Trên tay Infiniti QX50 2019 hoàn toàn mới, giá khoảng 2,440 Tỷ

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi tungtrinh8684@gmail.com, 12/2/20.

  1. Trên tay Infiniti QX50 2019 hoàn toàn mới, giá khoảng 2,440 Tỷ

    Trên tay Infiniti QX50 2019 hoàn toàn mới, giá khoảng 2,440 Tỷ

    LIÊN HỆ (151 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: tungtrinh8684@gmail.com
    3. Ngày đăng: 12/2/20 lúc 11:02
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Infiniti QX50 2019 là chiếc xe SUV cỡ nhỏ của thương hiệu xe sang đến từ Nhật Bản. Thế hệ hoàn toàn mới này mang tên mã P71A, thay thế cho thế hệ J50 cũ trước đây. Thiết kế bên ngoài không có quá nhiều thay đổi so với thế hệ cũ, ngoại trừ một vài điểm nhấn ngoại hình để chiếc xe trông cứng cáp hơn, hiện đại và sang trọng hơn. Đáng chú ý nhất là việc thay thế hoàn toàn thế hệ động cơ 2.5 V6 cũ bằng thế hệ động cơ mới. Hiện tại QX50 2019 có hai phiên bản đó là dẫn động 2 bánh và dẫn động 4 bánh AWD, phiên bản hiện tại ở Việt Nam là phiên bản dẫn động 4 bánh AWD.
    Động cơ VC-Turbo 2.0 lít cấu hình i4 trang bị trên xe là một trong 10 động cơ được bình chọn là động cơ tốt nhất năm 2019. Sử dụng hệ thống trục khuỷu-thanh truyền lệch tâm cho phép hành trình piston thay đổi linh hoạt theo điều kiện vận hành, và khả năng biến thiên tỉ số nén động cơ từ 8:1 đến 14:1. Công suất tối đa đạt được là 268 mã lực tại 5600rpm và mô-men xoắn tối đa đạt 380Nm tại dải vòng tua từ 4400rpm-4800rpm.





    [​IMG] Đầu xe thiết kế nhiều đường nét mang đến cái nhìn cứng cáp cho chiếc xe; dù vậy vẫn rất dễ để nhận diện thương hiệu Infiniti thông qua mặt ca-lăng và lưới tản nhiệt hình thang có logo của hãng chính giữa. Trang bị cho phiên bản mà mình thực hiện bài viết có thể thấy đến hệ thống camera 360 độ, 4 cảm biến cảnh báo va chạm phía trước, chưa nhiều trang bị an toàn chủ động như cảnh báo điểm mù hoặc hỗ trợ giữ làn.

    [​IMG] Trang bị đèn full LED bao gồm cả đèn sương mù, bên trên với 2 dải đèn chiếu sáng ban ngày rất sắc nét. Bên trong đó là cụm 4 cầu hội tụ ánh sáng của đèn chiếu sáng chính và có khả năng chiếu sáng thích ứng.

    [​IMG] Xe có kích thước tổng thể Dài X Rộng X Cao: 4693x1903x1679mm, trục cơ sở đạt 2800mm. Phiên bản mình thực hiện bài trên tay trang bị bánh mâm kích thước 20 inch cho bánh trước và sau, hệ thống bánh mâm đa chấu đi kèm phanh đĩa có khe tản nhiệt; cấu hình phanh trước 2 piston và phía sau piston đơn.

    [​IMG] Trụ D của xe ở phiên bản này được thiết kế tạo điểm nhấn với bên ngoài tạo hình chữ Z, kèm phần nẹp viền kính crôm, cho cái nhìn hiện đại và nổi bật hơn.

    [​IMG] Dung tích khoang chứa đồ đạt 895 lít, và có thể mở rộng lên 1699L khi gập hàng ghế sau lại kiểu 60/40 (không phẳng hoàn toàn).

    [​IMG] Sở hữu chiều dài trục cơ sở 2800mm, QX50 thiết kế hàng ghế sau thoái mái cho việc lên xuống xe, hàng ghế linh động với khả năng di chuyển độ ngả lưng ghế cũng như di chuyển tịnh tiến nhằm tăng không gian thoải mái cho người ngồi.

    [​IMG] Điều hoà hàng ghế phía sau với khả năng tăng giảm nhiệt độ, 2 cửa gió kèm tiện ích sạc USB và tẩu thuốc 12V.

    [​IMG] Ghế trước với 2 vị trí nhớ, bơm lưng 2 hướng. Ngoài ra còn được trang bị cả khả năng làm mát lẫn sưởi ấm ghế.

    [​IMG] Nội thất chủ đạo với hai tông màu kem và nâu, vật liệu trang bị cho khu vực táp-lô (dashboard) phía trước xe là da, gỗ, và nhựa mềm, các đường chỉ khâu sắc sảo cho cảm giác cao cấp và sang trọng.

    [​IMG] Vô lăng chỉnh điện 4 hướng, bao gồm cả khả năng nhớ vị trí theo cài đặt của người lái thông qua hệ thống nhớ ghế. Vô lăng thiết kế bọc da ba chấu kèm phím tắt điều khiển, có tính năng sưởi vô lăng và lẫy chuyển số.

    [​IMG] Cụm đồng hồ bao gồm hai đồng hồ tua máy và tốc độ dạng cơ, chính giữa là màn hình LCD hiển thị đa dạng các thông tin của xe lẫn các loại cảnh báo.

    [​IMG] Khu vực trung tâm trang bị hai màn hình cảm ứng. Màn hình phía trên có kích thước 8 inch, hiển thị nhanh các thiết lập về xe nhằm tránh mất tập trung cho người điều khiển xe. Màn hình bên dưới kích thước 7 inch, hiển thị thông tin giải trí và các kết nối của xe.

    [​IMG] Khu vực điều khiển trung tâm với trang bị cần số điện tử ốp kim loại cao cấp bọc da bên trên. Xe sử dụng hộp số CVT với 4 chế độ vận hành khác nhau: Tiêu chuẩn, thể thao, tiết kiệm và tuỳ biến cá nhân hoá.

    [​IMG] Cửa sổ rời toàn cảnh là trang bị tiêu chuẩn, ngoài ra còn một số trang bị như hệ thống loa BOSE Performance 16 vị trí, camera 360 độ, nút bấm khoá/mở khoá cửa trên tay nắm cửa...

    Infiniti QX50 dự kiến sẽ được chính thức bán ra trong tháng cuối tháng 5, đầu tháng 6. Giá bán tuy chưa được xác nhận cụ thể, nhưng dự kiến sẽ ở mức 2 tỷ 440 triệu đồng. Ngoài ra, người mua có thể tuỳ chọn thêm một số trang bị khác cho xe như hệ thống an toàn chủ động với adaptive cruise control, phanh khẩn cấp, v.v.
    Bên dưới là một số hình ảnh khác, mời anh em xem thêm.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này