Truy tìm Cách Thực hành IELTS Cấp tốc & [Nơi Chỗ khu vực chỗ Học IELTS ở đâu Qujanaj 10 TPHCM

Thảo luận trong 'Việc Làm - Học Hành' bắt đầu bởi tienganhcaptocvn, 4/2/21.

  1. Truy tìm  Cách  Thực hành  IELTS Cấp tốc & [Nơi Chỗ  khu vực chỗ Học IELTS ở đâu  Qujanaj 10  TPHCM

    Truy tìm Cách Thực hành IELTS Cấp tốc & [Nơi Chỗ khu vực chỗ Học...

    LIÊN HỆ (223 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Đồng Nai
    3. Tình trạng hàng: Like New
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: tienganhcaptocvn
    3. Ngày đăng: 4/2/21 lúc 13:37
    4. Số điện thoại: 0991371083
  2. tienganhcaptocvn

    tienganhcaptocvn Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    5/8/20
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Cách luyện thi IELTS như thế nào luôn là mối quan tâm của các bạn học viên định hướng sở hữu bằng tiếng Anh IELTS. Đặc biệt giai đoạn gấp rút, tiến gần đến ngày thi IELTS, các bạn lại càng lo lắng hơn nữa. Để giúp bạn giải quyết nỗi lo đó, hôm nay tuhocielts.vn sẽ kinh nghiệm ôn luyện thi IELTS Cấp tốc TPHCM. Hãy cùng theo dõi bài viết để tham khảo về kinh nghiệm cũng như nơi học IELTS uy tín, hiệu quả nhé.
    [center !important][​IMG][center !important]Kinh nghiệm luyện thi IELTS cấp tốc[/center !important][/center !important]
    Nội dung chính

    1. Chia sẻ mẹo ôn thi IELTS cấp tốc từ các thầy cô

    1.1. Kinh nghiệm học luyện IELTS Listening cấp tốc

    Vào thời điểm nước rút thế này, học viên thường có tâm trạng lo lắng và gặp khó khăn về việc sắp xếp lộ trình học tập. Các bạn có xu hướng nghĩ rằng luyện tập càng nhiều đề nghe càng tốt mà quên mất rằng điều quan trọng cần chú ý là kiến thức, kinh nghiệm bạn nhận được sau mỗi bài nghe.

    Bởi cho dù có nghe nhiều đề nhưng chỉ nghe lướt qua, check đáp án rồi lại tiếp tục nghe bài khác thì kỹ năng Listening cũng chỉ dừng lại ở đó hoặc chỉ cải thiện chút ít.
    Vì vậy, để học luyện IELTS Listening cấp tốc một cách hiệu quả các bạn có thể bỏ qua các bước nghe đi nghe lại như học luyện Listening trong thời gian dài. Tuy nhiên, không thể bỏ qua những chú ý sau:
    • [*]Chỉ nên nghe tối đa 3 bài test trong một ngày
    Không nên nghe quá nhiều bài trong một ngày và tốt nhất là nên có một khoảng thời gian nghỉ, tránh nghe liên tục. Bởi khi nghe liên tục và nghe quá nhiều dễ dẫn đến tình trạng tác dụng ngược như ù tai, rơi vào trạng thái rối khi nghe và mệt mỏi bởi nghe trong thời gian quá lâu.
    • [*]Check đáp án xem lại phần Script đi kèm
    Cho dù là đang trong thời gian gấp rút nhưng không nên bỏ qua bước này. Đừng chỉ check đáp án rồi thôi mà hãy xem lại phần Scipt, tìm ra nguyên nhân sai, đánh giá lỗi sai và tìm cách khắc phục cho những bài nghe sau.

    Nếu không nhớ được đoạn Listening đó thì vừa nghe lại vừa kiểm tra để rút ra lỗi sai. Còn nếu nhớ được thì không nên quay lại tránh lãng phí thời gian.

