Trên tay LG OLED TV 88" 8K: đỉnh cao nhất của TV hiện nay

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi cuhiep+3@gmail.com, 10/7/20.

  1. Trên tay LG OLED TV 88" 8K: đỉnh cao nhất của TV hiện nay

    Trên tay LG OLED TV 88" 8K: đỉnh cao nhất của TV hiện nay

    LIÊN HỆ (148 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: cuhiep+3@gmail.com
    3. Ngày đăng: 10/7/20 lúc 22:33
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Cuối cùng thì LG cũng mang chiếc TV xịn nhất của họ cũng như của thế giới TV đến Việt Nam. Mình thấy giá bán là 690 triệu đồng so với giá Mỹ 30 ngàn USD chưa thuế thì cũng hợp lý. Những gì chúng ta có là một chiếc TV OLED kích thước lớn nhất từng được sản xuất. Hiện nay chỉ có LG là có thể sản xuất được một tấm nền OLED kích thước lớn như này.



    8K tức là khoảng 33 triệu điểm ảnh. Mỗi điểm ảnh của công nghệ OLED là một điểm có thể phát sáng. Đây là sự khác biệt mang lại trải nghiệm hình ảnh khác biệt hoàn toàn giữa công nghệ OLED và công nghệ LCD. Nhờ các điểm ảnh có thể tự tắt/mở độ sáng mà TV OLED có thể đạt được độ sáng, độ tối, các vùng sáng tối, các điểm sáng tối ngay kế bên nhau... thể hiện được hình ảnh ở độ tương phản cao. Công nghệ OLED cũng cho hình ảnh với màu sắc vượt trội.

    Trong sự kiện này ngoài chiếc 88'' 8K này thì LG còn mang đến một phiên bản nhỏ hơn là 77" nhưng độ phân giải cũng là 8K. Theo như trải nhiệm nhìn của mình thì nếu muốn TV to hơn 77" thì nên là 8K. Còn giữ 4K thì kích thước nên dưới 77".

    Về thiết kế thì chiếc TV OLED 88" 8K này của LG có phần hiển thị hình ảnh được đặt trên một chiếc kệ khung vuông bằng nhôm. Và nó được thiết kế để để sát đất chứ anh em đang xài tủ TV hay kệ TV thì để lên sẽ quá cao.

    Mình quan sát thất kệ để TV là để TV còn các cổng kết nối sẽ nối vào phía sau TV. Dây điện thì được nối vào từ đế. Hệ thống này nhìn khá là rườm rà. Mình thích kiểu dán tường năm ngoái hơn. Anh em nào mua 88" mà chán dán tường 77" năm ngoái thì bán lại mình nhé hahaha

    [​IMG]
    88" rất lớn, tuy nhiên nếu anh em có tiền thì cũng không ai trách móc gì đâu. Mình ngồi co TV cách khoảng 2,8m nhưng nếu có tiền mình cũng mua 88" về coi. LG bán 690 triệu là giá còn rẻ hơn so với 30 ngàn usd chưa thuế bên Mỹ. Rõ ràng là họ muốn bán thật chứ không như một số TV được đưa về làm brand.

    [​IMG]
    Đây là dòng Signature của LG. Tức là dòng cao cấp nhất, chứa đựng những công nghệ tiên tiến nhất. OLED 88" 8K thì là đỉnh cao nhất của toàn thế giới TV chứ không chỉ là LG.

    [​IMG]
    Cái mình không thích ở cái TV này của LG là cái chân đế của nó không bỏ được. Tức là nó luôn cần cái chân đế đi theo nó. Mình xài tủ TV nên không phù hợp :D ( hahaha).

    [​IMG]
    Tấm nến bản thân rất mỏng, chỉ khoảng 4 hay 5mm. Hiện chỉ có tấn nền OLED là có thể làm được như vậy. Không chỉ mỏng mà còn bền. Phần anh em thấy lồi ra phía sau là phần chứa mạnh điện, các cổng kết nối...

    [​IMG]
    Thục sự mỏng, cứ như một tấm kính trên đế. Rất đẹp.

    [​IMG]
    Ngoài chiếc 88" thì dòng 8K LG còn có một bản 77". Hình trên là chiếc 77". Chiếc này có giá 490 triệu, dễ dàng với hơn là chiếc 88". Chỉ có OLED anh em mới có thể đạt được hình ảnh con cua nổi bật rên nền đen như thế.

    Cơ bản vậy đi. Mai mốt mình sẽ tìm từng cái một trải nghiệm và nói với an hem nhiều hơn.

    hình ảnh khác:
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này