Trên tay Vsmart Joy 3

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi tieumitinhte@gmail.com, 10/2/20.

  1. Trên tay Vsmart Joy 3

    Trên tay Vsmart Joy 3

    LIÊN HỆ (153 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: tieumitinhte@gmail.com
    3. Ngày đăng: 10/2/20 lúc 16:03
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam
    • Máy hơi dày, mặt sau có màu đẹp, dễ bám vân tay. Hoàn thiệt tốt tương đương với các máy tầm trung của những hãng khác.
    • Màn hình kích thước lớn IPS 6,5 inch HD+ kiểu giọt nước.
    • Cấu hình với vi xử lý Snapdragon 632 và RAM 3GB đủ để máy thực hiện các tác vụ cơ bản.
    • Hệ thống 3 camera được hãng cho biết có tích hợp AI, bao gồm 13 + 8 + 2, cho chế độ chụp chân dung hoặc chụp chuyên nghiệp, cho phép chỉnh khẩu độ, iso, cân bằng trắng.
    • Pin dung lượng lớn 5.000 mAh và có sạc nhanh là lợi thế
    • Phiên bản có trong bài viết này sở hữu RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, giá dự kiến không quá 3 triệu.

    [​IMG]

    Cảm giác đầu tiên khi cầm máy trên tay là có thiết kế bình thường như mặt bằng chung của các máy Android khác trong cùng phân phúc, không có quá nhiều nổi bật. Vsmart nói đây là màu đen đại dương và theo quan sát của mình thì nó hơi ngả về màu xanh rêu đậm. Nghiêng theo các góc khác nhau sẽ tạo hiệu ứng 7 sắc cầu vồng. Mặt sau làm bằng nhựa bóng và rất dễ bám vân tay.

    [​IMG]

    Các nút bấm được cố định khá tốt cho cảm giác chắc chắn, không bị sụt sịch như một số máy giá rẻ khác. Nhìn chung, máy cho cảm giác hoàn thiệt tốt tương đương với các máy tầm trung của những hãng khác.

    [​IMG]

    Các cạnh bên chỉ được vuốt cong nhẹ chứ không nhiều như trên chiếc Active 3 nên cảm giác là máy hơi dày, mặt sau có màu đẹp, dễ bám vân tay. Vị trí đặt cảm biến vân tay của máy phù hợp, dễ dàng với tới trong quá trình sử dụng. Cảm biến là loại 1 chạm và phản hồi cũng rất nhanh.

    [​IMG]

    Ở mặt sau còn tích hợp hệ thống 3 camea.Hệ thống 3 camera này được hãng cho biết có tích hợp AI, bao gồm 13 + 8 + 2, cho chế độ chụp chân dung hoặc chụp chuyên nghiệp, cho phép chỉnh khẩu độ, iso, cân bằng trắng. Chi tiết hơn về camera của mấy chắc các bạn phải chờ mấy anh bên team camera test kỹ hơn.

    [​IMG]

    Ở mặt trước chúng ta có Màn hình kích thước lớn IPS 6,5 inch HD+ kiểu giọt nước. Cảm nhận nhanh là khả năng hiển thị tốt, trong trẻo và không bị rỗ nhiều. Màn hình lớn hứa hẹn mang lại trải nghiệm tốt khi chúng ta xem phim hoặc các nội dung giải trí như Youtube hay Netflix.

    [​IMG]

    Cấu hình với vi xử lý Snapdragon 632 và RAM 3GB đủ để máy thực hiện các tác vụ cơ bản. Không thể chơi game mượt với thiết lập đồ họa cao nhất. Mình có thử test game Liên Quân Mobile thì chỉ giữ được ở 30 khung hình trên giây, máy hơi lag khi combat đông. Vì vậy anh em không nên kỳ vọng nhiều vào khả năng thực thi các tác vụ nặng của máy.

    [​IMG]

    Pin là điểm nhấn đáng kể trên Joy 3 với dung lượng 5.000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh QC3.0. Trước đây mình từng test 1 cái có pin 6.000 mAh và on sreen được gần 11 tiếng, và hứa hẹn thì Joy3 cũng cho thời gian sử dụng liên tục vào khoảng 9-10 tiếng. Mong là sắp tới mình có cơ hội dược trải nghiệm chi tiết hơn về pin của chiếc máy này.

    [​IMG] [​IMG]
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này