cô nàng công sở. Ngoài ra, vì đây là chiếc túi bạn sẽ dùng khá thường xuyên. Dù là đi dạo chơi vào ban ngày cũng rất ok nhưng túi xách cỡ lớn không phù hợp cho những sự kiện vào buổi tối. Một chiếc túi xách nhỏ sẽ phù hợp để diện đồ cho tiệc tối hơn.
    TÚI CLUTCH
    Vào những sự kiện quan trọng và bạn muốn diện đồ thật đẹp, phong cách thì đây là một chiếc túi lý tưởng đấy. Túi clutch có rất nhiều kiểu dáng và kích cỡ. Có những chiếc túi chỉ để vừa thẻ tín dụng, tiền mặt, son môi… Lời khuyên dành cho bạn là nếu diện chiếc váy bó màu đen đơn giản, túi clutch nổi bật có đính hạt hay chất liệu metallic sẽ làm điểm nhấn. Còn trang phục đang rất nổi bật hãy chọn clutch đính hạt lấp lánh hoặc có chất liệu metallic đảm bảo bạn sẽ tỏa sáng trong bữa tiệc.
    TÚI TOTE
    Tote bag chiếc túi dễ mua, được làm bằng chất liệu vải thô, vải bố. Vào những ngày bạn không muốn chưng diện quá nhiều thì túi tote tiện lợi với đa dạng màu sắc, hình ảnh. Nó có thể là điểm nhấn cho toàn bộ trang phục của bạn. Túi tote có thể được dùng để đựng bữa ăn trưa, đựng sách vở đi học thêm hay đồ thể thao cho các buổi tập…

    [​IMG]
    link đặt hàng
    Những mẫu túi xách lạ mắt
    Đúng như tinh thần thiết kế đã tạo nên những chiếc túi khác biệt này: táo bạo, sôi nổi và đầy sức sống, những người phụ nữ luôn bị thu hút bởi những mẫu túi có hình dáng khác lạ là những người có tính cách vui vẻ và thường được chú ý bởi những lựa chọn táo bạo của mình. Như cách họ không e ngại khi diện một chiếc túi độc đáo ra đường, họ thường thể hiện cảm xúc của mình rất rõ ràng, không che giấu. Đồng thời những ai chọn kiểu túi xách này đôi khi cũng rất tình cảm và thậm chí là nhạy cảm.
    Giỏ xách
    Những cô nàng luôn mang trong mình tinh thần tự do, chán ghét những điều quá truyền thống thường thích những chiếc giỏ xách có kích thước rộng. Kiểu con gái này thường rất ưa thích mạo hiểm, luôn thích thú với những thay đổi hay điều mới mẻ thay vì tỏ ra e ngại. Họ cũng là người rất thực dụng và mạnh mẽ so với vẻ ngoài nữ tính mà một chiếc giỏ xách mang đến cho họ.
    Túi xách đơn giản
    Những chị em chọn loại túi xách đơn giản này thường là người khá thực tế, thích đầu tư vào chất lượng thay vì số lượng, tiêu chí để chọn lựa cũng thiên về những đồ vật/sự việc có thể hỗ trợ họ tối đa trong tất cả các mặt của cuộc sống. Những người chọn kiểu túi này thường rất điềm tĩnh, dễ tính và đánh giá cao tính chức năng của vật dụng nhiều hơn so với tất cả các mặt còn lại. Bên cạnh đó, họ còn là người khá ổn định, điềm đạm và bình tĩnh trong hầu hết sự cố xảy ra.
    Túi xách cỡ lớn
    Thường bị thu hút bởi những chiếc túi xách cỡ lớn là các chị em có tính cách bao dung nhưng cũng khá bảo thủ. Khi buộc phải đưa ra những quyết định quan trọng trong cuộc sống, họ thường suy nghĩ rất kỹ, có phần ngại ngần, không dám “mạnh tay” trước khi đưa ra quyết định cuối cùng nhưng khi đã quyết định thì sẽ làm hết sức, và hầu hết những lựa chọn đó thường được đánh giá là rất thông minh.
    Ví/túi cầm tay
    Đây là loại phụ kiện thường xuất hiện cho những dịp trang trọng hoặc các buổi tiệc lớn. Có rất nhiều lựa chọn dành cho những sự kiện tương tự như vậy, tuy nhiên những người chọn kiểu ví cầm tay này thường rất độc lập và tự tin. Kiểu phụ nữ này thường rất yêu thích sự ngăn nắp, cẩn thận, gọn gàng và luôn thích tự mình làm mọi thứ để có thể vừa ý, vì vậy, họ cũng là người khó tính và khá cầu toàn.
    Túi đeo vai
    Chiếc túi này thường thu hút những cô nàng thực dụng và quyết đoán. Những người này thường không mấy khi lúng túng trước câu hỏi bản thân thực sự muốn gì và sẽ luôn cố gắng hết khả năng để đạt được điều mình muốn. Bên cạnh đó, họ thường là người luôn để tâm và kiểm soát rất chặt chẽ những vấn đề trong cuộc sống.


    link đặt hàng
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này