Tư vấn chữa trị lão hóa

Thảo luận trong 'Sách - Truyện' bắt đầu bởi thanhxuan6368, 27/9/20.

  1. Tư vấn chữa trị lão hóa

    Tư vấn chữa trị lão hóa

    LIÊN HỆ (224 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Kon Tum
    3. Tình trạng hàng: Like New
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: thanhxuan6368
    3. Ngày đăng: 27/9/20 lúc 14:30
    4. Số điện thoại: 0999272867
  2. thanhxuan6368

    thanhxuan6368 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    25/6/20
    Bài viết:
    1,498
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam bít tất tay, mất ngủ: lo âu và bao tay tạo ra nhiều nếp nhăn trên trán và lâu dần sẽ hình thành những nếp nhăn cố định, khiến khuôn mặt trông như “già trước tuổi”. Bên cạnh đó, mất ngủ gây thiếu ngủ, ngủ không đủ giấc có thể làm mất thăng bằng hormon dẫn đến tình trạng gia tăng lượng cortisol, mất cân bằng oxy hóa. Chưa kể, trong khi ngủ, cơ thể còn sản sinh ra hormon tăng trưởng hoạt động như một loại hormon chống lão hóa. căng thẳng kéo dài là căn nguyên hàng đầu gây tăng áp huyết và những biến chứng sẽ tăng cao nếu không phát hiện điều trị kịp thời, có chế độ ăn uống không ăn nhập sẽ dẫn đến nguy cơ đột quỵ hay bệnh tim mạch khác như nhồi máu cơ tim, xơ vữa và hẹp động mạch vành.

    Fortio American Anti-Aging Medical Center
    Tiếp cận những điều xấu trên mạng xã hội: hiện thời, bất kỳ sự việc nào xảy ra trong cuộc sống cũng có thể tìm thấy trên mạng xã hội, đặc biệt những việc xấu càng gây được sự để ý. Mặc dù chưa có nghiên cứu chính thức về tác hại của những thông tin này với người đọc nhưng rõ ràng, việc tiếp cận với những thông tin đó một cách thiếu khoa học sẽ khiến người đọc bị hoang mang, găng...

    Bên cạnh các nguyên tố chung, mỗi giới nam và nữ còn có những nhân tố riêng mang đặc trưng giới tính gây ra hiện tượng lão hóa sớm.

    Đối với phụ nữ việc sinh nở, cường độ làm việc cao (cả việc nhà và việc cơ quan), mặc cảm, thiếu tự tín (không dám làm đẹp cho mình), dễ dãi với bản thân hay trông nom bản thân không đúng cách (như lựa chọn phương pháp thẩm mỹ không đúng hoặc cơ sở y tế không bảo đảm để lại hậu quả trên cơ thể)... là những nhân tố xúc tiến quá trình lão hóa sớm. Bên cạnh đó, sự suy giảm estrogen, nội tiết tố nữ, bắt đầu từ tuổi 35 và suy giảm mau chóng sau tuổi 40 càng khiến cơ thể nhanh lão hóa với diễn tả khô, nám da, da nhăn nheo, kém tươi tỉnh.

    Đối với nam giới: Việc suy giảm nội tiết tố nam testosteron, đặc biệt sau tuổi 40, do căng thẳng thường diễn ra một cách từ từ nên không được để ý đúng mức không chỉ gây cho nam giới nhiều phiền phức về sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến dạng hình như rụng tóc, béo phì... Một đặc điểm nổi bật ở nam giới là sự tham vọng và tính thể diện, nếu không thăng bằng được điều này trong cuộc sống sẽ khiến nam giới rơi vào trầm cảm, u uất, thích uống rượu và có thể mắc những bệnh lý khác nhau.

    Khi mức Hormone Cortisol tăng cao nó sẽ báo rằng cơ thể chúng ta đang bao tay, lo âu, đang bị chấn thương,…và nên ngừng lại. Do đó Cortisol thực tế chính là hormone chống lại và kiểm soát tình trạng stress.
    Nếu cortisol được sản sinh ra quá mức hoặc sản sinh không đúng lúc, tức là vào ban đêm sẽ gây ra tác dụng phụ đối với cơ thể khiến cơ thể lúc nào cũng hoạt động không ngưng nghỉ, gây khó ngủ về đêm và mệt mỏi hơn vào ban ngày.

    FORTIO American Anti-Aging Medical Center tự hào mang đến Giải pháp thay thế Hormone sinh vật học từ Hoa Kỳ dựa trên nền tảng khoa học của AMMG, được chứng minh về mặt hiệu quả lâu dài trong việc giúp ngăn ngừa và điều trị các triệu chứng tiền mãn kinh/ mãn kinh/ mãn dục

    Ngoài những tác động sức ép của sự mưu sinh cuộc sống, lao động, toan lo cho gia đình, cơm áo gạo tiền mà hầu như bất kỳ một cá nhân chủ nghĩa nào cũng phải đối mặt thì những thói quen, Sinh, lão, bệnh, tử là qui luật của con người. vì thế, lão hóa là một điều thế tất trong vòng đời của mỗi chúng ta, vị tế bào cũng như thế cuộc, được sinh ra phát triển, trưởng thành với các chức năng sinh học để rồi tế bào cũng “lão suy” và chết theo qui trình đã định sẵn mà y học gọi là cái chết của tế bào (hay apoptosis). Tuy nhiên, quá trình này diễn ra nhanh, chậm rất khác nhau, phụ thuộc vào những yếu tố bên trong như gen, các hormon (nội tiết tố) và tuổi tác cũng như các nguyên tố bên ngoài như môi trường, công việc, gia đình...

