Trên tay cáp inCharge 6: Sợi cáp móc khóa 6 trong 1, hỗ trợ sạc và kết nối dữ liệu, hoàn...

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi trungdt@tinhte.vn (Trung, 16/2/20.

  1. Trên tay cáp inCharge 6: Sợi cáp móc khóa 6 trong 1, hỗ trợ sạc và kết nối dữ liệu, hoàn...

    Trên tay cáp inCharge 6: Sợi cáp móc khóa 6 trong 1, hỗ trợ sạc và kết...

    LIÊN HỆ (313 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: trungdt@tinhte.vn (Trung
    3. Ngày đăng: 16/2/20 lúc 21:22
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam InCharge 6 là sợi cáp đa năng của Rolling Square, một nhóm dự án gọi vốn từ Thụy Sĩ. Sợi cáp này giải quyết được vấn đề mà anh em đang gặp khi sử dụng nhiều các thiết bị công nghệ với nhiều cổng giao tiếp khác nhau gồm USB-A, USB-C, microUSB và lightning. Nhóm gọi vốn này từng có dòng cáp USB-A ra lightning hay microUSB nhỏ nhất thế giới. Với sự ra đời của USB-C đã giúp nhóm lên ý tưởng cho một sản phẩm mới đa chức năng hơn.




    InCharge 6 có hai phiên bản bao gồm kích thước siêu ngắn hướng đến việc treo vào móc khoá, loại thứ hai có dây dẹt dài 1,5 mét phù hợp để sử dụng ở những vị trí của nguồn sạc xa hơn.
    [​IMG]

    Thiết kế của inCharge 6 từ bên ngoài là chuẩn cáp USB-A sang USB-C, chứa bên trong đầu USB-A đó là cổng USB-C cho đầu vào, trong khi đầu ra gốc là cổng lightning. Đây là lần đầu tiên mình thấy thiết kế này bởi việc tạo ra một cổng lightning female sang USB-C male là một thách thức trong vấn đề truyền dữ liệu.

    [​IMG]

    Sở dĩ nhóm phát triển đã thiết kế đầu cáp ra gốc là lightning vì họ đã tích hợp cả chuẩn microUSB vào bên trong khuôn mẫu đầu cáp lightning. Nhờ vậy inCharge 6 trở thành một sợi cáp đáp ứng mọi nhu cầu kết nối vào thời điểm hiện tại cho thiết bị di động, bao gồm cả máy tính.

    [​IMG]

    Tất nhiên inCharge 6 là cáp có thể truyền dữ liệu một cách dễ dàng. Nó rất hợp lý để anh em có thể cấp nguồn từ một số thiết bị có USB-C để sạc cho các thiết bị của Apple có lightning như AirPods, kết nối bàn phím, chuột Apple với máy tính Mac… Ngay cả việc có thêm microUSB thì những mẫu tai nghe Bluetooth dùng chuẩn này cũng có thể được sạc dễ dàng. Đây là nhu cầu phát sinh sau những lần đau đầu ghép nối hay sạc những thiết bị như vậy.

    [​IMG]

    Thế còn nó có hỗ trợ sạc nhanh hay không. Cốt lõi của sợi dây là cổng USB-C sang lightning kiêm luôn cả microUSB nên mình cũng không kỳ vọng nó có thể sạc được cho laptop tốc độ cao vì đầu chuyển là từ lightning female sang USB-C. Vì vậy sản phẩm sẽ thích hợp để sử dụng với các thiết bị di động có nhu cầu truyền dữ liệu, hoặc cung cấp nguồn sạc ở mức vừa đủ cho nhu cầu cần năng lượng tức thời.

    [​IMG]

    InCharge 6 được thiết kế với đầu cáp được làm bằng kim loại với kiểu hoàn thiện cao cấp. Phần tiếp giáp giữa đầu cáp và dây nối được tích hợp nam châm N52 có độ hít cao nên sẽ không dễ bị rớt nếu cài dây vào chìa khoá. Cáp được bọc bằng nhựa TPU bên trong lớp nylon ở bên ngoài. Lớp nylon này rất mịn, sờ vào cảm giác mềm và không bị rát tay nên thân thiện khi sử dụng, hạn chế bám bẩn hay dính bụi như những sợi cáp cao su thông thường.

    [​IMG]
    Với thiết kế dạng móc khoá nên việc nó tiếp xúc với trời mưa hay nước là không thể tránh khỏi. Nhà sản xuất cho biết cáp có thể chịu được nước một cách dễ dàng nhưng mình vẫn khuyên các bạn nên lau khô hoặc thổi vào những khe bị đọng nước trước khi kết nối với thiết bị.

    [​IMG] Phiên bản inCharge 6 tiêu chuẩn dễ dàng gắn vào móc chìa khoá. Thiết kế nam châm hít chắc chắn nên không dễ để nó có thể bị rơi ra.

    [​IMG] Ở trạng thái tiêu chuẩn là đầu USB-A sang USB-C. [​IMG] Mở đầu ra USB-C là cổng lightning.

    [​IMG] Trên cổng lightning này có tích hợp khả năng kết nối đến cổng microUSB.

    [​IMG]
    Mở cổng vào USB-A là USB-C, kết nối đến thiết bị USB-C hoặc lightning để sạc, truyền dữ liệu.

    [​IMG] Phần gốc của cáp tương đương với sợi USB-C sang lightning.

    [​IMG] Cuối cùng chúng ta có thêm cáp USB-C sang microUSB.

    [​IMG] Thiết bị sử dụng USB-C dễ dàng sạc với thiết bị dùng cổng lightning.

    [​IMG] Cáp có dữ liệu nên dễ dàng để đọc ổ cứng ngoài, kết nối với máy tính.

    [​IMG] Thiết kế khoét lỗ ở giữa cổng lightning giúp nhóm phát trển có thể tích hợp đầu cắm microUSB vào bên trong.

    Sợi cáp này được công ty SiliconZ nhập về để anh em có thể mua nhanh mà không cần đặt trên những trang web gọi vốn. Sản phẩm được đặt hàng và dự kiến giao từ ngày 29/02/2020. Đặc biệt, khi mua sản phẩm là anh em cũng góp 10% giá trị mua hàng cho chiến dịch dự án từ thiện xây trường Huổi Anh, huyện Nậm Pồ, Tỉnh Điện Biên. Chi tiết tại trang web nuoiem.com.

    Link đặt hàng: https://siliconz.vn/incharge6/

    [​IMG]
    InCharge 6 - Cáp móc khóa 6 in 1 Incharge 6 - SILICONZ


    Giá chỉ từ 300.000 đồng I 6 in 1 I Siêu bền I Sạc và chuyển dữ liệu I Bằng nhôm nguyên khối I Tùy chọn kích thước 0,3 m hay 1,5 m


    Giá bán cụ thể trong đợt pre-order
    • inCharge 6: 300.000 đồng (giá niêm yết 400.000 đồng)
    • inCharge 6 Max: 360.000 đồng (giá niêm yết 500.000 đồng)
    • Combo inCharge 6 và inCharge 6 Max: 580.000 đồng (giá niêm yết 900.000 đồng)
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này