Tủ hâm nóng thức ăn giá rẻ

Thảo luận trong 'Việc Làm - Học Hành' bắt đầu bởi giangdan6789, 3/3/21.

  1. Tủ hâm nóng thức ăn  giá rẻ

    Tủ hâm nóng thức ăn giá rẻ

    LIÊN HỆ (210 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Thừa Thiên Huế
    3. Tình trạng hàng: Hàng cũ
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: giangdan6789
    3. Ngày đăng: 3/3/21 lúc 14:02
    4. Số điện thoại: 0940849234
  2. giangdan6789

    giangdan6789 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    24/10/20
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Giới thiệu về tủ hâm nóng thức ăn công nghiệp, tủ giữ nóng thức ăn, quầy hâm nóng thức ăn cao cấp

    Tủ hâm nóng thức ăn công nghiệp là một trong những mẫu thiết bị hâm nóng thức mang trong mình những đặc điểm nổi bật. Cùng mức giá thành phải chăng nhất. Khiến những chiếc tủ giữ nóng thức ăn công nghiệp, quầy trưng bày giữ nóng thức ăn. Trở thành dòng sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

    Một món ăn ngon không chỉ ở cách chế biến, nêm nếm gia vị. Mà còn đòi hỏi độ nóng sốt trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Tuy nhiên, làm sao để giữ cho món ăn được nóng sốt. Chắc hẳn không phải ai cũng làm được hết khi khối lượng thức ăn hàng ngày chế biến rất lớn. Nắm bắt được những khó khăn đó thiết bị tủ hâm nóng thức ăn công nghiệp đã được nghiên cứu, sản xuất. Đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Tủ hâm nóng thức ăn

    [​IMG]



    Tại sao nên sử dụng quầy pha chế inox

    Những thiết bị từ inox luôn được đánh giá cao về chất lượng, độ bền cũng như tính thẩm mỹ. Nhất là phù hợp với không gian nhà bếp, luôn luôn bị tác động bởi các yếu tố dầu mỡ, nhiệt độ, độ ẩm. Chất liệu này còn không hoen gỉ, không lẫn tạp chất an toàn cho người sử dụng lâu dài.

    Đầu tư vào quầy pha chế inox khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi thế như:

    · Mang đến không gian sang trọng, chuyên nghiệp

    Trong mắt khách hàng đôi khi hình ảnh sẽ quyết định tất cả. Những cửa hàng, quán ăn sử dụng quầy inox sẽ thể hiện được không gian sang trọng và chuyên nghiệp hơn. Nếu được thiết kế dưới hệ thống ánh sáng lung linh nổi bật chắc chắn sẽ mang đến không gian nổi bật và thu hút khách hàng đông nhất. Đặc biệt là các quán trà sữa nhỏ, mang đến cảm giác ấm cúng, gần gũi khi bước vào.

    Không ít thực khách muốn lại gần chiêm ngưỡng thưởng thức tài nghệ của Bartender. Điểm nhất để lại ấn tượng. Đầu tư thiết bị nội thất không chỉ dành cho những quán khởi nghiệp mà còn là những đơn vị chuyên nghiệp khác.

    · Tính tiện dụng cao

    Đối với những người pha chế thì có rất nhiều đồ dùng, các dụng cụ để chế biến các món đồ uống hấp dẫn. Các vật dụng này nếu để sẵn lên quầy, theo những quy chế nhất định thì sẽ đáp ứng được yêu cầu của người dùng. Điều này rất có lợi khi quán đông khách mà các bartender phải hoạt động liên tục.

    Quầy pha chế inox thiết kế vừa tầm với người sử dụng thì sẽ thuận tiện và tiết kiệm thời gian hơn. Hiện đại và sang trọng là những gì quầy pha chế inox, quầy bar trà sữa inox mang lại. Chất liệu inox có độ bền cao, không rỉ sét dù thường xuyên tiếp xúc với nước. Nhất là dễ dàng lau chùi khi các đồ ăn thức uống rơi ra. Vệ sinh an toàn thực phẩm được đảm bảo tuyệt đối nhất. Quầy pha chế inox



    Đặc điểm, kích thước thùng đá inox

    Việc sử dụng thùng đá inox có chân là sản phẩm không chỉ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn sang trọng và hiện đại. Vật liệu thiết kế thiết bị này chính là inox 304, một loại vật liệu có độ sáng bóng, bền bĩ theo thời gian. Đặc biệt có khả năng chống lại độ ăn mòn, axit ở khu vực nấu nướng, chế biến thực phẩm.

    Thiết kế để tiện lợi cho quá trình sử dụng, thùng đựng đá inox sẽ có rãnh thoát nước, van khóa, hạn chế việc trữ nước khi đá tan dần theo theo gian. Như vậy sẽ giúp cho môi trường xung quanh luôn khô ráo sạch sẽ.

    Ở phía trên của thùng chứa đá inox được thiết kế kiểu nắp trượt (còn gọi là thùng đá nắp trượt). Người dùng có thể tùy ý mở đóng theo nhu cầu sử dụng đồng thời rất sạch sẽ. Trên thị trường hiện nay thường phổ biến thùng inox âm bàn và thùng có chứa bánh xe.

    Thiết kế thùng chứa đá giá rẻ luôn đảm bảo đúng tiêu chuẩn khi sử dụng inox 304 loại dày. Khoảng cách giữa các lớp inox là foam cách nhiệt dày khoảng 50cm. Tác dụng của nó là giữ nhiệt lạnh lâu hơn, tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng.

    Loại âm bàn thường được gắn dưới bên bàn, phổ biến ở các quầy bar. Còn loại gắn bánh xe, gắn thêm chân được sử dụng ở khu vực công nghiệp nhiều hơn. Và loại thùng đá inox có khay Topping cũng được sử dung nhiều, tiện lợi cho quá trình di chuyển của người dùng. Thùng chứa đá inox

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH SX – TM INOX TRƯỜNG THỊNH

    Địa chỉ: 159 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức,TP HCM

    Xưởng SX: 240 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức,TP HCM

    Điện thoại: 090 9075 114 – Zalo: 0975918070

    Email: nhattruong020386@gmail.com

    Inox Trường Thịnh – Trang liên kết
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này