    Các giải pháp chống lão hóa của FORTIO American Anti-Aging Medical Center đều dựa trên nền móng khoa học FORTIO American Anti-Aging Medical Center dùng các giải pháp công nghệ để ngăn ngừa và đảo ngược quá trình lão hóa một cách toàn diện nhất nhằm mang đến bạn một cơ thể khỏe mạnh luôn căng tràn sức sống cùng làn da tươi trẻ mịn màng.

    HORMONE sinh học có cỗi nguồn thực từ vật (thường là từ khoai mỡ hoặc đậu nành) và có cấu trúc phân tử y hệt với Hormone trong cơ thể con người, nên Hormone sinh vật học được xem là Hormone “tự nhiên”, rất an toàn và không gây tác dụng phụ. Ngoài ra, liều lượng Hormone sinh học có thể được điều chỉnh cá nhân hóa ăn nhập với nhu cầu và liều lượng của từng cá thể biệt lập theo từng nhu cầu chống lão hóa.

    Y viện Fortio American Anti-Aging Medical Center chuyên điều trị lão hóa và điều trị nội tiết tố
    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ
    www.fastehome.com, www.quangbakinhdoanh.com
    www.fastehome.com, www.quangbakinhdoanh.com

    Hút thuốc lá và uống rượu: Dù là nam hay nữ thì việc hút thuốc và uống rượu vô điều độ sẽ gây nhiều chứng bệnh về gan, phổi. Ở phụ nữ, nếu uống nhiều rượu sẽ gây ra hiện tượng kinh nguyệt không đều, tóc khô, giảm ham muốn dục tình. Ở nam giới sẽ có hiện tượng yếu sinh lý, tinh trùng giảm, liệt dương. Ngoài ra, nhiều nghiên cứu đã cho thấy, khói thuốc là duyên cớ làm tăng các vết nhăn ở da, gây khô da do trong khói thuốc có chất phá hủy vitamin C, một thành phần chủ yếu để giữ độ ẩm cho da.

    HORMONE TỔNG HỢP được tạo ra từ các phân tử Hormone có cội nguồn từ động vật (chẳng hạn được tạo ra từ nước tiểu của ngựa cái đang mang thai) phối hợp với các chất tổng hợp được thêm vào (Acetate và Methyl) nên có cấu trúc khác so với Hormone trong cơ thể con người. Từ đó, sẽ gây ra một số tác dụng phụ không mong muốn khi dùng. ngoại giả Hormone tổng hợp được các hãng dược sản xuất hàng loạt với định lượng cao nhằm mục đích chữa bệnh do đó thường không hợp hoặc vượt quá liều lượng cấp thiết cho từng cá nhân.

    DHEA là 1 loại Nueroteroid đặc biệt chỉ có ở người và khỉ đột, giảm dần theo năm tháng thế cục, ở tuổi 60 chỉ còn 10%. DHEA là 1 tiền Hormone, có tác dụng sản sinh thiên nhiên Hormon sinh dục ở cả nam và nữ. DHEA còn có công dụng quan yếu khác chính là khả năng kiểm soát hiệu quả tiêu cực mà mức Cortisol vượt quá gây ra.
    Do đó việc thiếu hụt DHEA sẽ khiến cơ thể dễ bị stress, mất ngủ và thiếu năng lượng.

    Sống điều độ: Trong đó, cần để ý đến chế độ ăn uống lành mạnh, nên ăn nhiều rau, củ, trái cây, hạn chế các loại thịt đỏ, thịt bò..., biết chế ngự và có chừng mực với bia rượu, không hút thuốc lá, tập thể dục thẳng thớm sẽ giúp duy trì cơ bắp và tăng cường máu lưu thông, uống đủ nước mỗi ngày giúp thải bỏ chất cặn bã ra khỏi cơ thể để giúp bạn trông khoác, linh hoạt và chan chứa sinh khí.

    Ngủ đủ giấc: Muốn trẻ khỏe dài lâu, bạn nên ngủ đủ 8 giờ một ngày. Bạn nên tránh xem phim kinh dị, ăn quá no... Hãy quên điện thoại sáng dạ hoặc máy tính bảng để không lướt web trước khi đi ngủ vì điều này khiến bạn khó đi vào giấc ngủ.

