Trang trí nhà hợp mệnh cho những người mệnh Kim

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi muabacklink, 13/4/21.

  1. Trang trí nhà hợp mệnh cho những người mệnh Kim

    Trang trí nhà hợp mệnh cho những người mệnh Kim

    LIÊN HỆ (169 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Bến Tre
    3. Tình trạng hàng: Hàng cũ
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: muabacklink
    3. Ngày đăng: 13/4/21 lúc 19:45
    4. Số điện thoại: 0944339438
  2. muabacklink

    muabacklink Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    4/10/20
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam hầu hết năm vừa qua, kế bên số đông ngành khoa học vận dụng phát triển thì các triết lí về lĩnh vực phong thủy đã không còn bị xem nhẹ hay đánh đồng cùng theo với đầy đủ vấn đề tôn giáo, tín ngưỡng. phong thủy lúc xây nhà mới, xây nhà phần thô hoặc sang sửa nhà ngày một được chú trọng hơn.

    [​IMG]

    Trong ngũ hành, mầu sắc hữu dụng độc nhất cho tất cả những người mệnh Kim đó đó là màu vàng, kế tiếp là các màu sắc phái sinh như vàng cam, vàng nhạt. giả dụ gia chủ tiêu dùng đều kiểu màu này tạo cho mầu sắc chủ đạo trong nhà mình, về lâu về dài nó sẽ đem lại tiện dụng cho cuộc đời and sự nghiệp của nhà bạn.

    [​IMG]

    màu căn bản, biểu tượng cho mệnh Kim là white color. chúng ta mệnh Kim hoàn toàn có thể chắt lọc nó làm bằng kiểu màu chính trong những vật dụng, vật trong ngôi nhà. Hơn nữa, người nhà phong thủy này hoàn toàn có thể tiêu dùng các vật với greed color lam và đen, vốn là mầu sắc đại diện cho mệnh Thủy.

    khi xây nhà trọn gói tổ ấm đề xuất quan hoài, theo ngũ hành thì Hỏa khắc Kim, bởi thế nếu trong nhà có màu trắng làm bằng làm chủ thì tuyệt nhất đừng nên tiêu dùng tới đồ màu đỏ và tím. đối với mọi gia đình bạn phong thủy Kim tránh tối đa hoặc không thường xuyên xảy ra tiêu thụ đồ gia dụng cảnh quan trong nhà màu đỏ, tím.

    [​IMG]

    Mặt khác Mộc khắc Thổ, chính vì như vậy màu xanh lá cây & màu gỗ đều chung thể gây ra phần nhiều điều bất lợi cho tất cả những người nhà chủ phong thủy Kim. lúc xây nhà trọn gói giá thấp, các bạn buộc phải đề xuất nhà hàng xây cất kiến thiết dung tích trang hoàng nhà bằng gốm sứ & đá, kế đấy sẽ là hầu hết thứ kim loại.

    [​IMG]

    gia đình bạn mệnh Kim phù hợp với phần nhiều chất liệu trang trí nhà bằng kim loại như vàng, bạc, thép, nhôm… đặc biệt Kim là có thể liên can sự lưu thông không khí, vậy nên với phần đa giáo khu bí mật gió trong ngôi nhà, bạn phải trưng bày đồ gia dụng bằng vật liệu kim khí để hỗ trợ phải chăng cho người phong thủy Kim.

    [​IMG]



    tổ ấm phong thủy Kim phải hạn chế rất nhiều thứ sở hữu liên hệ đến nước, chẳng hạn như thường bể cá. chúng ta có thể chơi thứ gỗ tuy vậy không nên chiếm thêm trong căn hộ.



    Số 4 & 9 là rất nhiều số thuộc Kim, có khả năng tương trợ rát tốt cho vận phong thủy của người trong gia đình phong thủy này. trường hợp sinh hoạt chung cư, người nên sống tầng 4 và tầng 9 hoặc tầng có đuôi là 4 và 9. Số 5 and số 0 nằm Thổ, đều chung lợi cho người phong thủy Kim. Số 2 & số 7 nằm Hỏa, là đầy đủ số mà tổ ấm mệnh Kim phải ít xảy ra.



    trang hoàng nhà hợp phong thủy cho người phong thủy Kim chạm mặt càng nhiều chiến thắng trong sự nghiệp lẫn cuộc sống.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này