Trên tay quạt không cánh Leshow SS4 (Lexiu SS4)

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi nguyenhuudananh@gmail.com, 5/6/20.

  1. Trên tay quạt không cánh Leshow SS4 (Lexiu SS4)

    Trên tay quạt không cánh Leshow SS4 (Lexiu SS4)

    LIÊN HỆ (197 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: nguyenhuudananh@gmail.com
    3. Ngày đăng: 5/6/20 lúc 10:21
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam "Giấc ngủ rất quan trọng, và có lẽ không ai muốn đổ mồ hôi suốt cả đêm" -Bác sĩ Len Horovitz, chuyên về phổi tại Bệnh viện Lenox Hill ở New York, cho biết. Tuy nhiên, bất cứ thứ gì khiến cho không khí chuyển động nhanh, trong đó có quạt, đều làm bay hơi hơi nước ở miệng và đường mũi, gây nên tình trạng khô khốc khó chịu. Chưa kể, quạt gió cũng hay phát tán bụi, khiến nhiều người cảm thấy phiền toái, nhất là những ai bị dị ứng.
    Theo kinh nghiệm của một người lười vệ sinh cánh quạt. Có lẽ, sản phẩm trong bài viết hôm nay sinh ra là dành cho mình, mời các bạn cùng tham khảo xem cây quạt không cánh thông minh Leshow 1 thương hiệu gọi vốn của Xiaomi có gì hay ho, đặc biệt là những ai có cùng nỗi khổ với mình.



    Thiết kế


    [​IMG] [​IMG]
    Tổng quan chiếc quạt Leshow SS4 có thiết kế dạng cột cao, thon, phía chân đế bè ra hình nón để đỡ cả thân quạt và được gia công công từ chất liệu ABS: cho khả năng chống trầy xước tốt và cho cảm giác sạch sẽ, sang trọng để chúng ta có thể đặt nó trong không gian nhà.
    Hình dáng của quạt nhìn chung khá đơn giản, nó có trọng lượng 2.4kg, chiều cao 96cm, quạt không cồng kềnh, nhỏ gọn và nhẹ nhàng, người dùng dễ dàng cầm bằng 1 tay để di chuyển vị trí.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Bên cạnh đó thân máy có thể tháo rời khá thuận tiện cho việc vệ sinh. Remote điều khiển của quạt được thiết kế gắn trên quạt tiện lợi, tránh tình trạng mất phải đi tìm vì nó khá nhỏ. Chân quạt thiết kế hình nón giúp đứng vững và chống nghiêng ngã.

    Các khe gió cũng thiết kế mảnh khảnh, chạy dọc theo thân quạt, nhìn rất đều và không bị rối. Về thiết kế hiện đại này mình không có gì để phàn nàn. Bản thân rất thích các vật dụng có thiết kế hiện đại, sang trọng, tối giản, vừa là quạt vừa để trang trí.

    Quạt cánh thông thường khi sử dụng trong thời gian dài sẽ gây cảm gió khó chịu hoặc mệt mỏi. Vì sự khác biệt sau đây:

    Có thực sự là không cánh?


    [​IMG]
    Thông thường với những loại quạt có cánh, gió sẽ được phát ra từ cơ chế quay và cắt của cánh quạt toả ra trực tiếp môi trường xung quanh. Quạt điện gồm các cánh quạt xoay nhanh tạo ra các dòng khí. Đối với chiếc quạt Leshow này, thực tế cũng sẽ có hệ thống cánh quạt ẩn bên trong, cũng tạo ra dòng khí nhưng được giữ xử lí và các luồng khí này thoát ra qua các khe rãnh dọc thân quạt.
    [​IMG]
    Ưu điểm của điều này sẽ giúp luồng khi toả ra đều, liên tục hơn, không bị ngắt quãng như cách thổi trực tiếp từ cánh quạt ra đối với các loại quạt điện thông thường.

    [​IMG]
    Hơn nữa bộ phận tạo gió được ẩn hết tất cả gọn gàng vào bên trong, được bao bọc kín kẽ, khiến các bộ phận như cánh quạt ít có cơ hội tiếp xúc với bụi bẩn bên ngoài. Về lâu dài, người dùng không cần phải mất công vệ sinh cánh quạt. Cánh quạt ở quạt điện thông thường sẽ đóng bụi, nếu không vệ sinh mà vẫn sử dụng sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ, việc hít thở,...

    Để làm cho làn gió tự nhiên hơn, nhà sản xuất đã sử dụng cơ chế giảm sức cản và giảm tiếng ồn đáng kể. Tuy nhiên vì sự khác biệt trong cơ chế tạo gió, vì quạt Leshow giữ mức gió thổi ra liên tục ổn định thay vì từng luồng so với quạt điện thường, cho nên âm thanh mà quạt Leshow mang lại cũng liên tục hơn, nhưng tiếng ồn vẫn trong mức chấp nhận được. Đồng thời cho gió mềm hơn, không bị khô và thoải mái hơn. Quạt Leshow với khả năng điều chỉnh đầu xoay, cung cấp góc xoay rộng 90º cho khả năng làm mát ở mọi hướng.

    Điểm độc đáo trong thiết kế của quạt thông minh Lexiu SS4 đó là thiết kế không cánh quạt, vừa đem lại tính thẩm mỹ cao vừa giúp giảm nguy cơ việc trẻ hiếu kì sẽ bị tổn thương khi tiếp xúc với quạt. Giúp các bà mẹ an tâm hơn khi làm việc nhà.

    Quạt sử dụng dòng điện một chiều với công suất tiêu thụ dòng điện thấp, tối đa 30W. Nếu sử dụng quạt ở cấp số gió thấp sẽ còn ít tốn công suất tiêu thụ điện hơn nữa, cụ thể là 6W chỉ hơn mức sạc tiêu chuẩn của một chiếc iPhone là 5W.

    3 phương pháp điều khiển tiện lợi


    [​IMG]
    Quạt không cánh Lexiu hỗ trợ 3 phương pháp điều khiển, bao gồm điều khiển bằng remote hồng ngoại. Người dùng cũng có thể điều khiển bằng nút bấm vật lý được tích hợp trên thân quạt. Và thông qua kết nối App Mihome, người dùng có thể liên kết với các thiết bị thông minh khác sử dụng nó hiện đại hơn, ví dụ như kết nối với cảm biến gắn ở cửa để khi vừa về nhà thì quạt tự động bật.
    [​IMG]

    Bên cạnh đó quạt được trang bị 11 tốc độ gió tùy chỉnh. Cụ thể với chế độ gió ngủ, được sử dụng vào ban đêm để giúp ngủ ngon hơn. Chế độ gió siêu mạnh được sử dụng vào ban ngày để làm mát nhanh. Ngoài ra chế độ gió từ 1 đến 9 tùy chỉnh để phù hợp với sở thích của người dùng. Quạt còn có khả năng tự động tắt sau 8 giờ, người dùng không phải lo lắng về việc bị cảm lạnh.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này