    Vì đang trong giai đoạn học luyện IELTS Listening cấp tốc nên các bạn chỉ nên tập trung vào các tài liệu luyện đề chính dưới đây:
    [​IMG]
    1.2. Kinh nghiệm học luyện IELTS Speaking cấp tốc

    Trong khi luyện tập các kỹ năng Listening và Reading hãy chú ý đến những từ hay và cấu trúc, cách thức diễn đạt trong các bài đó để có thể học hỏi và áp dụng vào phần Speaking của mình. Để có band điểm IELTS Speaking cao, trước tiên cần nắm rõ tiêu chí chấm điểm của giám khảo.

    Tiêu chí chấm điểm của giám khảo
    • [*]Tiêu chí 1: Fluency & Coherence
    Trôi chảy và mạch lạc: nói liên tục có ngừng nghỉ theo lối nói tự nhiên kết hợp với những từ nối cần thiết để tạo nên sự liền lạc của ý tưởng, cũng giống như nước tuôn chảy xuôi theo dòng suối vậy.
    • [*]Tiêu chí 2: Lexical Resource
    Đa dạng từ vựng: từ vựng trong đúng ngữ cảnh, thành ngữ và những tổ hợp từ cố định và thỉnh thoảng là những câu nói ấn tượng của ai đó hay có thể là câu ca dao tục ngữ quen thuộc.
    Đa dạng cấu trúc ngữ pháp khi cần phải dùng đúng thì (tense) đối với những ý tưởng trình bày, các loại câu đơn, câu phức và câu kép với đúng mục đích của nó.
    • [*]Tiêu chí 4: Pronunciation
    Đây là tiêu chí có vẻ dễ và cũng khó lấy điểm nhất, chiếm 25% của tổng điểm 9.0. Kinh nghiệm cho thấy nếu bạn muốn đạt Band 8.0 thì bạn phải đạt được “cảnh giới” này để có thể gây ấn tượng với người khảo thí.
    [center !important][​IMG]
    Kinh nghiệm học luyện IELTS Speaking cấp tốc
    [/center !important]
    Cách để có band điểm Speaking cao

    Ở phần 1 (Part 1 – Introduction & Interview)
    • [*]Phản hồi câu hỏi của người khảo thí một cách tự nhiên nhất
    Biến cuộc phỏng vấn của Part 1 thành một cuộc nói chuyện thân tình, cởi mở thì cả bạn và người chấm thi sẽ cảm thấy thoải mái khi trao đổi và chuyển sang các phần tiếp theo một cách nhẹ nhàng.
    • [*]Dùng từ vựng đúng người, đúng chỗ, và đúng thời điểm.
    Biết bắt đầu trả lời và kết thúc câu trả lời như thế nào, biết vận dụng tốt từ vựng thông dụng (general) và từ vựng hàn lâm (academic) cho phù hợp khiến giám khảo đánh giá bạn cao hơn.

    Ví dụ:

    Câu hỏi là về sở thích lúc rảnh rỗi thì bạn lại cho rằng điều thiết yếu như “vital”, “significant”, “crucial”, “indispensable”

    Để nhấn mạnh tầm quan trọng của sở thích đối với một người thay vì chỉ cần dùng cần thiết “necessary” hay “important” là đủ để ra một văn phong nhẹ nhàng và phù hợp ngữ cảnh và đối tượng.

    Ở phần 2: (Part 2 – Individual long turn)
    • [*]Bạn có thể kể về những gì thật nhất có thể, thuyết phục người khảo thí qua câu chuyện về chính bản thân mình cộng với cảm xúc khi kể lại câu chuyện.
    • [*]Kể một cách ngắn gọn, súc tích.
    Ví dụ:

    Đề bài: kể về một chuyến đi khá hấp dẫn và đáng nhớ nhất mà bạn đã trải qua.

    Đa số đều cố gắng diễn tả lại chi tiết nhất có thể về cả chuyến đi kéo dài nhiều ngày cho đến lúc cuối cùng trở về.

    Nhưng trên thực tế là người khảo thí chỉ muốn bạn nhấn mạnh vào vài điểm mà làm cho bạn cảm thấy hấp dẫn, ấn tượng và đáng nhớ nhất thôi. Không nên cố chèn quá nhiều từ, câu dư thừa bởi đôi khi lại phản tác dụng và bài nói sẽ không còn tự nhiên.

