Trên tay Adidas Superstar "City Pack"

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi quan16051994@gmail.com, 13/2/20.

  1. Trên tay Adidas Superstar "City Pack"

    Trên tay Adidas Superstar "City Pack"

    LIÊN HỆ (265 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: quan16051994@gmail.com
    3. Ngày đăng: 13/2/20 lúc 20:44
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam
    • Dòng Adidas Superstar có thể được coi là "huyền thoại' của hãng Adidas, nói tóm gọn lại thì ai đã là fan của Adidas thì rất khó lòng bỏ qua dòng Superstar này.
    • Mình chọn đôi này Superstar màu trắng vì nó dễ phối đồ, trẻ trung.
    • Đôi mình trên tay là Adidas Superstar "City Pack" hiểu đơn giản là hãng sẽ in hình tên các thành phố lớn, nổi tiếng lên trên các đôi giày.
    [​IMG]

    Ngược dòng lịch sử, ban đầu Superstar ra đời dành riêng cho các vận động viên bóng rổ, tuy nhiên theo dòng thời gian với sức hút quá lớn mà hãng quyết định không chỉ bó hẹp dòng giày này trong bộ môn bóng rổ mà chuyển hướng sang mục đích thời trang nhưng về mặt thiết kế vẫn giữ được những nét cơ bản cho đến tận ngày nay.
    Vậy sao mình lại thích Adidas Superstar? Vì đối với bản thân thì dòng giày này dễ phối đồ, bạn có thể mặc áo somi, quần short hay áo thun, quần tây, thậm chí mặc vest đi tiệc cưới đều được. Mình thường mặc quần dài nhưng không tới mắt cá chân, kết hợp với vớ ngắn để tạo cảm giác cao hơn, có những bức hình sống ảo đẹp hơn. Ngoài ra, mình thấy dòng giày này khá dễ mua, bạn có thể dạo các TTTM hay như mình có bạn bên Nhật thì có đợt sale sẽ nói cho mình biết.

    Hơn 50 năm từ khi dòng Superstar ra đời rồi nên có rất nhiều loại, đôi giày mình muốn giới thiệu cho các bạn lần này thì bắt đầu được bán vào cuối năm 2019 vừa rồi, đơn giản là trên những đôi giày nãy sẽ in tên như Tokyo, Shanghai, ... ở gót giày và đặc biệt hơn nữa là phần tên này sẽ phản quang dưới các góc độ ánh sáng khác nhau.

    Có anh em nào là fan của Adidas ở Tinhte.vn thì cùng chia sẻ thêm nhe


    [​IMG]
    Vì mục đích ban đầu được thiết kế dành cho các vận động viên bóng rổ nên với mũi giày cứng cùng các đường vân như vỏ sò đặc trưng, và sau này mũi giày vỏ sò đã trở thành thiết kế không thể thiếu ở dòng Superstar. Vì vậy khi mang giày Superstar bạn nên dùng vớ giày sẽ tốt hơn, giúp hạn chế cảm giác đau sau một thời gian dài mang giày.
    [​IMG] [​IMG]
    Tất nhiên bên hai cạnh của giày không thể thiếu logo 3 thanh đặc trưng của nhà Adidas.

    [​IMG] [​IMG]
    Vì dòng Superstart có nhiều phiên bản nên mình nghĩ nếu bạn chỉ là người dùng bình thường thấy đẹp, thấy hợp thì mua như mình chắc có lẽ không thể nhớ hết từng phiên bản một được. Như các bạn thấy trên hình là ở phiên bản City Pack của mình, in hình Tokyo và Shanghai, nhưng thật ra là bạn mình mua Tokyo còn mình là Shanghai nên mua xong tụi mình đổi giày cho nhau, cũng may là 2 đứa cùng size.

    [​IMG] [​IMG]
    Nếu nhìn ở các góc độ ánh sáng khác nhau thì có thể thấy được thêm dòng chữ Trung Quốc tên thành phố đó, điều này mình không chắc lắm nhưng do Trung Quốc là một thị trường lớn và Adidas muốn đánh mạnh vào đây nên mới chiều fan Trung như vậy, bạn nào biết rõ hơn thì có thể chia sẻ thêm cho mọi người nhe.

    [​IMG]
    Ngay cả dây giày cũng được in tên thành phố nhưng không có hình ảnh phản quang như gót giày.
    [​IMG]
    Bên trong giày cũng in tên Adidas cũng như một số thông tin, khác với mũi giày cứng thì lót giày mềm, mang thoải mái, êm ái. Anh em mang đôi này thì chiều cao tăng được khoảng 3 cm.
    Hình ảnh khác:
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này