Trò chơi team building Quan Lạn 2023

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi luxevent, 26/6/23.

  1. Trò chơi team building Quan Lạn 2023

    Trò chơi team building Quan Lạn 2023

    10,000,000 VNĐ (91 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Hà Nội
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: luxevent
    3. Ngày đăng: 26/6/23 lúc 11:09
    4. Số điện thoại: 0123456587
  2. luxevent

    luxevent Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    13/6/23
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Tổ chức sự kiện
    Nơi ở:
    203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Team building Quan Lạn không chỉ thu hút du khách khắp nơi đến tham quan du lịch mà còn nổi tiếng là địa điểm tổ chức chương trình team vô cùng hấp dẫn. Với những lợi thế về điều kiện tự nhiên và kịch bản tổ chức chuyên nghiệp chắc chắn đây sẽ là nơi lý tưởng cho chương trình team building sắp tới của bạn. Nếu muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa điểm du lịch này với lịch trình tour chi tiết, hãy theo dõi bài viết dưới đây của LuxEvent.


    Quan Lạn – nàng thơ Quảng Ninh
    1. Thế mạnh
    Quan Lạn còn có tên khác là Quang Lạn có nghĩa là sáng, đẹp. Hòn đảo này thuộc Vịnh Bái Tử Long với nét đẹp hoang sơ và đẹp như tranh vẽ, bao gồm nhiều bãi biển nổi tiếng như Minh Châu, Sơn Hào, Quan Lạn.

    Không giống như những bãi biển khác, nơi đây vẫn giữ được một vẻ đẹp nguyên sơ của thiên nhiên do chưa bị khai thác nhiều để phát triển du lịch. Khi đặt chân đến đây, du khách sẽ không khỏi bị ấn tượng bởi màu xanh trong vắt của nước biển, bãi cát mịn in màu nắng vàng và cả những hàng phi lao đang rì rầm theo từng đợt sóng vỗ.

    [​IMG]

    Bạn có biết: Top 20 trò chơi team building trên biển vui nhộn hay nhất 2023

    2. Thời gian lý tưởng

    Cũng giống như thời tiết của một số địa điểm du lịch khác, thời điểm đẹp nhất để đến thăm Quan Lạn là khoảng từ tháng 4 đến tháng 6 và tháng 9 đến tháng 11. Bởi lẽ thời tiết lúc đó khá đẹp, mát mẻ, vô cùng thuận lợi cho các hoạt động vui chơi và tổ chức teambuilding. Đặc biệt cần lưu ý vào tháng 7, 8 là lúc mưa bão, biển động nên hạn chế tới đây.


    3. Chi phí di chuyển tới Quan Lạn

    Stt

    Hạng mục

    Chi phí

    1

    Phương tiện đi lại từ Hà Nội

    - Xe khách: 120.000 – 150.000đ/người

    - Limousine: 180.000 – 250.000đ/người

    2

    Phương tiện ra đảo Quan Lạn

    - Giá vé: 150.000đ/người

    3

    Phương tiện đi lại trên đảo

    - Thuê xe máy: 150.000đ/xe/ngày

    - Thuê xe đạp: 100.000đ/xe/ngày

    - Thuê xe tuk tuk: 500.000 – 800.000đ/ xe/ngày

    Một số địa điểm “must try” khi tới Quan Lạn
    1. Eo Gió
    Địa điểm này còn có tên khác là Eo Gió Gót Beo hay Eo Gió Minh Châu, thuộc đảo Quan Lạn, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. Được coi là điểm ngắm bình minh và hoàng hôn tuyệt đẹp nên khoảng thời gian thích hợp để chinh phục là sáng sớm khoảng 5h hoặc chiều muộn 17h. Khi đặt chân đến đây, bạn sẽ vô cùng thích thú và được hòa mình với thiên nhiên khi một bên là biển xanh rộng lớn, một bên là núi rừng hùng vĩ.

    Tuy nhiên do đường đi lên Eo Gió khá nguy hiểm do độ dốc cao nên khách tham quan cần lưu ý chọn cho mình 1 đôi giày leo núi chắc chắn, chống trơn trượt.