    Ở phần 3: (Two-way discussion)
    • [*]Thể hiện cho người khảo thí biết bạn bắt đầu câu trả lời và kết thúc nó như thế nào
    • [*]Bạn phải hết sức tự tin hỏi lại người khảo thí, bạn cũng có thể gợi ý cho họ nhắc lại câu hỏi bằng cách diễn giải hay đơn giản hóa câu hỏi cho bạn.
    • [*]Dù đã mệt nhưng vẫn phải tập trung
    Ví dụ:

    Could you simplify your question because it seems that I missed the point you have just asked me?

    Nếu bạn không chắc về câu trả lời thì bạn có thể dùng những cụm từ để đặt ra giả sử hay giả thuyết cho câu trả lời miễn là bạn vẫn giữ được tốc độ, sự liền lạc ý tưởng, từ ngữ và cấu trúc phù hợp ngữ cảnh và trải nghiệm giới hạn của bản thân.

    Cách trả lời: “I am not quite sure about the matter/issue you have just mentioned but, from my understanding for this, I would say/make clear the point like this”.
    [center !important][​IMG]
    Chát tư vấn khóa học IELTS tại TPHCM miễn phí
    [/center !important]
    Lưu ý khi học luyện IELTS Speaking cấp tốc
    • [*]Luyện tập chất giọng hay, rõ ràng và dễ hiểu (âm cuối, nối vần, ngữ điệu lên xuống)[*]Có nhiều trải nghiệm của bản thân và diễn giải trôi chảy sang bằng tiếng Anh.[*]Luyện tập khả năng thuyết trình và trình bày ý tưởng mạch lạc rõ ràng.[*]Luyện tập khả năng sử dụng linh hoạt từ vựng và cấu trúc đa dạng nhưng phù hợp ngữ cảnh & đối tượng.
    Bạn có thể tải các tài liệu Speaking như Sách Intensive IELTS Speaking của NXB TP. HCM hoặc các bài mẫu Speaking để tham khảo thêm các ý cũng như từ vựng.

    1.3. Kinh nghiệm học luyện IELTS Reading cấp tốc

    Đối với phần thi IELTS Reading, các bạn có 60 phút để hoàn thành 40 câu hỏi và tô vào phiếu trả lời. Nếu không luyện tập với cấu trúc và chuẩn thời gian như thế thì khó có thể hoàn thành tốt bài thi IELTS Reading này. Bạn có thể tham khảo cách học IELTS Reading từ thầy Đỗ Nguyễn Đăng Khoa, giảng viên cơ hữu tại IELTS Vietop, người liên tục được 9.0 Reading IELTS sau đây.

    Kĩ thuật làm bài nhanh

    Hãy làm nhiều câu cùng một lúc. Giả sử bạn phải làm Passage 1 có 13 questions.
    • [*]Questions 1-6 là Matching Headings[*]Questions 7-10 là Summary Completion[*]Questions 11-13 là TFNG
    Thay vì làm như truyền thống là đọc bài viết, làm theo thứ tự thì hãy thử làm từ câu 1 – câu 7

    Ví dụ khi làm câu 1, sau đó hãy nghía qua key word của câu 7 có năm 1988. Trong lúc đó, sẽ để ý luôn Paragraph A xem có 1988 không để làm luôn câu 7. Nếu không có, bạn lại tiếp tục với Paragraph B để làm câu 2 và câu 7.

    Bằng cách đó bạn có thể hoàn thành bài thi Reading một cách nhanh chóng và chính xác.
    [center !important][​IMG]
    Kinh nghiệm học luyện IELTS Reading cấp tốc
    [/center !important]
    Lưu ý khi học luyện IELTS Reading cấp tốc
    • [*]Luyện đề IELTS Reading với cấu trúc sát đề thi thật trong thời gian 60 phút như thi thật
    • [*]Tập trung, tránh phân tâm đối với những thứ không liên quan đến đề thi
    • [*]Không tra từ điển như lúc học Reading
    • [*]Check đáp án và xem lại các lỗi sai
    • [*]Trong giai đoạn học luyện IELTS Reading cấp tốc hãy sử dụng các tài liệu luyện đề IELTS Reading như Bộ sách Reading Strategies for IELTS Test.
    1.4. Kinh nghiệm học luyện IELTS Writing cấp tốc

