Trên tay nắp bình có ống hút YETI: Straw Cap

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi cuhiep+3@gmail.com, 12/7/20.

  1. Trên tay nắp bình có ống hút YETI: Straw Cap

    Trên tay nắp bình có ống hút YETI: Straw Cap

    LIÊN HỆ (167 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: cuhiep+3@gmail.com
    3. Ngày đăng: 12/7/20 lúc 20:39
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Nắp có ống hút này phải mua thêm với giá khoảng 400 ngàn đồng. Nó sẽ giúp bình giữ nhiệtYETI của anh em có tích năng mặc định của bình giữ nhiệt Themoflask. Tức là anh em có thể dễ dàng uống nước trong bình mà không cần phải mở nắp như những nắp khác của YETI.
    Bộ nắp này YETI bán rời sẽ còn kèm thêm 2 ống hút nhựa và tất cả đều dùng được với máy rửa chén. Hai ống hút nhựa này có chiều dài để có thể dùng với bất cứ bình giữ nhiệt nào của YETI nên nếu anh em dùng các bình lùn hơn thì sẽ cần cắt ngắn ống đi mới dùng được. Anh em đừng lo lắng phải cắt ở kich thước nào vì YETI đã làm một cái thước chỉ dẫn sẵn trên hộp để anh em dễ dàng đo và cắt.




    Mình có cả 3 loại nắp khác nhau của YETI và cũng dùng bình Thermoflask trong một thời gian dài nên mình có một số chia sẻ thêm với anh em về 3 loại nắp như sau:

    Nắp cơ bản nhất: nắp này được bán kèm với mọi bình của YETI. Nắp này chỉ có tính năng cơ bản nhất là che cái bình để nước khỏi đổ ra. Khó khăn lớn nhất mà người dùng phải đối mặt khi dùng nắp này là chúng ta phải cầm nguyên bình lên uống. Và nếu dốc mạnh thì có thể nguy cơ nước hay đá hay gì đó bên trong tràn ra.

    [​IMG]

    1. Tặng kèm theo bình 2 và 3 phải mua thêm: Phải mở nắp ra mới uống được và uống bằng cách cầm nguyên bình lên. Nhưng lại dễ dàng vệ sinh nhất, sạch nhất và không phải bỏ thêm tiền.
    2. Cũng phải mở nắp ra, đưa nguyên bình lên uống, được cái chặn đá và nước không rớt ra nên uống tự tin hơn, không cần chú ý. Chỗ để miệng vào uống được che kín. Vệ sinh khó hơn chút vì có tới 2 cái nắp để rửa. Phải bỏ tiền ra mua.
    3. Không phải mở nắp ra, bật cái vòi là xong, uống dễ dàng nhất. Tuy nhiên lại mất vệ sinh nhất vì cái chỗ bỏ mồm vào uống, đá lưỡi nó phơi ra ngoài, mất vệ sinh, rồi phải rửa rất nhiều thành phần, kẽ hở khác nhau... phải bỏ thêm tiền mua.
    Mình thấy cái 1 là ngon nhất rồi, mua hai cái kia về mà không thấy tiện lắm. Anh em đừng vì thấy người ta mua mà mua theo cho có phong trào, ráng xác định mua cái nào phù hợp nhất trong hoàn cảnh của mình.
    Mình thì vô tư vì vợ mình rửa chứ mình không rửa. Rồi vợ mình cũng bỏ vào máy rửa chén rửa, mình không bao giờ rửa mấy cái này nên cứ mua thôi hahaha

    [​IMG]
    Đây là đầu vòi anh em sẽ hút nước trong bình tại đây. Thiết kế khá phức tạp và có vẻ dễ bám bụi. Anh em nếu dùng nắp này phải chú ý giữ gìn vệ sinh.

    [​IMG]
    Nắp vẫn có tính năng hay ho nhất của YETI đó là bỏ được 3 ngón tay vào xách bình ở tư thế rất thoải mái.

    [​IMG]
    Cái nắp này dùng được cho nguyên hệ sinh thái nhiều bình khác nhau của YETI nên khi mua về anh em cần cắt nó cho phù hợp với bình của anh em. Bình của mình 18oz và mình cắt theo hướng dẫn trên bao bì.

    [​IMG]
    Gắn ống vào nắp bình nó sẽ thế này.

    [​IMG]
    Sau khi gắn vào bình nó sẽ thế này, mình đã quyết định không xài cái nắp này nữa. Nếu lúc nào mình cần dùng tính năng như này thì mình sẽ dùng bình Thermoflask của mình vì nắp nó đơn giản hơn và nhìn phù hợp hơn.

    Hình ảnh khác:
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này