Treo nôi hanmade thú rừng bảng giá tháng 12/2021

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi dung8, 12/12/20.

  1. Treo nôi hanmade thú rừng  bảng giá tháng 12/2021

    Treo nôi hanmade thú rừng bảng giá tháng 12/2021

    LIÊN HỆ (286 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Hải Dương
    3. Tình trạng hàng: Like New
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: dung8
    3. Ngày đăng: 12/12/20 lúc 15:57
    4. Số điện thoại: 0973442270
  2. dung8

    dung8 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    19/6/20
    Bài viết:
    202
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Treo nôi đen trắng handmade Đồ chơi treo nôi cũi cho bé là một trong những món đồ chơi không thể thiếu được cho các bé sơ sinh, giúp phát triển trí não, thị giác, thính giác cho bé.

    + Bộ đồ chơi được những người thợ Việt làm hoàn toàn bằng tay, khâu tỉ mẩn từ vải nỉ dạ

    + Quý khách có thể mua trọn bộ, hoặc mua từng phần của bộ treo nôi này. Vui lòng đọc kỹ vì sản phẩm có 4 sự lựa chọn để cho các bạn chọn.

    - Phân loại 1: Đồ chơi : là bao gồm các con thú vài và thanh chéo để treo 5 con đó lên 5 nhánh của thanh X (thanh chữ X hãy còn gọi là khung chữ thập.)

    - Phân loại 2: Đồ chơi+ Khung J: là bao gồm các con thú +thanh chéo X +Khung J (là khung thẳng để gá đồ chơi vào cũi, nôi, giường) Lưu ý : 2 phân loại 1 và phân loại 2 đồ chơi không tự xoay mà chỉ xoay nhẹ khi có gió hoặc có quạt (đồ chơi xoay là do trục của hộp nhạc xoay)

    - Phân loại 3: trọn bộ 1 bài hát là bao gồm full set đầy đủ thanh kẹp + khung X+ đồ chơi + hôp nhạc 1 bài (hộp nhạc 1 bài vặn cót bằng tay, khi chạy xong 45s, hộp nhạc sẽ dừng cho đến khi ba mẹ vặn tiếp)

    -Phân loại 4: trọn bộ 35 bài là bao gồm full set đầy đủ thanh kẹp + khung X+ đồ chơi + hôp nhạc 35 bài (hộp nhạc 35 bài chạy bằng pin tự xoay, chỉnh được âm lượng gồm các bài hát giúp phát triển trí não cho bé, không lời như bản giao hưởng mùa xuân, old macdonal had a farm, twinkle star...hộp nhạc được thiết kế theo dạng âm thanh ru ngủ , đối với các bé sơ sinh thì nên sử dụng tiếng ồn trắng - nên rất nhẹ nhàng cho nên các ba mẹ đừng thắc mắc sao nhạc nó hơi nhỏ so với mấy đồ chơi âm thanh khác nhé.

    Lưu ý: thanh kẹp cao 68 cm, loại có 2 lớp tròn xoáy bảo vệ, nên tương đối cứng cáp(trên thị trường em chỉ thấy mình nhà em bán loại này, các shop khác chỉ toàn có 1 lớp, vì loại 2 lớp này là loại xuất khẩu cho các nước châu âu Thanh kẹp có thể kẹp được cho các nơi có bề mặt phẳng dày dưới 6cm như cũi, nôi, thành gường, thành ghế,, xe đẩy.

    Thanh kẹp và hộp nhạc xuất xứ Trung Quốc - từ một công ty rất uy tín, có giấy tờ chứng nhận, kiểm định đàng hoàng, hàng tháng họ xuất sang các nước anh Mỹ, Hàn vài chục nghìn bộ. nên các bố mẹ yên tâm nhé.

    + Phân loại 5: Trọn bộ 35 bài (thanh kẹp giường, cũi cao 88cm). Gồm hộp nhạc 35 bài không lời, tự xoay, chỉnh được âm lượng + Đồ chơi+ Thanh kẹp giường (thành giường mỏng hơn 6cm.

    Nếu mẹ nào ít dùng cũi thì nên mua thanh kẹp này kẹp vào giường vì nó có 2 chân, rất chắc chắn, thanh có thể điều chỉnh được độ cao

    Lưu ý 2: Thanh kẹp không kẹp được một số nôi vải và nôi rung vì vậy ba mẹ nên ib gửi ảnh nôi vải và nôi rung cho shop để được tư vấn trước khi đặt hàng.