    Đối với phần IELTS Writing, cũng đòi hỏi các bạn chú ý những điểm sau đây:
    • [*]Kiên trì viết 1 bài task 1 và 1 bài task 2 mỗi ngày
    Việc kiên trì viết này sẽ giúp các bạn củng cố kiến thức và luyện tập cách ứng phó, cách suy nghĩ trong Writing. Tuy nhiên không nên viết quá nhiều trong ngày mà chỉ cần viết 1 bài task 1 và 1 bài task 2. Thời gian còn lại các bạn có thể sử dụng để luyện thêm các kỹ năng khác.
    • [*]Kiểm tra lỗi chính tả, ngữ pháp
    Sau khi hoàn thành bài viết, hãy kiểm tra thật kỹ, tránh trường hợp sai những lỗi ngớ ngẩn. Tiếp theo đó hãy nhờ một người có kinh nghiệm như giáo viên để giúp mình kiểm tra các lỗi sai.
    • [*]Tìm ra nguyên nhân sai và khắc phục
    Khi tìm được các lỗi sai nên tìm ra lí do vì sao mình sai và học cách khắc phục, cách viết lại cho chính xác và áp dụng vào các bài viết sau. Hãy cố gắng để bài thi Writing mình hoàn thành một cách tốt nhất.
    2. Nên học IELTS cấp tốc tại nhà hay đến trung tâm

    Việc chọn ôn luyện IELTS cấp tốc tại nhà hay đến trung tâm là tùy thuộc vào khả năng và hướng đi mỗi người. Dù là luyện tập tại nhà hay đến trung tâm đều có những lợi ích và hạn chế riêng. Một số người cho rằng luyện thi IELTS cấp tốc tại nhà là không hiệu quả tuy nhiên điều đó là phụ thuộc vào sự cố gắng và kiên trì của bạn.

    Luyện thi tại nhà giúp bạn tiết kiệm được một khoảng chi phí không nhỏ, và có thể chủ động đối với thời gian của mình thay vì theo lịch học bắt buộc trên trung tâm. Tuy nhiên việc tự chủ động này đòi hỏi bạn phải có ý chí kiên định để hoàn thành mục tiêu, bởi nếu sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi bạn liệu có đủ động lực để ngồi vào bàn tự luyện thi tại nhà mà không cần ai nhắc nhở hay không. Nếu bạn không đủ kiên trì, tập trung bạn sẽ không thể đạt được những kết quả tốt.

    Khi luyện thi IELTS tại nhà, các bạn có thể tự chủ động đối với thời gian của mình thay vì theo lịch học bắt buộc trên trung tâm. Tuy nhiên việc tự chủ động này đòi hỏi bạn phải có ý chí kiên định để hoàn thành mục tiêu, bởi nếu sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi bạn liệu có đủ động lực để ngồi vào bàn tự luyện thi tại nhà mà không cần ai nhắc nhở hay không.
    [center !important][​IMG][center !important]Luyện thi tại trung tâm[/center !important][/center !important]
    Trong khi đó, luyện thi tại trung tâm các bạn sẽ được giáo viên, những người có kinh nghiệm luyện thi lâu năm lên kế hoạch học tập hiệu quả. Bạn chỉ cần theo lộ trình đó và luyện tập thêm các bài tập tại nhà bạn sẽ có thể đạt được thành tích tốt.

    Đến trung tâm luyện thi IELTS, bạn cũng sẽ được các giảng viên có kinh nghiệm hướng dẫn, giảng dạy, giải đáp thắc mắc, khoanh vùng kiến thức trọng tâm, được các giảng viên giám sát, đốc thúc việc học hành. Tất cả những việc này bạn sẽ phải tự làm khi ôn luyện tại nhà. Vì vậy, nếu ôn luyện IELTS tại nhà bạn phải xác định xem liệu mình có thể khoanh vùng kiến thức trọng tâm, lập một kế hoạch, cách học hiệu quả phù hợp với việc luyện thi hay không.