    Bạn có biết: Đi team building cần chuẩn bị những gì đầy đủ? Xem ngay

    2. Đảo Ngọc Vừng
    Được mẹ thiên nhiên ban tặng vẻ đẹp bình dị khác biệt, Đảo Ngọc Vừng – vùng đất du lịch nổi tiếng ở đảo Hải Vân, huyện Vân Đồn. Đảo đẹp như một tấm khăn nhung, phát sáng lấp lánh cả 1 vùng. Đặc biệt trên đảo còn có mỏm Mắt Rồng nơi bạn có thể chiêm ngưỡng cả 1 vùng đảo Cô Tô và con đường độc đạo nối từ cảng đến trung tâm đảo.

    Trên đảo du khách còn có thể ghé thăm một số địa điểm tham quan khác như bãi tắm Trường Chinh, khu lưu niệm Bác Hồ, thành cổ Ngọc Vừng, Bến Cống Yên, hồ nước ngọt trên đảo, cột cờ Quốc gia…


    3. Bãi Sơn Hào
    Khác với đảo Ngọc Vừng hay Eo Gió, địa điểm này lại nổi tiếng bởi sự sầm uất, hiện đại với rất nhiều các hoạt động vui chơi giải trí và khu du lịch phát triển. Ngoài thưởng ngoạn, tắm biển, checkin, du khách sẽ được tham gia và trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như đánh cá của ngư dân nơi đây.

    Tham khảo thêm: Top 30 mẫu áo thun team building siêu đẹp cho hè 2023

    4. Chợ trung tâm
    Là một khu chợ gần biển nên nơi đây có bán đầy đủ các loại hải sản như cá, mực, tôm, cù kỳ, cua… từ các chuyến tàu đánh cá đêm trở về. Phiên chợ họp từ rất sớm từ 3 đến 5 giờ sáng nằm ngay trung tâm đảo Quan Lạn với hoạt động buôn bán nhộn nhịp của dân biển nơi đây. Dù mở chợ từ sớm nhưng vô cùng nhộn nhịp người dân mua bán đi lại. Do đó, nếu có cơ hội đến đây hãy thử một lần tới thăm khu chợ này hoặc mua những đặc sản ở đây về làm quà cho người thân nhé.


    Trò chơi team building ở Quan Lạn

    1. Nhảy bao bố
    • Số lượng người: không giới hạn

    • Dụng cụ: bao bố, cờ màu sắc

    • Luật chơi: Các đội xếp thành từng hàng khoảng 5-7 người/ hàng và đứng ở vị trí vạch xuất phát. Khi có hiệu lệnh của quản trò, thành viên mỗi đội sẽ đeo và nhảy bao bố đến vị trí cắm cờ của đội mình. Sau khi lấy được cờ, người chơi sẽ cầm theo và nhảy về đội của mình để đưa cờ cho đồng đội. Trong thời gian cho phép, đội nào có thành viên cuối cùng về đích trước sẽ thắng cuộc.

    2. Cuộc đua Rùa và Thỏ
    • Số lượng người: 5 người/đội

    • Dụng cụ: Phao hơi lớn hình rùa, thỏ, cờ

    • Luật chơi: Mỗi đội sẽ nhận một hình phao hơi rùa hoặc thỏ và đứng vào trong cái phao đó. Các thành viên sẽ phải bịt mắt và đội trưởng sẽ không cần bịt mắt mà sẽ hướng dẫn mọi người trong đội vượt qua các chướng ngại vật sao cho phao không bị xịt. Trong lúc đó, các đội cần di chuyển đến đích để lấy cờ và chạy về đội của mình để thành viên tiếp theo lên. Đội nào trong thời gian cho phép có nhiều cờ nhất sẽ thắng.

    3. Xây thành trì
    • Số lượng người: 10 người/đội

    • Dụng cụ: xô nước

    • Luật chơi: Mỗi đội sẽ có nhiệm vụ là sử dụng cát trên biển để xây dựng một chiếc thành trì to, cao và vững chãi nhất. Trong 10 người, sẽ chia thành 4 người bảo vệ thành, 3 người lấy cát và 3 người còn lại sẽ tìm cách để phá thành trì của đội khác bằng cách dùng xô nước để tạt nước. Các đội khác sẽ tương tự như vậy, với thời gian quy định đội nào vẫn giữ được thành nguyên vẹn hoặc ít bị phá nhất sẽ chiến thắng.

