Tủ giữ nóng thức ăn công nghiệp đa dạng

Thảo luận trong 'Cây Cảnh - Thủy Sinh' bắt đầu bởi lethien6789, 24/2/21.

  1. Tủ giữ nóng thức ăn công nghiệp   đa dạng

    Tủ giữ nóng thức ăn công nghiệp đa dạng

    LIÊN HỆ (169 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Bắc Ninh
    3. Tình trạng hàng: Hàng cũ
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: lethien6789
    3. Ngày đăng: 24/2/21 lúc 13:44
    4. Số điện thoại: 0912828892
  2. lethien6789

    lethien6789 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    9/10/20
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Mặc dù công dụng chung là để hút mùi, hút mỡ nhưng trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy hút mùi công nghiệp đa dạng về công suất, mẫu mã, chất liệu và xuất xứ. Bởi vậy để lựa chọn được chụp hút mùi công nghiệp phù hợp không phải điều dễ dàng.

    Hiểu rõ cấu tạo của hệ thống chụp hút mùi công nghiệp

    Chúng ta vẫn hay gọi là máy hút mùi công nghiệp nhưng thực chất thì nó là cả một hệ thống để hút khói, hút mùi cho bếp. Một hệ thống hút khói cho bếp công nghiệp gồm các thành phần chính là: chụp hút khói bếp công nghiệp, đường ống dẫn khói và quạt hút

    + Chụp hút khói là bộ phận trực tiếp hút khói hút mùi từ quá quá trình nấu nướng, thường được đặt ngay phía trên bếp nấu để hút khói hiệu quả nhất. Tuỳ vào thiết kế bếp ta sẽ có các loại và cách lắp đặt thi công bếp công nghiệp chụp hút khói khác nhau.

    + Ống dẫn khói có 2 loại là ống tròn và ống vuông. Với các khu bếp công nghiệp lớn nên ưu tiên sử dụng ống vuông vì độ chắc chắn và dễ lắp đặt hơn ống tròn. Phụ kiện bổ sung và hầu hết đều có trong hệ thống hút khói công nghiệp là co dẫn khói. Co dẫn khói dùng để bo góc ống khói, dùng cho những vị trí góc cạnh của một khu bếp.

    + Thiết kế bếp nhà hàng là bộ phận quan trọng nhất trong hệ thống. Công suất của quạt hút quyết định đến khả năng hút khói và mùi của bếp. Tùy vào kích thước chụp hút khói và chiều dài đường ống dẫn khói mà bạn chọn quạt hút có công suất phù hợp, lưu ý nếu muốn tránh tiếng ồn lớn gây khó chịu thì có thể lắp thêm ống tiêu âm. Hút khói bếp công nghiệp

    [​IMG]



    · Hệ thống điện hiện đại, hâm nóng thức ăn

    Để làm nóng thức ăn, nhà sản xuất sử dụng thanh nhiệt nhập khẩu inox 304 có tuổi thọ cao. Nó có khả năng đun nóng 15 phút không nước mới bị cháy.

    Mỗi tủ hâm nóng sẽ gồm 1 bảng điện đủ aptomat chống giật, hệ điều chỉnh nhiệt độ công suất, rơle tự động đóng ngắt đảm bảo an toàn. Nhiệt độ có thể được kiểm soát chính xác, tùy vào thời điểm sử dụng mà người dùng điều chỉnh nhiệt độ sao cho thích hợp. Khách hàng an toàn hoàn toàn khi sử dụng.

    Nhờ hệ thống điện sử dụng cả ngày có thể giữ nóng thức ăn trong vòng 24h mà không mất nhiệt. Điện năng tiêu chỉ chỉ bằng nồi cơm điện mà thôi. Với thiết kế đa dạng , màu sắc sang trọng mới lạ sẽ mang đến sự độc đáo và hình ảnh chuyên nghiệp của không gian. Tủ giữ nóng thức ăn công nghiệp



    Tác dụng của xe đẩy hàng inox

    · Mang đến sự linh hoạt chuyên nghiệp

    Trong thời đại 4.0, hiện đại hóa công nghiệp thì các thiết bị công nghiệp có vai trò rất quan trọng. Xe đẩy hàng inox và xe đẩy khay inox không chỉ mang đến sự tiện lợi, linh hoạt sử dụng mà còn tăng hình ảnh chuyên nghiệp của đơn vị trong mắt đối tác, khách hàng.

    · Thiết kế chắc chắn, bền đẹp

    Sử dụng chất liệu inox (thép không gỉ) cao cấp sáng bóng, hình khối đơn giản gọn gàng nên những chiếc xe đẩy có tính thẩm mỹ cao. Đồng thời inox không bị han gỉ, oxy hóa luôn sáng bóng nếu được vệ sinh thường xuyên.



    Tùy vào chức năng sử dụng cũng như yêu cầu của công việc mà các thiết kế xe đẩy inox sẽ khác nhau. Xe đẩy hàng inox và xe đẩy khay inox phục vụ cho nhà hàng, khách sạn, nhà kho hay bệnh viện không giống nhau. Xe đẩy hàng inox

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH SX – TM INOX TRƯỜNG THỊNH

    Địa chỉ: 159 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức,TP HCM

    Xưởng SX: 240 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức,TP HCM

    Điện thoại: 090 9075 114 – Zalo: 0975918070

    Email: nhattruong020386@gmail.com



    Inox Trường Thịnh – Trang liên kết
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này