    Ngoài ra, tìm kiếm tài liệu luyện thi IELTS không chỉ là vấn đề khó khăn đối với tất cả các bạn luyện thi IELTS. Dù tại nhà hay đến trung tâm, các bạn đều phải tìm kiếm thêm các tài liệu luyện thi để tham khảo và luyện tập thêm. Tuy nhiên nếu luyện thi tại trung tâm, các bạn sẽ nhận được những review chính xác và phù hợp nhất đối với các bạn từ những giảng viên có kinh nghiệm đang theo sát lộ trình học tập của bạn.
    Luyện thi tại nhà là một khó khăn đối với phần thi Speaking, bởi việc tự luyện tập nói trước gương, nói một mình khác với có một người trước mặt. Khi nói với một người bạn sẽ bị chi phối bởi những cảm xúc và thái độ của người đó, trong khi tự nói một mình bạn hoàn toàn có thể nói một cách trôi chảy.

    Như vậy, dù luyện thi tại nhà hay đến trung tâm đều có những lợi ích và hạn chế riêng, phù hợp hay không là tùy vào khả năng và ý chí của bạn. Tuy nhiên vào thời buổi hiện đại này, nếu bạn muốn luyện thi IELTS tại nhà, bạn hoàn toàn có thể đăng ký các khóa học IELTS online, bạn sẽ nhận được hướng dẫn cũng như lộ trình học hiệu quả từ các giảng viên như ở trung tâm.

    3. Đối tượng phù hợp khóa học IELTS cấp tốc – Học IELTS Cấp tốc ở đâu

    IELTS Vietop là địa chỉ đào tạo IELTS, tiếng Anh học thuật uy tín, chất lượng và đáng tin cậy cho các bạn học viên tại thành phố Hồ Chí Minh. Việc chọn trung tâm đào tạo chất lượng luôn là sự lựa chọn khó khăn, hãy cùng tuhocielts.vn giải đáp những băn khoăn về IELTS Vietop.

    Xem cảm nhận về khóa học IELTS tại Vietop cùng video bên dưới nhé
    3.1. Ai có thể đăng ký khóa học IELTS Cấp tốc tại Vietop

    Nếu bạn đang có những mục đích sau thì IELTS Vietop là một lựa chọn tốt dành cho bạn.
    • [*]Cần chứng chỉ IELTS gấp trong thời gian ngắn.
    • [*]Người dậm chân tại chỗ, không có cách nào lên band điểm.
    Xem thêm:
    3.2. Lý do tại sao lựa chọn IELTS Vietop

    Thời gian học rút gọn và linh động

    Các lớp học đa dạng với 3 buổi/1 tuần hoặc 5 buổi/1 tuần. Thời gian học và thực hành liên tục mỗi ngày trên đề thi thật giúp bạn làm quen và cách làm hiệu quả với đề thi.

    Chương trình học trọng tâm và mang lại hiệu quả cao

    Phương pháp giảng dạy khoa học, lấy chất lượng làm trọng tâm với chương trình được biên soạn riêng để tối đa hoá điểm số. Các khóa học IELTS cấp tốc tại Vietop sẽ giúp bạn:
    • [*]Bổ sung kiến thức xã hội và đi sâu vào những từ vựng là chủ đề gần gũi và hay xuất hiện trong IELTS.
    • [*]Học cách xác định những thông tin cụ thể và nắm được quan điểm của người viết thuộc nhiều chủ đề khác nhau. Trả lời chính xác các câu hỏi Đọc hiểu trong bài thi IELTS.
    • [*]Học kỹ năng ghi chú những thông tin cần thiết trong các cuộc hội thoại một cách chính xác. Học các chiến thuật và kinh nghiệm làm bài thi IELTS để tối đa hoá điểm số IELTS.
    • [*]Nghe và hiểu các bài nói hoặc phát biểu khác nhau trong bài thi Nghe IELTS. Tham gia vào thảo luận một cách tự tin và luyện tập kỹ năng Nói cần thiết cho bài thi IELTS.
    Lớp học tối đa 6-8 học viên cùng trình độ