    [​IMG]

    Treo nôi cũi handmade hình chim cánh cụt

    • Chất liệu : vải nỉ, vải dạ ,bông…cao cấp , rất an toàn cho sức khỏe của bé.

    • Được làm hoàn toàn bằng tay, tỉ mỉ đến từng chi tiết.

    • Được thiết kế riêng theo tên và sở thích , tính cách của từng bé

    • Thiết kế xinh xắn, nhiều màu sắc, kích thích thị giác của bé phát triển.

    • Sản phẩm treo ở thành nôi, cũi với thao tác đơn giản, nhanh chóng.

    Bộ treo nôi cũi giúp bé phát triển phát triển về trí tuệ, luyện tập khả năng nhận biết các con vật trong thiên nhiên.. Bộ treo nôi cũi với kiểu dáng đáng yêu, Đồ chơi được thiết kế với chú chim màu sắc tạo sự thích thú cho các bé, giúp kích thích tư duy tự khám phá và khả năng học hỏi của trẻ.. Bên cạnh đó, món đồ chơi nhiều màu sắc sẽ kích thích thị giác của trẻ phát triển.

    [​IMG]

    Treo nôi hanmade thú rừng

    + Đồ chơi treo nôi cũi cho bé là một trong những món đồ chơi không thể thiếu được cho các bé sơ sinh, giúp phát triển trí não, thị giác, thính giác cho bé

    + Treo nôi của chúng tôi được khâu tỉ mỉ bằng tay, các chi tiết mồm, mắt được thêu cẩn thận, các con thú được nhồi bông đầy đặn (một số shop họ chỉ lấy bút vẽ lên làm mắt, mồm, bông nhét qua loa, nhiều chỗ còn chưa có bông)

    +Vui lòng đọc kỹ vì sản phẩm có các mức giá tiền và các sự lựa chọn khác nhau

    - Phân loại 1: Đồ chơi + thanh X , là bao gồm các con thú vài và thanh chéo để treo 5 con đó lên 5 nhánh của thanh X (thanh chữ X hãy còn gọi là khung chữ thập.)

    - Phân loại 2: Đồ chơi + khung kẹp (68cm) (chưa có hộp nhạc nên không thể tự xoay)

    -Phân loại 3: trọn bộ 35 bài-thanh kẹp 68cm , là bao gồm full set đầy đủ gồm đồ chơi + thanh X + khung kẹp 68cm+ hộp nhạc 35 bài chạy pin

    + Phân loại 4: Trọn bộ 35 bài -88cmLà bao gồm Full Set đồ chơi + thanh X+ khung kẹp cao 88cm+ hộp nhạc 35 bài chạy pin

    Lưu ý:- Hộp nhạc 35 bài, chạy pin , nhạc không lời như các bài hát oldmacdonal, twinkle twinkle star...- Nếu bạn dùng cũi gỗ hoặc kẹp cho thành giường, thành ghế, xe đẩy... dày dưới 4cm thì nên mua loại kẹp cao 68cm.- Nếu bạn dùng nôi vải như Graco, Jolie...hoặc thành giường, ghế, xe đẩy... những nơi có độ dày, cứng dưới 5.5cm thì dùng thanh kẹp 88cm- Thanh kẹp không kẹp được một số nôi rung vì vậy ba mẹ nên ib gửi ảnh nôi vải và nôi rung cho shop để được tư vấn trước khi đặt hàng

    [​IMG]
    Treo nôi T-La
    Liên hệ: 0936107325 (Zalo) để đc tư vấn về sp và các vấn đề liên quan đến hỗ trợ ship hàng, hoặc trong trường hợp quý khách muốn đặt mẫu riêng, đặt số lượng lớn vui lòng trang bán cá nhân: T-La Toys ​
    Chúng tôi chuyên: + Đồ chơi trí tuệ, đồ chơi treo cũi, đồ chơi treo nôi, treo xe đẩy; đồ chơi, đồ chơi sơ sinh ​
    TẤT CẢ CÁC KHÁCH ĐÁNH GIÁ 5* TRÊN LAZADA SẼ ĐƯỢC GIẢM GIÁ 5% CHO ĐƠN HÀNG TIẾP THEO.​
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này