    4. Bóng nước vào rổ
    • Số lượng người: không giới hạn

    • Dụng cụ: bóng nước, cột bóng rổ cao 4m, bịt mắt

    • Luật chơi: 3 đội sẽ đứng vào vị trí xuất phát, mỗi đội sẽ cử ra 1 thành viên được bịt mắt đứng dưới cột bóng rổ. Các thành viên còn lại sẽ xếp hàng và lần lượt từng người lên lấy bóng nước có màu của đội mình và tiến lên ném vào rổ. Nếu ném trúng rổ thì đội đó sẽ được tính điểm, ném không trúng thì thành viên bịt mắt của đội sẽ phải tìm bóng đã rơi. Trong thời gian quy định, đội nào nhiều điểm nhất sẽ là đội thắng cuộc.
    5. Chuyền người
    • Số lượng người: không giới hạn

    • Dụng cụ: Không có

    • Luật chơi: Mỗi đội sẽ cử ra một người để chuyền từ vạch xuất phát tới đích để lấy bóng của đội mình. Các thành viên còn lại sẽ phải bịt mắt và nâng người được truyền bằng tay để di chuyển đến đích và lấy bóng mang về. Đội nào lấy được nhiều bóng hơn sẽ giành thắng cuộc.

    Tour Quan Lạn 2 ngày 1 đêm
    HÀ NỘI – VÂN ĐỒN - QUAN LẠN – MINH CHÂU – HÀ NỘI


    Stt

    Thời gian

    Hoạt động

    1



    Ngày 1:

    Hà Nội -

    Vân Đồn -

    Quan Lạn -

    6h00

    - Xe và HDV đón khách ở điểm hẹn

    - Xe dừng lại ở Hải Dương để ăn sáng

    2

    11h30

    - Ăn trưa ở cảng Ao Tiên – Vân Đồn

    3

    13h30

    - Đi tàu cao tốc đi Quan Lạn, ngắm vịnh Bái Tử Long

    4

    14h15

    - Làm thủ tục check in

    5

    15h30

    - Tham quan đình chùa

    - Tự do tắm biển

    6

    19h

    - Dùng bữa tối ở nhà hàng

    7

    22h

    - Nghỉ ngơi ở khách sạn

    8



    Ngày 2:

    Quan Lạn –

    Minh Châu – Hà Nội

    6h

    - Quý khách dậy sớm để ngắm bình minh và ăn sáng

    9

    8h

    - Quý khách đi biển Minh Châu

    - Tự do tắm biển, chụp ảnh

    10

    11h

    - Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng

    11

    12h30

    - Quý khách làm thủ tục checkout

    - Xe đón về Vân Đồn

    12

    13h45

    - Tàu về Ao Tiên – Vân Đồn

    - Xe đưa khách về Hà Nội

    - Xe dừng nghỉ để khách mua đặc sản làm quà

    13

    18h45

    - Xe về đến Hà Nội


    Team building Quan Lạn là một chương trình hấp dẫn trong năm 2023. Bên cạnh lợi thế về địa điểm thuận lợi để tham quan, du lịch muốn tổ chức được một chương trình teambuilding thành công còn cần nhiều yếu tố khác như nhân sự, kịch bản, mục đích… Hiểu được điều đó, LuxEvent – công ty chuyên cung cấp các dịch vụ và chương trình team chuyên nghiệp sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng cho doanh nghiệp của bạn. Với nguồn nhân lực trẻ trung, sáng tạo, nội dung chương trình mới mẻ, hấp dẫn cùng trang thiết bị hiện đại, luôn được đổi mới chính là những lợi thế để chúng tôi nhận được sự tin yêu của khách hàng. Nếu bạn muốn tổ chức một chương trình team ý nghĩa và trọn vẹn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất nhé.


    Thông tin liên hệ:

    Hotline: 0814024666

    Email: info@LuxEvent.net

    Website: https://LuxEvent.net

    Trụ sở chính: 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Chi nhánh Đà Nẵng: 87 Lê Thị Tính – An Khê – Thanh Khê – Đà Nẵng

    Chi nhánh TP. HCM: tòa nhà Vincom Center – 72 Lê Thánh Tôn – P. Bến Nghé – Quận 1 – TP. HCM
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này