    Với số lượng học viên trên mỗi lớp rất ít, mỗi học viên đều được quan tâm như nhau và nhận được sự góp ý của giáo viên. Tất cả các lỗi sai đều được sửa kĩ và cẩn thận ngay tại lớp. Vietop luôn quan tâm đến chất lượng từng khóa luyện thi IELTS để cho ra kết quả buổi học tốt nhất. Đó cũng là lý do mà trong suốt hơn 7 năm hoạt động, IELTS Vietop đã tạo dựng được sự uy tín trong lòng học viên.
    [center !important][​IMG]
    Lý do nên chọn IELTS Vietop
    [/center !important]
    Đội ngũ chăm sóc học viên chuyên biệt

    IELTS Vietop sở hữu đội ngũ chăm sóc học viên chuyên biệt, tận tình. Mọi ý kiến và mong muốn của bạn luôn luôn được lắng nghe, tiếp thu và giải quyết bởi đội ngũ chăm sóc học viên và Trợ giảng đồng hành trong suốt quá trình học tập.

    Đội ngũ giảng viên với chuyên môn cao và đào tạo bài bản

    Bên cạnh việc sở hữu chứng chỉ IELTS với điểm số gần như tối đa, giáo viên tại Vietop đều có khả năng sư phạm được đào tạo bài bản với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy. Tất cả giảng viên đều tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm tiếng Anh từ các trường Đại học có tiếng trong và ngoài nước.

    Đối tác chính thức của các tổ chức học thuật lớn quốc tế

    Bạn sẽ luôn được cập nhập nhanh nhất xu hướng cấu trúc đề thi cũng như thông tin liên quan đến kì thi IELTS một cách nhanh và chính xác nhất. Được hỗ trợ lệ phí thi IELTS.

    Ngoài các lí do trên, một trong những lí do các bạn học viên cần quan tâm nhất vẫn là Vietop cam kết đầu ra khi học IELTS cấp tốc tại Vietop.

    3.3. Cam kết đầu ra khi học IELTS cấp tốc tại Vietop

    Với hơn 7 năm chuyên về giảng dạy IELTS và Anh ngữ học thuật tại Thành phố Hồ Chí Minh, hơn 10.000 học viên IELTS, điểm IELTS trung bình của học viên Vietop là 6.5. IELTS Vietop là đơn vị đào tạo có uy tín tại khu vực TP.HCM chuyên về giảng dạy IELTS và Anh ngữ học thuật, luôn mang đến những chương trình học thật chất lượng.

    Để khẳng định thêm uy tín và năng lực giảng dạy của mình, trung tâm đã đề ra chính sách cam kết điểm đầu ra bằng văn bản hợp đồng có giá trị pháp lý rõ ràng giúp học viên yên tâm hơn và đây cũng là lý do các bạn học viên nên lựa chọn Vietop.

    Khi tham gia khóa học IELTS cấp tốc tại Vietop bạn sẽ được cam kết tăng ít nhất 0.5 – 1.0 band score IELTS cho tất cả học viên chỉ sau 1 tháng học. Được đào tạo lại miễn phí cho tới khi đạt điểm đã cam kết. Xem thêm ngay điều kiện để được đăng ký khóa học IELTS cấp tốc: Tại đây

    Nhận ngay tư vấn khóa học IELTS miễn phí cùng voucher khi là thành viên tại TUHOCIELTS.VN: Nhận tư vấn ngay
    [center !important][​IMG][/center !important]
    4. Lộ trình khóa học IELTS cấp tốc tinh gọn tại IELTS Vietop

    Với những điểm mạnh từ Vietop, bạn có thể tham khảo các khóa học IELTS cấp tốc tại Vietop, đăng ký ngay để test trình độ, Vietop sẽ đưa ra lộ trình học luyện IELTS cấp tốc phù hợp với bạn.
    Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm các khóa học online, offiine tại trung tâm, khóa học 1 kèm 1 cho các cấp độ IELTS tại IELTS Vietop.

    Trong giai đoạn ôn thi IELTS cấp tốc, chắc chắn bạn sẽ có những nỗi lo, băn khoăn, khó khăn. Bài viết đã chia sẽ kinh nghiệm ôn thi IELTS cấp tốc và mang đến một địa chỉ luyện thi IELTS uy tín tại TPHCM. Chúc các bạn có thể lựa chọn được cách học phù hợp với mình và đạt được thành tích tốt trong kỳ thi sắp tới.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này