    Không cam chịu: Người phụ nữ, đặc biệt là nữ giới Việt Nam thường sống cam chịu nên “dồn lâu hóa nhiều” dễ dẫn đến găng tay, trầm cảm ảnh hưởng đến sức khỏe. nên, người nữ giới không nên để những ấm ức dồn nén trong lòng quá lâu mà nên phân bua để tìm cách giải quyết sẽ giúp tâm hồn thư thái, chậm lão hóa.

    hiện giờ với sự ảnh hưởng của nhiều yếu tố như: môi trường làm việc bít tất tay, tiếng ồn ở các khu thành phố, ô nhiễm môi trường, sự tiếp xúc liền tù tù với sóng điện từ từ các thiết bị điện tử đã ảnh hưởng tới việc bài xuất Melanonin – một Hormone thiên nhiên được sinh sản bởi tuyến tùng trong não giúp điều chỉnh chu kỳ ngủ-thức của cơ thể… Ngoài ra, sự tiết Melatonin giảm dần theo độ tuổi trong quá trình lão hóa đã khiến mất ngủ hoặc ngủ không sâu ngày càng trở nên nặng hơn khi bạn trên 40 tuổi.

    Độc tố đến từ môi trường bị ô nhiễm sẽ tích trữ dần tại các tuyến nội tiết sẽ phá hủy sự hình thành hormone bên cạnh vấn đề lão hóa của cơ thể. Rối loạn hormone, dù thiếu hụt hay dư thừa, kể cả một lượng rất nhỏ cũng có thể gây ra các vấn đề sức khỏe và làn da một cách nghiêm trọng, đặc biệt là phụ nữ.

    Cơ thể chúng ta có hơn 100 loại hormone khác nhau đi khắp các mô và cơ quan nhờ mạch máu. Chúng quyết định tuốt tuột các chức năng và bộ phận quan yếu của cơ thể: điều hòa nhịp tim, hơi thở, xác định giới đính, giúp bạn ngủ ngon, điều chỉnh áp huyết, xây dựng cơ bắp, phát triển hệ cơ-xương, tạo năng lượng, đốt mỡ, chi phối chu kỳ kinh nguyệt và mang thai xảy ra, giải tỏa bít tất tay, mỏi mệt, cải thiện trí tưởng, ổn định lượng đường trong máu và tế bào, chống dị ứng, giảm đau, chi phối đời sống dục tình, khả năng cương dương và sinh sản.

    Ngoài những tác động áp lực của sự mưu sinh cuộc sống, cần lao, toan lo cho gia đình, cơm áo gạo tiền mà hầu như bất kỳ một cá nhân nào cũng phải đối mặt thì những nếp, nếp sống trong sinh hoạt hàng ngày đã tác động không nhỏ và đó là những nguyên nhân chung gây ra hiện tượng lão hóa sớm cho cả hai giới nam và nữ. Đó là:

    PUER 4D LIFT FACE là công nghệ nâng cơ tiền tiến nhất từ Hoa Kỳ khi tối ưu hóa được hiệu quả của các xung laser tác động sâu đến tầng SMAS dưới da và lớp mà lại không cần phẫu thuật. Từ đó, giải quyết các vấn đề lão hóa: cơ mặt chùng nhão, chảy xệ, tạo nếp nhăn sâu rãnh mũi má… song song khôi phục cấu trúc da trên bộ mặt. Đây là liệu trình trị liệu cho cả khuôn mặt nhưng bạn vẫn có thể chọn một vùng cụ thể mà bạn muốn để điều trị.

    Ô nhiễm môi trường: Các loại khói, bụi trong không khí (khói thuốc, khói than, khói xe...) khi hít vào cơ thể sẽ tạo điều kiện cho cholesterol tích, lâu ngày gây ra chứng xơ cứng động mạch, làm cơ thể lão hóa nhanh.

    Không tập thể dục: nếp ngồi một chỗ và lười vận động không chỉ có hại cho sức khỏe, giãn tĩnh mạch hai chi dưới, bị trĩ mà còn khiến da bị lão hóa sớm. duyên cớ do khi không vận động, các huyết mạch và cơ bắp trong cơ thể không được lưu thông làm cho da dễ bị sạm, nhăn nheo. Đã vậy lại “tiết kiệm” uống không đủ lượng nước không chỉ làm cho da khô nhăn nheo do thiếu nước mà còn gây nên tình trạng táo bón kinh niên, nếu tình trạng này kéo dài sẽ gây ra bao hệ lụy khôn lường.

    Sự đổi thay hormone sản xuất trong suốt quá trình tiền mãn kinh như suy giảm Estrogen, Progesterone và Testosterone có thể gây rối loạn giấc ngủ.
    Testosterone tăng khả năng chịu dựng stress và giảm lo lắng, sức ép, mang đến ngăn lượng và sự chịu đựng, và tâm cảnh hào hứng. Khi thiếu hụt Testosterone, bạn sẽ cảm thấy mỏi mệt từ sáng đến tối, mất tự tin và dễ bị áp lực, lo lắng và xúc cảm thái hóa, giấc ngủ chập chờn, giảm trí tưởng.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này